Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (27/01/2019)

Cập nhật lúc 27-01-2019 02:43:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay, Ma Kết đang có một ngày khá tốt và trôi chảy với các kế hoạch của mình. Đối với bạn khi công việc đã đi vào guồng quay thì bạn có thể an tâm tận hưởng chút thời gian nghỉ dưỡng hiếm hoi của mình.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong hôm nay giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm, có thể ảnh hưởng cả tới độ bền vững của mối quan hệ nhưng không sao, chỉ là chuyện nho nhỏ và sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi. Chỉ cần hai người bình tĩnh, ngồi lại cũng trò chuyện để thấu hiểu nhau thì chẳng có gì đáng ngại cả.

Bạch Dương cho thấy sự lựa chọn đúng đắn trong những tình huống quyết định, bạn cảm thấy bản thân không nên do dự và cứ làm theo những gì mình cho là chuẩn xác. Và chính sự tự tin đó đã mang tới thành công, giúp chòm sao này có kết quả đúng với mong muốn.

Bạn có thể tự giải quyết những sự cố hy hữu xảy ra trong ngày thế nhưng, nếu lỡ chẳng may đã cố gắng hết sức mà vẫn không xoay chuyển được tình thế thì cũng đừng nên buồn rầu hay bực tức quá độ. Như vậy vốn đã chẳng cứu vãn được gì lại chỉ càng khiến cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn thêm phần “tiêu tùng” mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu với một ngày mới khá khởi sắc bạn có lý do tin tưởng rằng sẽ có các cơ hội giúp bạn lấy lại được niềm tin từ các đồng nghiệp, cấp trên. Có thể sẽ mất thời gian trong ngày nghỉ này nhưng đê có được những sự công nhận thì bạn chắc chắn sẽ cần thêm thái độ làm việc tích cực và chăm chỉ trong thời gian này.

Kim Ngưu hứa hẹn khá nhiều những cơ may về tài chính khi mà thời điểm này bạn có được những nhận định tốt và luôn sẵn sàng chốt cơ hội của mình. Về tình cảm là một trong những điều mà bạn quan tâm và có chút lo lắng do có một số bí mật khó nói có nguy cơ bại lộ.

Một cách khôn ngoan hơn là bạn nên chủ động chia sẻ vừa tạo được cảm giác chân thành từ bạn vừa có thể biến nguy hóa an. Thực ra bí mật của bạn không phải là điều mà họ quá thất vọng nhưng việc che dấu lại có thể khiến cho họ nổi nóng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của Song Tử, cả công việc và cuộc sống đều nhận được tin vui, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy hứng thú hơn, vui vẻ hơn, từ đó đề ra những mục tiêu xa hơn, cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn lại năng lực thực sự của mình nhé, chỉ một chút sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn trả giá đắt trong sự nghiệp.

Quá ảo tưởng vào những gì mình có là sai lầm chết người đấy, đừng vội chủ quan. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức nhé. Tuy hiện nay thân thể không có vấn đề nghiêm trọng nhưng cứ kéo dài tình trạng làm bạt mạng sẽ sinh bệnh đấy.

Hôm nay là ngày khá tuyệt để có những cuộc trò chuyện lãng mạn hoặc vui chơi giải trí đấy Song Tử ạ. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên làm những việc bạn thật sự yêu thích và những việc khiến bạn có niềm tin và hy vọng ấy nhé. Hẹn hò cũng là ý kiến rất đáng lưu ý đấy, mời người bạn thích đi, biết đâu lại có tiến triển bất ngờ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngày 27/1/2019 khá êm đềm vài hài lòng. Bạn có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn và dành cho mình những khoảng thời gian để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Đồng thời, vận tài chính khá ổn khi thời gian gần đây cách tiêu tiền và kiếm tiền của bạn khá tốt nó giúp cho bạn có thể an tâm dung dưỡng, nuông chiều chính mình.

Tuy nhiên đối với tình cảm hãy cố gắng kết nối trở lại bởi có lẽ các bạn đang hoặc sẽ có những rạn nứt nếu như không biết cách dành sự quan tâm và chia sẻ cho nhau. Hôm nay nên dành cho những câu chuyện tán gẫu thay vì những bàn bạc có tính chất quan trọng bạn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong nội tâm có sự đấu tranh đến lạ kỳ, lúc bạn muốn thế này, lúc bạn lại muốn thế khác. Cần chú ý thái độ của mình với các bậc tiền bối như cha mẹ hay lãnh đạo, việc chống đối hoàn toàn bất lợi cho bạn. Phương diện tình cảm cũng có phần trì trệ, tốt nhất là các bạn thử không gặp nhau một ngày xem sao.

Khéo léo hơn để giữ gìn các mối quan hệ mà bạn đang có, có thể nảy sinh tranh chấp với người thân thiết vì hiểu lầm không đáng có. Nhìn chung, không nên đặt nhiều kỳ vọng vào bất kỳ ai và chính mình thận trọng hơn khi trò chuyện, đừng có lời nói vô ý làm tổn thương họ.

Sư Tử hãy tận hưởng thời gian vui vẻ bên cạnh những người có cùng sở thích với mình hoặc với những người anh em của mình. Đừng đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề nhạy cảm mà chỉ tập trung tới việc khuấy động bầu không khí cởi mở hài hòa vui vẻ thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một ngày có khá nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Nếu như công việc bình ổn và có thể tạm gác lại để có một ngày nghỉ ngơi thì Xử Nữ hoàn toàn có thể có những cơ hội để giải tỏa những hiểu lầm nhanh chóng.

Sự quan tâm cũng những bằng chứng không chỉ giúp hòa giải mà còn tạo người ấy sự tin tưởng, cảm thấy có lỗi. Vì thế nhân cơ hội này đòi hỏi cho mình một chút quyền lợi sau những ngày bị thua thiệt nhé.

Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn tham gia các hoạt động cộng đồng, vui vẻ và trải nghiệm giúp thay đổi trạng thái tâm lý, cách suy nghĩ, tầm nhìn để công việc thời gian tối có thể có được những cảm hứng tốt hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi ngày mới, Thiên Bình như đang bị rơi vào lưới tình rắc rối, mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ, điều này cũng khiến bạn cảm thấy không tập trung và chẳng có hứng thú để làm việc. Ngay từ sáng sớm, bạn hãy lên một list kế hoạch công việc cần thực hiện trong ngày và đảm bảo tiến hành đúng như dự tính.

Bình nhi là người tôn trọng sự rõ ràng trong cuộc sống. Bạn không thích tình trạng mập mờ, lộn xộn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng tuyệt đối. Dù một việc có thể không như ý nguyện, bạn vẫn sẽ bảo trì lập trường của mình.

Thời gian ban ngày là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi, hẹn hò vui vẻ hoặc ở bên cạnh những người thân yêu đấy. Bạn sẽ có cơ hội tham gia và một vài hoạt động giải trí. Hãy dành chút thời gian vui chơi cùng bọn trẻ, chẳng hạn như dạy chúng điều gì đó hoặc giúp chúng biết thêm một vài kiến thức xung quanh.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp hôm nay là ngày để bạn trổ tài lãnh đạo nhờ vào khả năng cân đối công việc tốt. Có thể bạn sẽ chưa thực sự có được ngày dành cho sự nghỉ ngơi nhưng đổi lại sự tích cực và phấn đấu hoàn thành công việc luôn trở thành tâm điểm sáng và khiến nhiều người khác nể phục.

Thêm vào đó với một người lanh lợi như Hổ Cáp thì chắc chắn bạn chẳng thể để lợi ích của mình bị đánh rơi mất. Vì thế làm việc tích cực và chăm sóc các cơ hội của mình chính là cách giúp gia tăng thu nhập bất thường trong thời gian này của bạn. Về tình cảm có lẽ bạn không thể có được sự chăm sóc tận tình nhưng cũng có thái độ ôn hòa thậm chí là hối lỗi khi lỡ hẹn vì công việc.

Nhưng bạn là người may mắn bởi luôn có được người thấu hiểu mình nhất và nhận được sự chăm sóc từ người ấy vô điều kiện.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cũng có cơ hội để phát huy thế mạnh giao tiếp, nếu có ý định nhảy việc thì bạn nên thực hiện, khi bạn biết cách nói về thế mạnh của mình cho nhà tuyển dụng thấy. Nếu không may vướng vào tranh cãi với ai đó thì bạn nên là người làm hòa trước để duy trì mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Sự nghiệp sẽ thành công nếu bạn làm việc có kế hoạch, trình tự nhất định. Tuy nhiên, bạn có phần cứng nhắc, thiếu linh hoạt và không thực sự hào hứng với mọi việc, chỉ nên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất thôi, đừng quá quan tâm tới việc bên lề.

Bên cạnh đó Mã Mã hãy tận hưởng thời gian gặp gỡ những đối tác của mình đi nhé. Chẳng dễ dàng gì khi nói về những chủ đề khó nhằn và khiến mọi người tập trung chú ý vào những chủ đề chán ngắt. Lúc này bạn sẽ có cơ hội xem xét lại những ý tưởng mà bạn đã đưa ra trước đây đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết đang có một ngày khá tốt và trôi chảy với các kế hoạch của mình. Đối với bạn khi công việc đã đi vào guồng quay thì bạn có thể an tâm tận hưởng chút thời gian nghỉ dưỡng hiếm hoi của mình.

Đối với những người thuộc cung Ma Kết vận may về công việc ổn định, tài chính tốt hôm nay chưa đủ để bạn thỏa mãn. Bạn có được một lịch trình để xả hơi, có thể là mua sắm bởi thời gian gần đây quá bận rộn mà chưa thể chăm sóc cho mình.

Cho nên hôm nay có thể cùng gia đình, người yêu thương cùng vui chơi và tiêu tiền đi nhé. Tuy nhiên, nên chú ý một chút tới việc nghỉ ngơi và ăn uống đảm bảo tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và giảm năng lượng cho thời gian tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây không phải là thời gian thích hợp cho những dự án đầu tư vì vậy bạn nên thận trọng nhé. Với những Bảo Bình chuẩn bị kết hôn thì các bạn bắt đầu lên ý tưởng cho tiệc cưới, đừng nghĩ nhiều về vấn đề tài chính và hãy thử cảm giác một lần đi du lịch nước ngoài xem sao nhé.

Hầu hết các mối quan hệ thân thiết của Bảo Bảo đều được bạn duy trì khá tốt, cứ sống và cư xử theo cách bạn cảm thấy thoải mái nhất. Cuối ngày, bạn hoặc những người thân thiết của mình có thể phải đảm nhiệm vài nhiệm vụ khó khăn đấy nên chuẩn bị tinh thần nhé.

Một người bạn thân có quan điểm đối lập với bạn song không sao hết. Bạn sẽ thành công, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đi theo con đường riêng, khác hẳn số đông nên cứ mạnh dạn làm theo những gì mình cho là đúng đắn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có có một lịch trình tương đối thoải mái cho bạn. Bạn đang bắt đầu một kế hoạch ngày mới hoàn hảo và đặc biệt sẽ có các mối quan hệ cần thiết lập thân thiết. Nó sẽ giúp cho bạn cải thiện được công danh và đường làm ăn, lộc tài của mình đấy.

Đặc biệt, Song Ngư đã chủ động sắp xếp công việc ổn và hoàn thành chi tiêu được giao. Cho nên hôm nay chính là thời điểm mà Song Ngư có thể nghỉ ngơi nhiều hơn. Có điều nên lưu ý đến tiền bạc dễ có điềm mất của xảy ra.

Vì thế luôn thận trọng khi cầm tiền bạc tới những nơi đông đúc hay việc mua sắm nên kiểm tra kỹ tránh mua phải đồ không ưng ý vừa mất tiền và lại bực mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo