Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (28/11/2021)

Cập nhật lúc 27-11-2021 17:09:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Chuyện tình cảm ngập tràn tin vui. Các cặp đôi tìm được cơ hội và đây là thời điểm lý tưởng để tháo gỡ những vết nứt rạn. Nụ cười nhanh chóng nở trên môi, đây là điều hiếm hoi mà bạn gặp phải.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 28/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm nhận ngay cả mình cũng chưa hiểu được mình. Các cặp đôi yêu nhau không thể không trải qua sóng gió, quan trọng có nắm chặt tay nhau đi tiếp hay không.

Vận trình sự nghiệp tránh nên tùy tiện. Chòm sao này có nhiều mục tiêu, tham vọng nhưng không nên hành động một cách thiếu suy nghĩ. Bất cứ điều gì cũng có thể gây ra phiền toái, tốt nhất nên cân nhắc và thấu đáo trước.

Bạch Dương rất quan trọng hình ảnh cá nhân, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có. Vì thế, thành công đến với bạn nhanh thôi.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, tránh thức khuya làm việc quá sức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Con đường sự nghiệp gặp phải rắc rối. Tinh thần xuống dốc ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng làm việc, từ đó làm giảm hiệu quả. Tử vi cho rằng bạn cần tâm sự với ai đó để trút đi gánh nặng trong lòng.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố phát sinh khiến bạn có những tổn thất nhỏ về mặt tiền bạc khiến chòm sao này vất vả hơn đôi chút.

Tình trạng sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên cần để ý từng chút một liên quan tới vấn đề này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm ngập tràn tin vui. Các cặp đôi tìm được cơ hội và đây là thời điểm lý tưởng để tháo gỡ những vết nứt rạn. Nụ cười nhanh chóng nở trên môi, đây là điều hiếm hoi mà bạn gặp phải.

Công việc đón nhận may mắn và thành công. Tử vi cho biết bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì vì mọi thứ dường như đang mỉm cười. Song Tử hoàn toàn có thể mạnh dạn thực hiện điều mình mong mỏi bằng vốn kinh nghiệm tích lũy lâu nay.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Có thể ăn uống thoải mái hơn, tránh kiêng quá mức.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc diễn ra tương đối ổn thỏa. Cự Giải sẽ phải giải quyết khá nhiều vấn đề rắc rối xung quanh mình trong hôm nay. Việc làm việc khoa học, có kế hoạch sẽ giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian.

Chuẩn bị mua ngôi nhà đầu tiên trong đời là một quyết định đầy khó khăn. Điểm tín dụng, cách thức thanh toán và thủ tục vay thế chấp là tất cả những gì chiếm toàn bộ tâm trí của bạn sau khi niềm hứng khởi ban đầu lắng xuống.

Tình trạng sức khỏe về cơ bản là ổn định, để an tâm hơn bạn có thể đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện yêu đương thuận lợi vui vẻ. Các cặp đôi có được bước tiến đáng kể, có ý định về ra mắt gia đình sau thời gian yêu nhau. Cả hai chưa chắc về tương lai nhưng quan trọng có nhiều điều để nói với nhau về hiện tại.

Vận trình sự nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Tử vi cho rằng Sư Tử hoàn toàn có thể an tâm vào những thứ mình làm. Bạn nhanh chóng chạm tới mục tiêu trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh về sự đột phá này.

Tất cả chúng ta đều từng trải qua những tình huống bất ngờ, đột ngột phát sinh chi phí mỗi tháng hay mỗi năm mà chúng ta không có kế hoạch chuẩn bị. Dù đó là chiếc máy tính xách tay bỗng nhiên bị hỏng, thẻ tín dụng đến ngày đáo hạn hoặc một số tiền mặt nhanh chóng nộp viện phí, các khoản vay ngắn hạn thường là lựa chọn Sư Tử nên cân nhắc.

Cần quan tâm đặc biệt tới tình trạng sức khỏe, đặc biệt là thay đổi chế độ ăn uống thiếu khoa học.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Xử Nữ dễ tranh cãi gay gắt với những người xung quanh vì bất đồng quan điểm. Bạn cảm thấy tương lai mơ hồ vì có quá nhiều thứ cùng xảy ra, việc thiếu quyết đoán khiến Xử Nữ mỏi mệt trông thấy.

Hãy xem việc tăng lương là cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn thay vì chi tiêu nhiều hơn. Nếu bạn thực sự có động lực, hãy cố gắng duy trì mức chi tiêu hiện tại trong vòng một năm sau khi tăng lương.

Sức khỏe đi xuống, cảm thấy mệt mỏi trong người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm còn khá dè dặt. Chòm sao này tỏ ra thận trọng trước khi bắt đầu mối quan hệ với người nào đó. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc chuyện này mà hãy để cảm xúc lên tiếng.

Vận trình sự nghiệp đạt kết quả tốt. Thiên Bình làm việc chỉn chu, khoa học và không muốn để bất cứ sai sót nào xảy ra trong quá trình này. Ngoài ra, bạn tự đốc thúc bản thân phải cố gắng hơn để đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết cung hoàng đạo này kiếm được tiền không quá vất vả. Tuy nhiên có nguy cơ là bạn đang làm gì đó lách luật hoặc trái với quy tắc, nhằm kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Tình hình sức khỏe tương đối còn ổn, nhưng tránh thức khuya vì bạn đang có dấu hiệu kiệt sức.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đây chính là giai đoạn đẹp nhất nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, trân trọng khoảnh khắc ấy. Đừng quá nặng nề hay để ý nhiều tới những mâu thuẫn có thể cản đường hai người.

Vận trình sự nghiệp bình tĩnh xử lý. Không có khó khăn nào nghiêm trọng khiến chòm sao này đánh mất bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, hãy lắng nghe ý kiến và sự góp ý của người khác để hạn chế rủi ro cho bản thân.

Thật may mắn là túi tiền của bạn dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình yêu chưa thật cân bằng. Nhân Mã có xu hướng đòi hỏi quá nhiều thứ từ người bạn đời của mình. Không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt chỉ vì không có cuộc nói chuyện thẳng thắn.

Vận trình sự nghiệp nảy sinh xung đột. Nhân Mã chưa tiết chế được cảm xúc tiêu cực nên có thể làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc. Bạn cần chấp nhận thực tế rằng mỗi người có một quna điểm riêng và mỗi người cần tôn trọng điều đó.

Bạn sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho những cuộc vui, thế nhưng điều đó vẫn chẳng thể nào khiến cho tâm trạng của Mã Nhi vui lên nổi. Hãy tiêu tiền đúng nơi và đúng chỗ nhé. Bạn thân chính là “chuyên gia tâm lý” tốt nhất đối và sẵn sàng đến với bạn mà không cần chi trả thêm bất cứ phí tổn nào.

Sức khỏe bình ổn, bạn nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tuy dành nhiều thời gian cho công việc nhưng bạn vẫn cân đối được thời gian dành cho gia đình, đó là điều đáng khen. Người độc thân cũng mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, từ đó tìm được người phù hợp với mình.

Vận trình sự nghiệp còn khá lỏng lẻo. Tử vi khuyên chòm sao này nên cân nhắc thận trọng, tỉ mỉ hơn trong những việc mình làm. Việc không ngại khó ngại khổ sẽ giúp bản mệnh vượt qua được những thử thách trong hiện tại một cách xuất sắc.

Tình hình tài chính của bạn không ổn định. Chúng ta rơi vào các mâu thuẫn và vấn đề bất lợi về tài chính, pháp luật, tranh chấp. Bạn không nên xen vào các tranh chấp mâu thuẫn, càng không nên tiêu tiền vô tội vạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

Sức khỏe không quá phức tạp, chỉ cần để ý hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể làm tổn thương người bên cạnh bằng lời nói hay cử chỉ. Bạn cần tinh tế và học cách quan sát tốt hơn để cảm nhận được mọi thứ xung quanh.

Vận trình sự nghiệp nhạy bén nhanh trí. Tử vi cho biết chòm sao này luôn biết giải quyết các vấn đề cá nhân cũng như rắc rối phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhụt chí mỗi khi gặp bất cứ rắc rối hay căng thẳng nào.

Tử vi Bảo Bình hôm nay khuyên bạn không nên đầu tư, hợp tác vào các dự án rủi ro cao vì hôm nay không quá thuận lợi. Bên cạnh đó, nếu có các tranh chấp hay mâu thuẫn mà không liên quan đến mình thì cũng đừng nên xen vào nếu không muốn chịu ảnh hưởng xấu.

Sức khỏe không quá phức tạp nhưng cần hạn chế ăn đồ ăn nhanh, ngủ muộn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm hạnh phúc bình yên. Song Ngư cần để ý hơn tới việc hâm nóng tình cảm vì đây là việc cần thiết trong tình yêu. Nếu để cảm xúc lạnh nhạt thì tìnhc ảm rất dễ rạn nứt và khó cứu vãn.

Vận trình sự nghiệp không nhiều biến động. Chòm sao này có thể tập trung vào việc kiếm tiền với các kế hoạch cá nhân. Không có gì có thể làm khó bạn nhưng đừng chủ quan hay hành động nóng vội gây thiệt hại không đáng.

Thời điểm này là lúc tài vận của bạn đang không ngừng đi lên. Chúng ta hãy tranh thủ thời gian này để làm giàu thêm cho mình bạn nhé. Hãy cố gắng tận dụng và nắm bắt các cơ hội mà bạn có trong ngày hôm nay.

Tình trạng sức khỏe ở mức ổn định, song còn vài vấn đề liên quan tới hoạt động của xương khớp.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo