Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (25/09/2016)

Cập nhật lúc 25-09-2016 04:31:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ma Kết sẽ có một ngày thảnh thơi, được thỏa sức sáng tạo mà không vướng phải trở ngại nào đáng kể. Điều duy nhất cần quan tâm là sức khỏe, muốn có được điều đó thì bạn đừng nên gắng sức quá. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày mang đến nhiều may mắn, tiền bạc và cả những người bạn tuyệt vời nữa. Có thể nói là Bạch Dương sẽ cảm thấy viên mãn với những gì đang có, tận hưởng đi nhé. Đặc biệt, buổi tối sẽ là thời điểm vô cùng ý nghĩa cho chuyện tình cảm, bạn có thể gây ấn tượng mạnh nhưng đừng vội tỏ tình sớm quá nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có nhiều dấu hiệu cho thấy rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày Chủ Nhật bận rộn, đó là những hoạt động trong gia đình hay tụ tập bạn bè cũ. Chúng sẽ lấy đi của bạn khá nhiều năng lượng, nhưng bù lại sẽ rất vui đấy nhé. Cuối ngày, hãy nghỉ ngơi sớm để giữ gìn sức khỏe sau một ngày cháy hết mình nha. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thế giới riêng của Song Tử sẽ xuất hiện một hình bóng mới mang đến những đổi thay tích cực, đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy rằng bạn đang tương tư ai đó rồi. Đừng cố che giấu điều này nha, hãy cứ chia sẻ với bạn bè nếu họ có tò mò hỏi khéo bạn. Biết đâu mọi người sẽ có " cao kiến " gì đó giúp cho mối quan hệ này tiến nhanh hơn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ cần một " lực đòn bẩy " trong ngày hôm nay, không phải vì bạn đang mệt mỏi mà vì đang muốn thực hiện một kế hoạch thật hoành tráng. Dù đó là gì thì hôm nay cũng là thời điểm thích hợp, bạn sẽ có nhiều thời gian để suy ngẫm và cân nhắc. Sau đó thì có thể lên kế hoạch rồi thực hiện, chúc thành công nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu ai đó cho rằng Sư Tử không nên mơ ước điều gì vượt quá tầm tay thì bạn đừng vội tin lời họ ngay nhé. Hãy nhớ rằng thành công hay thất bại đều do yếu tố con người là chủ yếu, nếu có kế hoạch tốt và những bước đi hợp lý thì không phải sợ. Do vậy, Sư Tử nên tự tin lên, xem xét các điều kiện rồi hãy quyết định nha. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận may và bạn bè sẽ là hai yếu tố giúp đỡ Xử Nữ rất nhiều trong ngày hôm nay, sẽ có những thời điểm mà lý trí sẽ bị ảnh hưởng ghê gớm bởi những áp lực trong cuộc sống. Nhưng đúng thời khắc quan trọng đó, những người bạn thân sẽ xuất hiện kịp thời, tư vấn cho Xử Nữ nhiều lời khuyên bổ ích và giúp bạn thoát khỏi khó khăn một cách ngoạn mục. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải trì hoãn một vài dự định trong ngày vì lý do tài chính, đừng mạo hiểm thực hiện vì sẽ chẳng đi tới kết quả như mong muốn đâu. Cho nên, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, phụ giúp gia đình hoặc ôn tập kiến thức. Những hoạt động đó sẽ rất phù hợp và có kết quả tốt.  

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Ngày hôm nay hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, đó là những thời điểm mà giá trị tình bạn được thể hiện rõ ràng qua việc giúp đỡ lẫn nhau. Nếu không có sự hỗ trợ này thì Hổ Cáp sẽ khó lòng có một ngày thành công trọn vẹn, hãy cảm ơn bạn bè vào cuối ngày nhé. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy nhớ rằng chỉ sự quyết tâm thôi chưa đủ, Nhân Mã cần sáng suốt lựa chọn hướng đi và cách thức vận hành như một cỗ máy trơn tru thì mới đạt được mục tiêu. Do vậy, đừng ngại ngùng khi phải nhờ vả người khác, chỉ " chuyên gia " mới biết nên bắt đầu như thế nào thì mới có hiệu quả. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thảnh thơi, được thỏa sức sáng tạo mà không vướng phải trở ngại nào đáng kể. Điều duy nhất cần quan tâm là sức khỏe, muốn có được điều đó thì bạn đừng nên gắng sức quá. Hãy chọn những hướng đi vừa sức thôi, vừa được thỏa mãn đam mê mà không phải tốn quá nhiều sức lực.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khó lòng chấp nhận được sự phiền nhiễu trong ngày hôm nay, có những thời điểm bạn không thể chịu đựng nổi và bắt đầu trở nên mất kiểm soát. Dù sao thì điều này cũng có cái lợi là ngay sau đó bản thân sẽ được giải phóng cảm xúc, và sẽ bình tâm trở lại nhanh chóng. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên dành thời gian cho gia đình trong ngày hôm nay, bởi sau khoảng thời gian bận rộn thì đã đến lúc bạn quan tâm đến người thân rồi đó. Hãy trò chuyện, phụ giúp hay bất cứ việc gì giúp mọi người có cơ hội gần nhau. Lúc đó, bạn sẽ rất được yêu mến cho dù trước đó có thể không phải như vậy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo