Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (21/10/2018)

Cập nhật lúc 21-10-2018 04:56:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chủ nhật này đòi hỏi Song Ngư phải rất chú ý đến lời ăn tiếng nói, đừng quá để tâm và phật ý vì những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chớ nên dại dột đẩy bản thân và người ấy vào giai đoạn chiến tranh lạnh đáng sợ. Mâu thuẫn và cãi vã sẽ chỉ là gia vị vừa phải của tình yêu, đừng đẩy nó thành “trào lưu” chính.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Chủ nhật của Bạch Dương sẽ là một ngày hợp lí để hợp tác và giao lưu. Các mối quan hệ bạn đón nhận trong ngày hôm nay sẽ đem đến những hiệu quả tuyệt vời cho quãng thời gian sắp tới. Nếu có tiến hành bất cứ giao dịch, đàm phán nào, chắc chắn bạn sẽ thành công và giành được nhiều hợp đồng “béo bở” cho công ty.

Tài vận của Bạch Dương hôm nay được nhận định là khá khả quan, bạn có những góc nhìn độc đáo và nhanh nhạy “đánh hơi” được những mặt hàng/sản phẩm rất hấp dẫn khách hàng.

Tuy nhiên hãy cẩn thận hơn khi hành xử, vì bạn sẽ có một ngày Chủ nhật quá vượng vận đào hoa. Nửa kia rất có thể sẽ khó chịu và ghen tuông quá đà vì phải đón nhận quá nhiều điều thị phi từ dư luận.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu khá dễ gần, bạn vui vẻ giúp đỡ những người xung quanh. Đối với bạn đó chính là niềm vui, cho dù ai đó có thích nghĩ gì thì nghĩ.  

Đôi khi bạn hay đổ lỗi cho ngoại cảnh, thực ra bạn không nên đóng vai trò nạn nhân, không ai có thể buộc bạn đưa ra quyết định và thực hiện các hành động trái ngược với giá trị và nguyện vọng của bạn. 

Hãy ăn uống đúng giờ, đúng lượng vì thực sự ăn uống đúng cách thì bạn chắc chắn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và hoàn hảo nhất. Tâm trạng cũng sẽ ở trong trạng thái vui vẻ, bình tĩnh và sáng suốt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán ngày cuối tuần với chòm sao Song Tử sẽ là quãng thời gian bạn khá tỉnh táo và quyết định mọi việc dứt khoát, nhanh gọn. Ở chỗ làm, bạn sẽ khiến mọi người nể phục vì khả năng làm chủ tình thế và sự công minh trong khi làm việc. Lúc nào Song Tử cũng biết lựa chọn và ưu tiên những nhiệm vụ cần được hoàn thành trước, khuấy động tinh thần của đội nhóm nên luôn được cấp trên đánh giá cao.

Trái lại chuyện tình cảm của bạn hôm nay bước vào giai đoạn luẩn quẩn đáng sợ. Nửa kia và Song Tử bắt đầu cãi vã triền miên, không kiêng dè, nể sợ hay tránh né chút nào khiến tâm trạng của đối phương khá căng thẳng và mệt mỏi.

Tình hình tài chính của Song Tử hôm nay được ghi nhận là rất khả quan. Bạn bè, cộng sự sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ mật và giúp chòm sao này “thắng đậm”. Tuy vậy, bạn nên tỉnh táo, chớ dại đầu tư vào những dự án “ngốn” tiền quá mạnh hoặc chưa được kiểm tra tính thanh khoản rõ ràng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải có thể đã quên điều gì đó mà bạn đã hứa hẹn với mọi người. Có thể không chủ ý như thế nhưng việc này khiến bạn phần nào mất uy tín trong mắt người khác. 

Khi niềm vui và sự hài lòng bắt nguồn từ việc so sánh bản thân với người khác, cũng là lúc bạn không làm chủ được vận mệnh của mình. Vì thế, chớ nên cho phép bất kỳ ý kiến hay thành tích của ai làm tiêu chuẩn để đo lường. 

Thực phẩm sẽ quyết định lớn đến việc đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần, ăn lành mạnh thì cơ thể sẽ phát triển lành mạnh, ngược lại, ăn sai cách có thể làm bạn xấu đi, thậm chí sinh bệnh, lão hóa nhanh. Do đó, đừng lơ là trong việc lựa chọn đồ ăn mua về mỗi ngày cho cả gia đình bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là một ngày bị lỡ nhịp đầy hi hữu, quá nhiều sự cố xảy ra bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. May sao, bạn đã có đôi chút chuẩn bị về tâm lí nên không quá hụt hẫng, dù vậy tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, hãy tỉnh táo hơn khi giao dịch, nói chuyện với đối tác. Xung quanh bạn quá nhiều đối thủ ác ý và những kẻ tiểu nhân tồi tệ đang chực “nẫng tay trên”.

Bù lại, tình hình tài chính của Sư Tử ngày Chủ nhật sẽ vô cùng viên mãn. Hầu bao của chòm sao này sẽ dày lên trông thấy và đủ cho bạn tiêu xài từ giờ tới cuối năm. Ở một trạng thái khác, chuyện tình cảm của Sư Tử bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt nhỏ. Bạn yêu cầu và đòi hỏi quá cao nhưng không hề để tâm tới tình cảm của nửa kia. Chính sự phách lối đó khiến anh/cô ấy cảm thấy tủi thân và thiệt thòi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Xử Nữ có tư tưởng thoải mái hơn, bạn khuyến khích cả những việc không nên. Hãy cẩn thận trong lời ăn, tiếng nói, kẻo chúng lại phản tác dụng.

Ai cũng có 24 giờ một ngày như bao người khác, vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Bạn nên thực sự tập trung, đảm bảo rằng thời gian mà bạn bỏ ra được sử dụng hiệu quả và năng suất nhất.

Nhớ duy trì thời gian ăn uống đúng lịch trình. Đây là cách giúp đồng hồ sinh học hoạt động hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa một cách đầy đủ và trọn vẹn, giúp khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối đa và đảm bảo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ phải đối diện với rất nhiều cạm bẫy và thị phi, chính vì thế cần cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định. Tạm thời, trong 24 giờ tới, hãy cố gắng trì hoãn mọi việc và lên kế hoạch dự phòng tốt nhất có thể. Đừng quá chủ quan, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi đối thủ đang “hăng máu”.

Điểm sáng của ngày cuối tuần là ở chỗ, bạn có cơ hội đầu tư khá tuyệt vời. Nếu kinh tế cho phép, hãy chịu khó đầu tư và triển khai những dự án có triển vọng, rất có thể bạn sẽ gặt hái không ít thành công khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay sẽ khá có rất nhiều biến động. Bạn và người ấy bất ngờ có những mâu thuẫn khó lòng hàn gắn, khiến cho chòm sao này mệt mỏi và rất có thể sẽ quyết định buông xuôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, Hổ Cáp hôm nay sẽ cần cực kì cảnh giác đề phòng bị người quen, bạn bè lợi dụng. Đừng quá nhẹ dạ cả tin hay dễ dãi quá đà, bạn rất có thể sẽ trở thành mục tiêu để mọi người công kích và chế nhạo vì rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Chớ nên tin tưởng những người cộng sự “khẩu Phật tâm xà” đang cận kề bên bạn.

Tài vận của Hổ Cáp hôm nay không tụt dốc nhưng cũng không tăng trưởng. Tạm thời hãy cứ giữ tâm trạng bình ổn nhất, chờ đợi những điều tốt đẹp ở tuần tới. Nhắc nhỏ chòm sao này, nên bình tĩnh và tự chủ hơn nữa trong cảm xúc, đừng lầm tưởng những cảm giác nhất thời là tình yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã bị thu hút bởi đối tượng khác giới được xem là hình mẫu của bạn. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu, có những khác biệt cần thời gian chúng mới bộc lộ ra. 

Bạn phải biết rằng đầu tư tài chính là một thói quen và cũng là một cơ hội đòi hỏi phải có kiến thức để đủ khả năng nắm bắt liên tục. Để giàu có, bạn nên học cách tăng thu nhập và thay đổi mức sống của mình thông qua đầu tư và quản lý tài chính. 

Không phải ăn nhiều chất béo sẽ có hại cho sức khỏe. Bạn nên ăn chủ yếu chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa có trong dầu mè, dầu ô liu, dầu đậu nành, cá hồi, cá thu, cá trích hoặc một số loại hạt như óc chó, hạt lanh…. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Chủ nhật của Ma Kết sẽ khá vượng vận quý nhân và thăng hoa trong cảm xúc. Chòm sao này luôn biết điểm dừng và điểm nhấn khi giao tiếp nên bạn rất được lòng đối tác, cộng sự.

Sẽ là tuyệt vời hơn nữa khi bạn biết thể hiện đúng lúc ở chỗ làm, đừng quá lạm dụng những kĩ xảo diễn thuyết. Càng thành tâm bao nhiêu, bạn sẽ càng gặt hái thắng lợi nhiều bấy nhiêu trong giao dịch, hợp đồng.

Điểm trừ là Ma Kết sẽ lại “vung tay quá trán”, bạn chi tiêu thiếu kiểm soát nên dễ dẫn đến những hậu quả đáng sợ. Đừng “sống mà không biết ngày mai” như vậy. Vốn bạn đâu quá dễ dãi hoặc sơ hở như ngày Chủ nhật này!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy những suy nghĩ diễn ra trong đầu Bảo Bình khá chín chắn và thông suốt, điều này mang lại cho bạn sự bình an giữa cuộc sống xô bồ, nhiễu loạn.  

Bạn luôn tự nhắc nhở mình rằng có thể thức dậy mỗi sáng là một món quà quý giá không phải ai cũng có được, chính vì thế bạn phải nỗ lực hết mình để sống thật ý nghĩa với một tâm hồn tươi mới. 

Ăn nhiều rau, trái cây là tốt, tuy nhiên nhưng nên hạn chế ăn các trái cây ngọt như hồng xiêm, mít, nhãn, vải, xoài, nho… Bạn nên ăn lượng nhỏ những loại quả ngọt này thôi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này đòi hỏi Song Ngư phải rất chú ý đến lời ăn tiếng nói, đừng quá để tâm và phật ý vì những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chớ nên dại dột đẩy bản thân và người ấy vào giai đoạn chiến tranh lạnh đáng sợ. Mâu thuẫn và cãi vã sẽ chỉ là gia vị vừa phải của tình yêu, đừng đẩy nó thành “trào lưu” chính.

Cấp trên và cộng sự sẽ rất hài lòng vì hôm nay Song Ngư vừa thể hiện bản thân khéo léo đồng thời khá hợp tác, không kiêu ngạo, tự mãn như mọi lần. Sẽ rất tuyệt nếu bạn duy trì phong độ như hiện tại.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhỏ rằng, bạn nên đặc biệt lưu ý tiền nong và tài chính. Đừng chi tiêu quá đà, chắc chắn Song Ngư sẽ bị lạm chi hoặc dễ dàng bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo