Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (26/03/2023)

Cập nhật lúc 25-03-2023 16:55:13 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm. Chòm sao này nên lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tin chắc mình sẽ gặt hái được thành công trên con đường đã chọn dù cho có nhiều người cho rằng bạn suốt ngày mơ mộng viển vông. Dù là cuối tuần tuy nhiên bạn vẫn dành thời gian để sắp xếp lại các kế hoạch, dự định của mình để chuẩn bị cho tuần mới.

Về mặt tình cảm giữa bạn và người ấy êm đềm đến mức nhạt nhẽo. Có thể thời gian này bạn quá mải mê với công việc nên không có thời gian hâm nóng tình cảm, vậy nhưng đối phương cũng khá thờ ơ.

Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế Dương Dương hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu định kỳ và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Con số may mắn: 22, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Chòm sao này có tham vọng lớn nhưng do hôm nay không được tỉnh táo, bạn không biết cách thực hiện để nhanh chóng đạt tới mục tiêu của mình.

May mắn đến với người độc thân thuận lợi trong việc thổ lộ tình cảm của mình. Dù cho bạn không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chỉ chân thành là đối phương cũng đã cảm nhận được tấm lòng của bạn rồi.

Với thói quen tiết kiệm giúp Ngưu Nhi luôn duy trì được nền tảng kinh tế chắc chắn, không phải lo rơi vào cảnh túng thiếu dù đã cuối tháng.

Con số may mắn: 15, 77

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thuộc tuýp người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Cung hoàng đạo này rất yêu thích được làm những việc sở trường và đó là lúc bạn phát huy năng lực rõ nhất. Tuy nhiên, nếu có ai đó liên tục chỉ bảo bạn phải làm thế này thế kia, bạn sẽ tỏ rõ sự phản kháng của mình.

Song Tử nên hài lòng với tình yêu mà mình đang có, nửa kia mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Trên tất cả, ở bên cạnh đối phương bạn được là chính mình, đây mới là điều khiến bạn muốn gắn bó với đối phương lâu dài.

Cung hoàng đạo này không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn: 10, 22

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả. Chòm sao này rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau vào cuối tuần nhưng có vẻ lúc này bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc. Chủ nhật này bạn chỉ muốn sống trong thế giới của riêng mình.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ có chút biến động. Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, những chú Cua nên phân chia thời gian hợp lý. Đừng chỉ cắm đầu vào công việc mà quên đi việc quan tâm tới người yêu thương của mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể gặp một số cơ hội vàng để cải thiện tài chính của bạn trong hôm nay. Tuy nhiên, thói quen chi tiêu của bạn có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Con số may mắn: 54, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm. Chòm sao này nên lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm.

Những ai vẫn còn đang độc thân đang rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh.

Tài chính tương đối ổn định giúp Sư Tử có đủ khả năng mua sắm cho bản thân những món đồ yêu thích trong ngày cuối tuần này.

Con số may mắn: 65, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn. Cung hoàng đạo này có tham vọng muốn đạt được nhiều thứ và nay là một trong những ngày mà bạn sẵn sàng lao vào kế hoạch, làm mọi việc nhiều nhất có thể, thậm chí sẵn sàng hy sinh cả ngày nghỉ của mình.

Ngày này bạn sẽ có thể sẽ có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những bất đồng không thể giải quyết. Thành ra hai bạn tự tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc này.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể.

Con số may mắn: 54, 77

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra hăng say với các kế hoạch mà mình đang xây dựng và theo đuổi. Tuy là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ trong công việc. Và tất nhiên, không phụ công chăm chỉ của bạn, mọi chuyện đều thuận lợi, may mắn để bạn có những cơ hội thăng tiến cao hơn.

Nếu đã có nơi có chốn thì hôm nay là ngày tình cảm của bạn và người ấy đi lên. Dường như giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình không thể lý giải được.

Cung hoàng đạo này sẽ có tin vui về tài chính, tài lộc sẽ tự nhiên đến với bạn. Do đó, bạn không cần quá dè dặt cho những việc chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có.

Con số may mắn: 53, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có nhiều bất an bởi bạn dễ vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn với người xung quanh. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn khá bận rộn với các kế hoạch dang dở từ trong tuần. Bạn muốn nhanh chóng giải quyết mọi việc cho ổn thỏa nhưng cũng đừng quên cho cơ thể thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Các bạn đang độc thân có vẻ khá lười trong việc làm quen ai đó ở thời điểm này. Nếu cảm xúc chưa tới thì dù có ép buộc cũng không mang lại điều gì, thôi thì cứ để mọi việc phát triển tự nhiên vậy.

Tình hình tài chính ở thời điểm cuối tháng không quá dư dả, vậy nên Hổ Cáp cần chi tiêu cẩn thận hơn, tránh đẩy bản thân vào cảnh phải vay mượn.

Con số may mắn: 12, 46

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tìm cách xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực đang đè nặng trong lòng trước khi chúng khiến cuộc sống của bạn trở nên ảm đạm. Chủ nhật này bạn nên ưu tiên xử lý những công việc còn tồn đọng trước rồi sau đó tha hồ nghỉ ngơi.

Những bạn độc thân rất dễ gặp người cũ trong hôm nay. Tuy nhiên nếu người ấy có ý định nối lại tình xưa thì bạn nên cân nhắc về lý do cả hai chia tay trước khi đưa ra quyết định.

Không có nhiều khoản thu đến với Nhân Mã trong ngày này. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sốt ruột lao vào các dự án đầu tư mạo hiểm.

Con số may mắn: 12, 80

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang ở trong một tâm trạng khá khó chịu, buồn chán; vì vậy bạn có xu hướng mất kiên nhẫn với mọi người. Chủ nhật này bạn cảm thấy chán khi phải làm một việc gì đó mang tính lý thuyết cứng nhắc, và bạn có xu hướng tìm cách phá vỡ các nguyên tắc, quy định để tìm kiếm cảm giác thú vị hơn.

Ngày này chính là thời điểm thích hợp để chòm sao này bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc cho mình rồi, không còn gì phải hối tiếc cả.

Những ngày cuối tháng này sẽ chính là thời điểm Kết Kết nên thắt chặt hầu bao hơn là phung phí cho sở thích cá nhân. Nếu đó là nhu cầu không thật sự cấp thiết ở thời điểm này, bạn nên tiết kiệm thì hơn.

Con số may mắn: 54, 80

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần nhiều cố gắng hơn mới có thể giải quyết những vấn đề tồn đọng đã từ lâu mà trước đó bạn luôn né tránh. Chính những kế hoạch đã được định ra và bạn cần gấp rút hoàn thành chúng nếu như muốn thời gian tới có một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và không phải âu lo.

Người độc thân sẽ cần mạnh dạn và đầu tư hơn cho mối quan hệ mà bạn cũng đang có dự định tiến xa. Cơ hội sẽ không chờ đợi những người chậm chạp.

Chính những khoản đầu tư trước đây chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến bạn khá lo lắng. Tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người tin cậy và có thể đảo ngược tình thế.

Con số may mắn: 12, 65

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bên những người thân thiết hoặc bạn bè. Việc giải quyết công việc gọn gàng từ những ngày trong tuần giúp bạn có một ngày này sẽ tương đối thảnh thơi đúng nghĩa mà không cần phải lo lắng hay bận tâm về bất cứ việc gì.

Có vẻ như phương diện tình duyên của chòm sao này đang có rất nhiều khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với người mình yêu thích và nhớ là hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Cuối tuần chòm sao này vẫn có cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn từ công việc kinh doanh hoặc những dự án đầu tư với bạn bè.

Con số may mắn: 87, 90

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo