Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (22/07/2018)

Cập nhật lúc 22-07-2018 08:39:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày Chủ Nhật này, Bạch Dương sẽ bị chi phối nhiều bởi những công việc lặt vặt, điều này là cản trở lớn trong việc hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên tỏ ra quá cứng nhắc khi đưa ra quyết định, đôi lúc cần phải uyển chuyển thì mới mang lại hiệu quả cao được. Nhưng cho dù bạn định làm gì thì đừng quên hôm nay là ngày cuối tuần, để đầu óc được nghỉ ngơi chút nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian trong ngày cho việc học nhé, có thể sẽ phải hy sinh một vài hoạt động vui chơi với bạn bè, nhưng bù lại bạn sẽ đạt được nhiều kết quả cao trong thời gian tới. Vào cuối ngày, hãy mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng của bản thân với gia đình nhé, ba mẹ sẽ luôn ủng hộ và khuyến khích hết mình, quan trọng là bạn thuyết phục được mọi người bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có rất nhiều lời mời gọi từ bạn bè cho những kế hoạch mới, Song Tử nên tự lượng sức mình trước khi quyết định nhận lời nha. Trong hôm nay, bạn sẽ tạo lập được nhiều mối quan hệ mới, lúc đầu có vẻ là khó hòa nhập và “ăn rơ”, nhưng nếu chủ động hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể khơi dậy được tiềm năng của từng người đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng nên bảo thủ quá nhé, bạn cần phải chú ý lắng nghe những lời góp ý từ bạn bè nhiều hơn. Ngoài ra, hãy mạnh dạn chia sẽ những ý tưởng của bản thân cho gia đình và bạn bè, Cự Giải sẽ nhận được nhiều hồi âm có giá trị đấy. Vào cuối ngày, không khí vui tươi và ấm áp bên gia đình sẽ giúp xóa tan mọi căng thẳng trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn luôn mạnh mẽ trong mọi khó khăn, đó là tố chất cần nên phát huy trong hôm nay. Nhưng cũng nên khôn ngoan và khéo léo hơn trong giao tiếp, kẻo lại mang phần thiệt thòi cho bản thân đó. Vào cuối ngày, Sư Tử nên dành thời gian để hệ thống lại công việc trong tuần nhé, cũng đừng quên thể hiện tình cảm với “người ta” nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Xử Nữ nhiều may mắn và thành công, nếu như biết cách nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể đạt được những thành tựu lớn trong ngày. Tuy nhiên, sự khô cứng có thể là trở ngại chính làm giảm đi sự hưng phấn cũng như tạo lập được những mối quan hệ tốt trong cộng đồng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy thể hiện sự tự tin của mình bằng hành động nhé, nếu có ý tưởng nào trong hôm nay thì hãy nên mạnh dạn thực hiện, bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ bạn bè đấy. Hãy luôn nhớ rằng cần phải luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình thì mới có thể thành công được. Buổi tối, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè, cuối tuần mà!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tính cương trực sẽ mang lại nhiều nể trọng nhưng cũng không ít khó chịu từ những người xung quanh, cũng đừng vì thế mà bạn tỏ ra nhún nhường khi có áp lực nhé. Hãy thực hiện những gì mà bạn cho là đúng và không trái với lương tâm. Một chút nghỉ ngơi và giải trí vào cuối ngày sẽ giúp xóa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng nên từ chối những lời mời đi tham dự tiệc tùng hay du ngoạn vào ngày hôm nay, đây là cơ hội tuyệt vời để mở mang những mối quan hệ xã hội cũng như là dịp tốt để tăng thêm sự hiểu biết của bản thân. Ngoài ra, hãy luôn ghi nhớ rằng mỗi thử thách trải qua đều giúp bạn lớn hơn, chín chắn hơn. Vì vậy, đừng nên ngại khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc Ma Kết bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vì quá cẩn thận đấy, không thể trách bạn được nhưng một chút mạo hiểm trong ngày Chủ Nhật này sẽ mang lại những thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, hãy nên nhìn mọi thứ tích cực hơn và có niềm tin vào những người xung quanh. Nếu quá căng thẳng thì nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối ngày nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của “nửa kia” của mình à nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ Nhật này là ngày bạn nên tổ chức một buổi tiệc họp mặt gia đình nhé. Không khí ấm cúng và vui tươi mang lại nhiều động lực trong công việc và học tập. Tuy nhiên, Song Ngư nên dành thời gian để sắp xếp lại công việc trong tuần, cũng như đề ra kế hoạch cho tuần mới nha. Cuối ngày, những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều niềm vui.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo