Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (26/06/2022)

Cập nhật lúc 25-06-2022 18:26:13 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải đưa ra những quyết định đúng đắn trong tương lai, cung hoàng đạo này cần phải xác định rõ xem mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn làm gì trước tiên. Làm những việc mình thích và thì chòm sao này sẽ hoàn thành xuất sắc được mọi chuyện nhanh chóng nhất.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy hết sức chú ý kiểm soát thái độ và cách hành xử của mình. Cung hoàng đạo này sẽ không thể nào mà ép buộc người khác làm theo ý của bản thân được. Hôm nay rõ ràng là cuối tuần tuy nhiên bạn cũng không ngơi tay chút nào.

Tình cảm giữa cả hai bạn trong khoảng thời gian qua có vẻ dần trở nên lạnh nhạt. Vẫn biết chòm sao này đang bận rộn để hoàn thiện những kế hoạch trước kỳ nghỉ, nhưng cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tình hình tài chính trong ngày chủ nhật của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động. Trước mắt chòm sao này sẽ không có kế hoạch nào cần chi tiêu nhiều, vì vậy tiền bạc vẫn đang rất dư dả.

Con số may mắn: 10, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tính khí thất thường, sẽ chính là lý do mà chòm sao này cư xử rất là khó hiểu đó nhé. Chòm sao này là một người rất chăm chỉ và hết mình với mọi vấn đề, nhưng trong một ngày cuối tuần như hôm nay, bạn mong muốn tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian để thư giãn, lấy lại năng lượng sau cả một tuần.

Về mặt tài chính, nếu có đôi có cặp, thì ngày hôm nay quả thực sẽ chính là một ngày không vui vẻ gì với bạn, khi mà đối phương lại bắt đầu kiểm soát bạn hơn rất nhiều. Những lời tra hỏi, nghi vấn của Kim Ngưu sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu.

May mắn thay, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong thời điểm hiện tại, đủ để bạn có thể thoải mái tiêu xài theo như những mong muốn của mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng lấy đấy là lý do để mình có thể vung tay quá trán.

Con số may mắn: 27, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ngày hôm nay có xu hướng bị phóng đại mọi vấn đề lên quá mức. Cung hoàng đạo này rất dễ buồn, tuy nhiên cũng rất dễ vui, dù cho không có một ai tác động gì đến bạn cả. Bạn bận rộn làm việc cả tuần rồi, hãy dành ra chút thời gian để có thể nghỉ ngơi và thư giãn cho cơ thể được thoải mái.

Ngày chủ nhật này, những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu sẽ giúp cho chòm sao này có thêm được động lực để cố gắng hơn trong phương diện công việc, cùng vun vén tương lai hạnh phúc, và sum vầy trong một mái nhà.

Tài chính của bạn cũng đang không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày chủ nhật này. Tuy nhiên bạn cũng sẽ không có ý định tiêu pha gì rất nhiều trong ngày cuối tuần này.

Con số may mắn: 46, 73

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đưa ra những quyết định đúng đắn trong tương lai, cung hoàng đạo này cần phải xác định rõ xem mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn làm gì trước tiên. Làm những việc mình thích và thì chòm sao này sẽ hoàn thành xuất sắc được mọi chuyện nhanh chóng nhất.

Ngày này, bạn cần nên kiềm chế cái tính cách thất thường của mình vì nửa kia của bạn sẽ không thể chịu đựng mãi được bạn mãi đâu. Nếu chòm sao này mong muốn có được mối quan hệ bền vững với người ấy.

Nhờ có được một kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả dù cho đã là giữa tháng rồi, nếu Cự Giải vẫn tiếp tục duy trì, bạn có thể đủ để ăn đến cuối tháng mà không cần lo lắng gì.

Con số may mắn: 22, 45

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang có xu hướng hết sức nóng nảy, thích ép buộc người khác phải theo mình. Một trong những điều giúp cho bạn tự tin hơn là hãy tìm hiểu mọi vấn đề thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Về mặt tình cảm, Sư Tử và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra rất nhiều sự mâu thuẫn trong ngày chủ nhật này. Dù cho là lỗi sai của ai đi nữa thì bạn và đối phương sẽ cũng cần phải bao dung với người kia.

Tình hình tài chính của Sư Tử đang dần được cải thiện hơn rất nhiều. Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ giúp cho chòm sao này có thể giữ vững được túi tiền của mình, dù gì cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá hoang phí rồi.

Con số may mắn: 22, 56

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn yêu thích làm mọi việc theo ý mình và không mấy khi quan tâm tới cảm xúc của người khác. Có vẻ như chòm sao này đã quá nhạy cảm với lời góp ý của mọi người quá rồi. Dù thế nào thì bạn cũng hãy lắng nghe trước hết đã, rồi suy nghĩ lựa chọn chính xác.

Những bạn còn đang độc thân rất mong muốn mau chóng tìm được một nửa của mình. Nhưng nếu muốn thế thì bạn cần phải siêng năng ra ngoài chơi nhiều hơn. Nếu cứ ở khư khư mãi ở trong nhà như vậy thì bạn sẽ khó mà có thể tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay cũng tương đối ổn định hơn rất nhiều, liệu rằng chòm sao này sẽ có kế hoạch ra ngoài vào ngày chủ nhật này không? Ngày nghỉ bạn không nên cứ luẩn quẩn mãi ở nhà như vậy.

Con số may mắn: 16, 95

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn mong muốn được làm những điều mà mình yêu thích, và chòm sao này sẽ cảm thấy rất khó chịu khi mà ai đó xuất hiện để mà cản trở mình hoặc khuyên bạn không nên làm vậy. Thiên Bình cần suy nghĩ nếu như được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình.

Tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Cung hoàng đạo này yêu thích quan tâm và chăm sóc đến đối phương hàng ngày. Chòm sao này hy vọng rằng tình cảm sẽ kéo dài hơn.

Không có nhiều những dấu hiệu tài chính của Thiên Bình cho thấy rằng sẽ được cải thiện rõ ràng vào ngày cuối tuần này. Tuy nhiên nếu có kế hoạch đầu tư nhỏ thì bạn có thể tranh thủ thực hiện vào ngày chủ nhật này để không bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình.

Con số may mắn: 68, 95

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thể hiện sự quan tâm đến mọi người xung quanh khi mà chòm sao này có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Dù là ngày cuối tuần, bạn có dự định sẽ dành thời gian cho sở thích riêng của bản thân. Bạn sẽ có thể hoàn toàn thoải mái và thư giãn với những bài hát và các bộ phim yêu thích.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào đối phương và sẵn sàng cho họ có được khoảng riêng cho nhau. Chòm sao này không mong muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì việc suốt ngày mãi phải quản lý việc đối phương gặp ai hay làm gì.

Vận trình tài lộc của chòm sao này chưa có nhiều sự chuyển biến tích cực cho mấy, tuy nhiên nhờ vào các khoản tích lũy từ trước đấy, mà bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng gì quá nhiều.

Con số may mắn: 26, 77

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người nhanh nhẹn, cứng rắn khi xử lý bất cứ vấn đề gì. Nhưng bạn cũng đừng vì quá vội vàng quá rồi làm hỏng việc quan trọng. Cung hoàng đạo này phải trau dồi kỹ năng tốt cho bản thân để hoàn thành mọi chuyện một cách dễ dàng.

Về mặt tình cảm, có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai bạn đang khá hòa hợp. Dù cho không phải lúc nào cũng được ở bên nhau, nhưng sự quan tâm và sẻ chia kịp thời sẽ giúp cho mối quan hệ tình cảm của hai bạn luôn đong đầy.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã cũng cần phải được chú ý hơn rất nhiều nhé. Việc thường xuyên duy trì một thói quen tập luyện và nghỉ ngơi điều độ giúp cho sức khỏe của Nhân Mã được cải thiện rất nhiều.

Con số may mắn: 63, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên để cảm xúc cá nhân lấn át lý trí, ảnh hưởng đến phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, và thông suốt chính là điều mà cung hoàng đạo này đang rất cần nhất. Con người không phải ai được hoàn hảo cả.

Về mặt tình cảm của Ma Kết không có nhiều biến động. Các cặp đôi vẫn đang được hưởng thụ một tình yêu ngọt ngào của mình. Các bạn còn đang độc thân vẫn sẽ có tâm lý bình tĩnh, chờ đợi tình yêu sẽ đến với mình.

Ngày nghỉ, cung hoàng đạo này hãy nên dành một chút thời gian để có thể nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh hơn. Điều này sẽ không chỉ để nạp lại năng lượng mà còn giúp cho chòm sao này có thể suy nghĩ thấu đáo và thoải mái hơn nữa.

Con số may mắn: 11, 35

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có xu hướng làm mọi chuyện theo như ý mình, bạn luôn bỏ ngoài tai lời nhắc nhở, góp ý từ người khác, vì bạn đang cho rằng đối phương không hiểu rõ tình huống như bạn. Đôi khi người trong cuộc chưa chắc tỉnh táo bằng người ngoài.

Về mặt tình cảm của hai bạn đang không được như ý lắm trong ngày chủ nhật này. Bảo Bình cảm thấy đối phương có những hành động lạ lùng và đáng nghi. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra sự nghi ngờ hoặc tranh cãi.

Tình hình tài chính của chòm sao này không được khá giả lắm, vì mấy ngày qua cung hoàng đạo này đã tốn nhiều tiền cho những món nhu yếu phẩm của gia đình. Vì vậy bạn cần có thêm các khoản thu nhập khác.

Con số may mắn: 55, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên dành thêm thời gian cho gia đình. Đôi lúc chòm sao này lại có phần lý tưởng hóa mọi việc quá lên. Điều này khiến cho bạn có những cái nhìn thiếu chính xác về mọi chuyện, từ đây sẽ đưa ra các quyết định không chính xác cho lắm.

Tình cảm giữa cả hai bạn cũng đang tiến triển tốt đẹp. Hai bạn có thể cùng nhau ra và đi ngoài tản bộ. Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ trở nên tốt hơn nhiều, bạn và đối phương có thể hâm nóng tình cảm thông qua việc tái hiện những kỉ niệm đẹp.

Tài chính hiện tại của cung hoàng đạo này đang rất dư dả. Cung hoàng đạo này vẫn đang có kế hoạch để dành ra một khoản để tự thưởng cho bản thân, sau tất cả sự cố gắng và nỗ lực của mình.

Con số may mắn: 3, 16

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo