Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (29/07/2018)

Cập nhật lúc 28-07-2018 17:34:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Một vài rắc rối trong quan hệ bạn bè khiến Thiên Bình phải rất vất vả trong việc giải thích rõ ràng với mọi người trong nhóm.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy hôm nay là ngày cuối tuần thế nhưng khả năng là bạn sẽ khó có thể tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ của mình vì công việc vẫn còn đang rất nhiều, bạn phải tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành chúng. Đừng chán nản nhé, thay vào đó cố gắng làm xong sớm và rồi bạn sẽ nhẹ nhõm và thoải mái hơn khi không có gì vướng bận sau đó nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những tin vui trong học tập đến vào đầu ngày, khiến cho không khí ngày mới trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Ngày Chủ Nhật này, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé. Cả tuần làm việc vất vả rồi, giờ là lúc bạn nên cho phép bản thân xả hơi. Vào cuối ngày, Kim Ngưu nên dành thời gian cho việc lập kế hoạch trong tuần mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những trải nghiệm trong ngày Chủ Nhật này giúp Song Tử mau chóng trưởng thành lên. Hãy dành ngày hôm nay cho những kế hoạch của riêng mình nhé. Buổi tối, bạn có thể ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, nhưng cũng đừng nên vui chơi quá trớn vì ngày mai là thứ Hai rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên hạn chế giao tiếp với người khác khi đang ở trạng thái căng thẳng nhé, những phát ngôn theo kiểu “giận cá chém thớt” hoặc “cả giận mất khôn” có thể dẫn đến những kết quả không tốt đó. Ngày Chủ Nhật này, Cự Giải sẽ rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những lời tâng bốc từ người khác có thể làm bạn ngộ nhận và đâm ra hơi tự kiêu. Mọi thứ đang còn ở phía trước, Sư Tử cần phải nghiêm túc hơn nữa trong công việc thì mới đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, tin vui là chuyện tình cảm của bạn đang có những chiều hướng rất tích cực, lạc quan lên nào!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đôi chút bốc đồng trong ngày Chủ Nhật này, bạn cảm thấy buồn tẻ khi mãi đi theo lối mòn. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới, cho dù kết quả sau đó như thế nào nhưng ít nhất bạn sẽ có những trải nghiệm và bài học mới. Đôi khi bạn cần phải chủ động hơn với cuộc sống của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài rắc rối trong quan hệ bạn bè khiến Thiên Bình phải rất vất vả trong việc giải thích rõ ràng với mọi người trong nhóm. Bạn đừng nên chọn cách đôi co hay đối đầu trực diện. Thay vào đó, kiên nhẫn chờ đợi khi có mặt đông đủ mọi người rồi mới đưa ra ý kiến của mình nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy rất khó chịu và bực bội khi cứ bị người khác chèn ép, và xu hướng thường là bạn sẽ phản kháng lại. Tuy nhiên, đây không phải là lúc thích hợp và khôn ngoan để bạn làm như thế; ngược lại cách tốt nhất là thả lỏng cơ thể, cố gắng làm tốt thậm chí là vượt trội người đó, như là cách để “cảnh cáo” mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tạm gác sang một bên những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè mà dành thời gian ngày Chủ Nhật này cho việc trau dồi kỹ năng chuyên môn bằng cách đọc thêm sách báo có liên quan. Chỉ cần cố gắng hết sức mình thì mọi việc luôn dễ dàng mà thôi. Buổi tối, Nhân Mã nên dành thời gian quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng sáng tạo sẽ được phát huy cao nhất trong hôm nay, nhưng vấn đề là Ma Kết cần phải đặt chúng vào đúng chỗ mà thôi. Một số mối quan hệ trong gia đình có thể có vài hiểu lầm, nhưng hoàn toàn có thể hòa giải được khi Ma Kết thể hiện rõ quan điểm cá nhân của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài khó khăn có thể làm bạn nản lòng, nhưng nếu kiên trì và khéo léo tận dụng các nguồn lực thì Bảo Bình có thể dễ dàng vượt qua mà thôi. Bạn bè sẽ là sự hậu thuẫn lớn cho bạn vào lúc này. Thời gian chiều tối, bạn có thể sắp xếp thời gian ra ngoài vui chơi cùng với đám bạn thân yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không có nhiều sự lựa chọn dành cho Song Ngư trong ngày mới này, nhưng nếu khéo léo thì hoàn toàn có thể có được một công việc như mong muốn. Ngoài ra, sức khỏe là vấn đề nên hết sức chú ý nữa nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo