Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (23/02/2019)

Cập nhật lúc 22-02-2020 16:14:35 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thích đưa ra những phán đoán dựa trên suy nghĩ của mình. Bạn là người có đầu óc nhanh nhạy, tuy nhiên không phải việc gì nêu ra dựa trên quan điểm của mình cũng đúng đắn cả. Hãy khiêm tốn hơn và học cách lắng nghe từ nhiều chiều.

Hôm nay là ngày nghỉ mà chòm sao này hãy cười nhiều hơn và cười thật thoải mái. Không phải tự nhiên mà có câu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Cười nhiều giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy tích cực và lạc quan hơn.

Trên phương diện tình cảm, sau tất cả người ấy vẫn yêu thương và gạt qua một bên những tổn thương bạn gây ra cho họ, vì vậy mà bạn tự kiểm điểm bản thân và quyết định sẽ bù đắp, dành trọn vẹn tình cảm cho đối phương.

Con số may mắn: 9, 24

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu quyết định mình sẽ thả lỏng bản thân và dành cả ngày để ra ngoài dạo chơi. Mọi người thường nói rằng hình ảnh thường ngày của bạn quá đơn giản, lúc nào cũng chỉ im lặng làm việc của mình, vì thế bạn muốn tạo sự bất ngờ trong ngày Chủ nhật này.

Cung hoàng đạo này nên biết rằng không phải lúc nào những người bạn thân thiết cũng xuất hiện qua cái nhìn đầu tiên. Đôi khi phải trải qua thăng trầm, biến cố, thậm chí là giận hờn ghen ghét thì bạn và người đó mới nhận ra hai người hợp nhau đến thế nào. Ngược lại cũng có những tình bạn xuất phát điểm vô cùng tốt đẹp nhưng lại dễ dàng rạn nứt vì những lí do không đâu.

Tình yêu của Kim Ngưu được dự báo dâng trào trong ngày Chủ nhật này. Bạn có cảm giác như tình cảm đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy một nửa vào lòng và nói những lời ngọt ngào đường mật, tình yêu với bạn chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy, bạn hy vọng rằng mãi mãi được sống trong giây phút này.

Con số may mắn: 15, 25

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người hào phóng và cởi mở, bạn luôn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người, thế nhưng vào ngày nghỉ như hôm nay bạn cảm thấy mình cần có một không gian riêng. Bạn là người cả thèm chóng chán, vì thế nhân ngày được nghỉ, bạn nghĩ đến việc bắt tay vào làm thử rất nhiều việc, thế nhưng cứ động tay vào một tí thôi là bạn đã cảm thấy chán nản và muốn bỏ dở.

Có vẻ giai đoạn này bạn mệt mỏi, gặp căng thẳng khá nhiều về công việc. Những lúc như vậy hãy đứng lên, rời bàn làm việc, ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành. Thậm chí nếu có thời gian hãy tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ để tĩnh tâm suy nghĩ và tái tạo năng lượng.

Đôi khi bạn không để ý thôi chứ luôn có người âm thầm bên cạnh động viên và khích lệ, giúp đỡ bạn tiến về phía trước. Có vẻ như họ nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè rồi đấy. Hãy cân nhắc kĩ về mối quan hệ này, xem xét cảm xúc của chính mình và có thái độ ứng xử phù hợp.

Con số may mắn: 3, 11

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là một người ấm áp và chân thành, bạn thích dành sự quan tâm và chăm sóc tới tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, cho rằng tất cả mọi điều xảy ra xung quanh đều tốt đẹp như bạn tưởng tượng, lạc quan tuy tốt nhưng đừng để nó biến thành sự ảo tưởng quá mức.

Hôm nay bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Rất có thể bạn có ý tốt nhưng vì cách nói không đúng mực mà khiến đối phương hiểu lầm ý tốt của bạn.

Sau một tuần cố gắng làm việc, hôm nay là ngày mà Cự Giải được thả mình ngủ nướng trong chăm ấm nệm êm.

Con số may mắn: 8, 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Cung hoàng đạo này nên nhớ đừng quá tham lam, không ai có thể có tất cả những thứ mình mong muốn và cái gì cũng có cái giá của nó. Hãy xác định mục tiêu và những điều bạn cảm thấy có ý nghĩa trong cuộc sống và nỗ lực vì nó, chứ đừng đứng núi này, trông núi nọ.

Kể cả là ngày nghỉ thì Sư Tử cũng nên ngủ sớm, dậy sớm, dành thời gian tập thể dục buổi sáng vì đó là cách giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn. Bên cạnh đó cũng không nên bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Con số may mắn: 18, 24

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một người tao nhã và biết cảm thông cho mọi người. Nhiều người lựa chọn tâm sự với bạn vì bạn có thể yên lặng lắng nghe và cho họ những lời khuyên hữu ích. Bạn hi vọng mình có thể tìm được một nửa kia xứng đáng, bạn lo lắng rằng tình cảm dành cho sai người sẽ đem đến biết bao nhiêu điều đau khổ.

Công việc thuận lợi nên thu nhập cũng rủng rỉnh khiến bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình cũng như những người thân khác trong gia đình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay chi tiêu cho những món không thật sự cần thiết. Lập kế hoạch chi tiêu và dành ra một khoản tiết kiệm cho tương lai thực sự là điều cần thiết.

Với công việc hiện tại Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, say mê và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn: 5, 16

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy bản thân nên mở rộng các mối quan hệ trong cuộc sống hơn là suốt ngày chỉ đi làm, ăn rồi ngủ như vậy. Bạn cứ tưởng rằng chỉ cần mình niềm nở với mọi người thì sẽ nhận lại được sự chào đón một cách thân thiện. Thế nhưng có những người hơi bị lạnh lùng quá mức, bạn đành tự an ủi chắc là do người ta đang bận.

Về chuyện tình cảm, nếu chòm sao này yêu ai đó hãy nói cho họ biết, nếu bạn cảm thấy ai đó quan trọng hãy nói cho họ biết, nếu quan tâm ai đó hãy thể hiện bằng hành động cụ thể... Việc thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình với người khác cũng giúp quan hệ của bạn với người đó gắn bó và bền chặt hơn.

Tài chính của Thiên Bình trong ngày nghỉ này không thực sự khả quan chút nào. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng khi ở nhà, ngồi lướt facebook lại thấy đồ đẹp, lại muốn mua hàng. Nếu không muốn đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế.

Con số may mắn: 1, 4

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là con người thích suy diễn đặc biệt là trong ngày hôm nay, chỉ cần mọi người nói với bạn bất cứ một câu gì, bạn cũng có thể suy ra được 5, 7 ẩn ý. Khi cảm thấy người ta đang có ý xấu gì với mình, bạn lại tự bảo vệ bản thân bằng cách mỉa mai người ta.

Cung hoàng đạo này có vẻ chính là người cứ mỗi khi có người yêu lại bỏ bê bạn bè. Tuy nhiên may mắn khi bạn có những người bạn rất thấu hiểu và cảm thông. Có một câu danh ngôn rất hay rằng bạn bè giống như những vì sao, không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy họ nhưng bạn biết rằng họ luôn ở đó. Hãy trân trọng những người như vậy.

Tuy nhiên dù làm gì thì cũng chớ để tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Những cảm xúc thất thường, lo lắng bồn chồn, thất vọng chán nản khiến Hổ Cáp không muốn làm việc, đây chính là lý do khiến bạn có thể gặp thất bại, do đó hãy cứ vui vẻ, lạc quan.

Con số may mắn: 5, 28

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay làm việc gì cũng nên cẩn thận hơn, cứ qua loa cho xong thì bạn chỉ đứng yên một chỗ mà thôi. Người ngoài cứ cho rằng bạn là người phóng khoáng, cởi mở và dễ tính. Tuy nhiên, bạn có những quan điểm vững chắc đến mức chẳng có ai suy chuyển nổi, thậm chí còn bị cho là cứng đầu.

Chòm sao này cần phải chấp nhận rằng kể cả khi đã ở trong một mối quan hệ thì người ấy vẫn có thể để ý tới một người khác giới khác. Việc cảm mến một ai đó là chuyện rất bình thường, ngay cả bạn cũng có lúc như vậy thôi, nhưng quan trọng là điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm của hai người và không tác động tiêu cực đến mối quan hệ hiện tại.

Hôm nay Nhân Mã nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình, nó đã quá bừa bộn rồi, không gian sống kém sạch sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và hạn chế khả năng sáng tạo đấy. Nhân ngày nghỉ mau sắp xếp lại mọi thứ gọn gàng hơn, trang trí một chút cho thêm sinh động hấp dẫn, mới mẻ.

Con số may mắn: 10, 17

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bỗng cảm thấy hoài nghi với những quan điểm trước nay của bạn. Bạn nhận ra những điều mình cho là đúng đắn trước đây đã không còn phù hợp vào thời điểm hiện tại.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt nhưng đôi khi lại có thể trở thành lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi thái quá, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa.

Tiền tài của bạn trong ngày hôm nay không thực sự tốt. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì bạn nên gác sang một bên, để thời gian khác hẵng chi chi tiêu. Đi ra đường cũng không nên mang theo quá nhiều tiền, tránh bị mất cắp hay bồng bột chi tiêu phung phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 22, 30

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên đẹp chỉ vì sự dè dặt của mình. Mặc dù trong lòng có tình cảm với đối phương rồi nhưng bạn lại không dám thổ lộ, yêu thương bao nhiêu mà chẳng dám nói ra bằng lời.

Trong những lúc cảm thấy khó khăn, thiếu tự tin nhất bạn hãy tự nói chuyện với mình trong gương. Hãy khen ngợi, hãy nhắc nhở bản thân về những thành tựu mình đã đạt được, hãy động viên mình mỗi ngày. Đó là cách để bạn có thể tự mình vượt qua mọi chuyện mà không cần chờ sự trợ giúp của bất kì ai.

Sức khỏe thời gian này khá ổn định, tích cực vận động đi bộ, chạy bộ hay chơi thể thao cũng đều có lợi cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe của mắt, làm việc nhiều với máy tính, lại thường xuyên thức khuya nên mắt dễ bị mỏi và có nguy cơ cao bị cận.

Con số may mắn: 7, 13

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tha thứ cho lỗi lầm của bản thân. Ai cũng mắc lỗi và đôi khi lỗi lầm chính là những bài học đắt giá nhất giúp bạn trưởng thành trong cuộc sống. Đừng lấy đó làm chán nản mà hãy đứng dậy, ngẩng cao đầu tự tin vào chính bản thân mình.

Hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì cũng đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn hơn. Yêu thương thật lòng cũng là một cách để bạn sống trọn vẹn và có ý nghĩa hơn.

Nếu muốn tạo điểm nhấn trong mắt đối phương hoặc thúc đẩy chuyện tình cảm thì hãy quan tâm tới ngoại hình. Hôm nay nhân duyên tốt, đào hoa vượng, kết quả sẽ cực kì khả quan nếu bạn muốn mời người ấy đi chơi hoặc tỏ tình thì khả năng cao là đúng với mong muốn.

Con số may mắn: 6, 29

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo