Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (23/01/2022)

Cập nhật lúc 22-01-2022 18:52:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải không thể tập trung vào bất kỳ chuyện nào cả. Đừng nói quá nhiều về những mục tiêu nữa. Cung hoàng đạo này hãy nên dành thêm thời gian bắt tay vào làm thì sẽ có thể nhanh chóng đạt được thành công.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 23/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp phải những rắc rối lớn. Việc bạn hay nản lòng và nóng vội sẽ khiến cho bản thân dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Các cuộc chiến tranh ngầm sẽ diễn ra giữa hai bạn sẽ chính là dấu hiệu cảnh báo cả hai người sẽ cần phải dành thời gian quan tâm hơn với đối phương. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân và cùng nhau lắng nghe, thấu hiểu nửa kia hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có quá nhiều biến động trong thời điểm hiện tại. Có lẽ vì trước kia Bạch Dương đã tự thiết lập cho mình những kế hoạch quản lý tài chính hợp lý rồi, chính vì thế bạn mới có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo nghĩ gì nhiều.

Con số may mắn: 10, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cố gắng giữ cân bằng trong suy nghĩ của mình, nhưng vẫn dễ bị tổn thương trước những sự phê bình từ mọi người. Do đó, chòm sao này sẽ cần học cách bình tĩnh và lắng nghe.

Chòm sao này sẽ cần phải hiểu rằng, tình yêu đôi khi sẽ cần chút nhún nhường và sự hy sinh. Như dây đàn lên quá căng thì sẽ trở nên rất dễ bị đứt, mâu thuẫn càng lớn thì sẽ càng dễ tan vỡ mối quan hệ này.

Nhắc nhở là Kim Ngư cũng cần phải chú ý hơn đến các vấn đề tài chính. Bạn dường như đang phóng tay quá mức mà chi tiêu vượt quá hạn mức chi trả của mình.

Con số may mắn: 22, 76

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày cuối tuần hết sức thoải mái, khi mà cung hoàng đạo này có thể bày tỏ quan điểm cá nhân mà sẽ không bị giới hạn bởi vì bất kỳ nguyên nhân nào. Đôi khi bạn đang quá cẩn thận và đánh mất cơ hội tốt cho bản thân. Song Tử đang tự giới hạn mình bằng những vạch kẻ mà bạn đang đưa ra.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến cho chòm sao này và nửa kia sẽ gặp một số sự rắc rối trong mối quan hệ này. Yêu là phải biết tôn trọng lẫn nhau.

Lời khuyên tài chính cho chòm sao này ở thời điểm hiện tại là hãy nên chi tiêu thật hợp lý hơn nữa. Việc mua sắm một cách quá đà các món đồ không cần thiết đã làm tiêu tốn một khoản khá lớn.

Con số may mắn: 01, 24

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không thể tập trung vào bất kỳ chuyện nào cả. Đừng nói quá nhiều về những mục tiêu nữa. Cung hoàng đạo này hãy nên dành thêm thời gian bắt tay vào làm thì sẽ có thể nhanh chóng đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, cả hai người sẽ xảy ra những khúc mắc nhỏ trong hôm nay, thế nhưng bạn lại cảm thấy không có gì đáng lo. Thỉnh thoảng có chút cãi cọ cũng chỉ là gia vị cho tình yêu thêm phần gắn kết.

Cự Giải quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích của cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, những bạn cũng không nên duy trì thói quen xấu này quá lâu.

Con số may mắn: 76, 79

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy bồn chồn, lo lắng bởi bạn không tập trung làm việc, làm gì cũng hấp tấp và không thành. Chòm sao này nghĩ về các dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện.

Cả hai bạn sẽ luôn luôn quan tâm đến nửa kia, chính vì vậy mà Sư Tử luôn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Chòm sao này sẽ hy vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn ổn định như vậy.

Sư Tử sẽ quyết định bản thân sẽ không tiêu pha gì trong ngày cuối tuần này. Mấy hôm trước cung hoàng đạo này đã tiêu tốn quá nhiều rồi.

Con số may mắn: 55, 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ tính hơn rất nhiều. Dù cho ai mắc lỗi gì đi nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ qua một cách nhẹ nhàng. Chòm sao này là người nói là làm và luôn cố gắng hết sức về những mục tiêu mà mình đã xác định.

Hôm nay sẽ là mà sao đào hoa sẽ chiếu tới bạn. Cung hoàng đạo này dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Cơ hội để bạn tìm được một nửa cho mình là rất lớn.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang rất khả quan vào ngày hôm nay. Bạn sẽ có thể dùng một khoản hợp lý để tự thưởng cho bản thân sau quãng thời gian hết sức bận rộn trước đó.

Con số may mắn: 67, 98

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhanh nhẹn và bạn không phải ngại ngần tiếp nhận được các ý tưởng mới. Chòm sao này sẽ có tham vọng của mình và sẽ ra sức để đạt được điều đấy. Thiên Bình sẽ luôn luôn biết dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết các vấn đề êm xuôi và dễ dàng..

Thiên Bình là một người vô cùng thông minh, giỏi giang, thế nhưng hứng thú, chòm sao này sẽ sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho nửa kia mà bỏ qua những sự rủi ro mà mình sẽ có thể gặp phải.

Ngày chủ nhật này, tình hình tài chính của bạn sẽ có được những dấu hiệu hết sức tích cực. Nhờ biết cách chi tiêu thông minh mà chòm sao này vẫn có thể hưởng thụ một cuộc sống thoải mái và dư dả.

Con số may mắn: 40, 68

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp yên tâm tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái bên cạnh những người thân yêu của mình. Tài phán đoán khôn ngoan của chòm sao này sẽ mang lại nền tảng chuyên môn dày dặn và chắc chắn cho chòm sao này. Nếu được làm việc trong các lĩnh vực thích hợp thì Hổ Cáp chắc chắn sẽ phát huy được khả năng ở mức cao nhất.

Chòm sao này đang quyết định rằng mình sẽ thả lỏng và dành cả ngày để ra ngoài vui chơi với nửa kia. Đó chính là lý do mà cung hoàng đạo này chăm chút cho vẻ ngoài và chau chuốt cho mình hơn rất nhiều.

Tài chính của chòm sao này cũng đang rất ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như bạn đang xây dựng được cho mình một thói quen chi tiêu hết sức hợp lý và rõ ràng.

Con số may mắn: 24, 76

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tin tưởng vào khả năng của bản thân. Chòm sao này sẽ luôn luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống, chính vì thế mà bạn luôn có động lực để có thể hoàn thành xuất sắc được những nhiệm vụ và công việc trong một ngày của mình.

Nhân Mã sẽ xảy ra sự tranh cãi vào ngày hôm nay, vì những quan điểm của bạn đang không được thống nhất. Ai cũng sẽ cho rằng suy nghĩ của mình là đúng và không hề có ý định nhượng bộ.

Tình hình tài chính của Nhân Mã vào trong hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động gì cả. Cung hoàng đạo này sẽ biết cách phân bố chi tiêu sao cho thích hợp nhất để không rơi vào tình trạng bội chi.

Con số may mắn: 36, 78

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhận ra tính cách tự phụ của mình và chòm sao này cảm thấy xấu hổ bởi vì điều đó. Có lẽ Ma Kết cần học cách điều chỉnh lại chính mình. Ngày này bạn mong muốn có thể được thả lỏng đầu óc chứ không muốn vùi đầu vào công việc mãi như thế.

Chòm sao này luôn cố gắng thấu hiểu cho nửa kia, tuy nhiên cho dù thế nào đi nữa thì cả hai người cũng sẽ có những ý kiến bất đồng. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ bình tĩnh để nói chuyện lại với nhau để giải quyết tình hình.

Con số may mắn: 02, 16

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thân thiện và cởi mở hơn. Chòm sao này mong muốn mọi chuyện sẽ được xử lý một nhẹ nhàng và hòa bình.

Về mặt tình cảm của Bảo Bình vẫn rất ngọt ngào, đặc biệt là với người đang bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ. Bạn càng tìm hiểu lại càng thấy được cả hai có rất nhiều điểm chung, cả trong suy nghĩ và hành động.

Về mặt tài chính, muốn ngăn chặn tình trạng tiêu tiền như nước thì Bảo Bình sẽ cần phải cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Đặc biệt, chòm sao này nên hạn chế việc mua sắm một cách tràn lan như hiện tại.

Con số may mắn: 06, 09

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những nỗi niềm không tên mà rất khó nói và không biết chia sẻ với ai. Đây có thể là lý do khiến bạn cảm thấy rất lo lắng, bồn chồn. Song Ngư sẽ quyết định học hỏi để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

Về mặt tình cảm, tính cách sớm nắng chiều mưa của nửa kia khiến cho Song Ngư cảm thấy hết sức chán nản. Bạn mong muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển, thế nhưng lại sợ mình sẽ phải mắc sai lầm khiến cho đối phương ngày càng cách xa.

Tài chính của chòm sao này vẫn đang khá ổn định trong ngày chủ nhật này, hơn thế nữa còn có dấu hiệu đi lên do bạn không có ý định tiêu xài gì cho các mục đích đang không thật sự cần thiết.

Con số may mắn: 08, 27

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo