Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (29/05/2016)

Cập nhật lúc 29-05-2016 11:58:13 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thiên Bình nên chú ý tới ngôn từ và cử chỉ trong giao tiếp, điều quan trọng là bạn không nên phát ngôn gây ảnh hưởng tới người khác về mặt tinh thần nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Điều tốt nhất cho Bạch Dương trong hôm nay là hãy chọn cho mình không gian riêng, yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách. Đó là cách giúp bạn thoát khỏi những tiếng ồn ào bên ngoài, những phức tạp và cạnh tranh. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi, bình yên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có khá nhiều ước mơ cho mình, nhưng bạn có đang thực sự vẽ ra những kế hoạch, bước đi chi tiết để đạt được chúng không? Nếu câu trả lời là không thì hãy dành ngày cuối tuần này để làm thế nhé. Khi biết được mình cần phải làm gì thì mới có thể truyền cảm hứng cho người khác, như vậy họ mới ủng hộ cổ vũ cho bạn được chứ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nhiều cơ hội để thể hiện mình trong ngày Chủ Nhật này, vậy hãy cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, cách giải quyết vấn đề sáng tạo và mang tính logic cao giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, thời gian rảnh nên dành cho những hoạt động giải trí hay nghỉ ngơi. Cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Rất khó khăn để duy trì kết quả công việc tốt nếu Cự Giải cứ "đơn thương độc mã", có rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình. Hãy lên một kế hoạch làm việc hợp lí nhé. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ, nhưng trên hết là bạn có cơ hội được học hỏi và thể hiện năng lực của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy luôn tự tin thực hiện những ý tưởng của bản thân, bạn sẽ gặt hái những thành công ngoài mong đợi đấy. Nhưng cũng không ít lời chỉ trích đang nhằm vào Sư Tử đâu đó. Tốt hơn hết là nên suy nghĩ cẩn thận và tìm ra hướng đi thật phù hợp, Sư Tử hoàn toàn yên tâm về những kết quả đạt được vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung, nếu không Xử Nữ sẽ gặp nhiều phiền phức đấy. Ngoài ra, sự tự tin tạo ra những động lực tinh thần rất lớn, giúp vượt qua những áp lực trong học tập. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ mãi dừng lại một chỗ khi bạn không có những ý tưởng đột phá nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên chú ý tới ngôn từ và cử chỉ trong giao tiếp, điều quan trọng là bạn không nên phát ngôn gây ảnh hưởng tới người khác về mặt tinh thần nhé. Ngoài ra, những thay đổi lớn trong công việc vào đầu ngày có thể dẫn đến những xáo trộn lớn. Vì thế, hãy nên chuẩn bị tâm lí để đón nhận thử thách hơn là nóng vội tìm lối thoát.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những đánh giá chủ quan có thể dẫn đến quyết định vội vàng và sai lầm. Vì thế, hãy nên suy nghĩ cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Hổ Cáp khá thành công trong chuyện thi cử, bố mẹ hẳn sẽ rất hài lòng đấy. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới một vài biểu hiện sức khỏe nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Nhân Mã nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuy là cuối tuần nhưng Ma Kết lại cảm thấy rất căng thẳng trong nhiều thứ. Điều này có thể là do bạn quá mơ mộng hoặc quá thực tế với những vấn đề đang đối diện. Lúc này bạn cần tìm ai đó đã từng rơi vào hoàn cảnh giống như vậy, họ sẽ truyền cho bạn kinh nghiệm để vượt qua.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và luôn duy trì cái nhìn khách quan vào mọi thứ nếu không muốn rơi vào tình trạng hỗn độn. Bảo Bình sẽ thấy rằng trong hôm nay sẽ xảy ra vài mâu thuẫn trong những lợi ích và mong muốn của bạn, nhưng điều quan trọng là phải làm sao cân bằng và biết điều gì là tốt nhất vào lúc này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mặc dù là Chủ Nhật nhưng Song Ngư nên chịu khó dậy sớm và rủ đứa bạn thân để cùng nhau đi tập thể dục trong công viên và hít thở không khí trong lành của buổi sớm mai. Việc này sẽ giúp tinh thần của bạn thêm tỉnh táo và sáng suốt hơn bởi vì khả năng trong hôm nay sẽ có vài tình huống "rối như tơ vò", và vì thế bạn sẽ có thể tìm cách gỡ rối trong êm thấm.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo