Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (20/11/2022)

Cập nhật lúc 19-11-2022 17:16:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải sẽ có một ngày cuối tuần bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng vội vã. Dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn chẳng thể dứt ra khỏi những nhiệm vụ ngổn ngang từ trong tuần. Bạn còn nhiều thứ phải giải quyết gấp để tuần mới không quá gấp gáp.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày cuối tuần thảnh thơi và nhẹ nhàng. Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào.

Chủ nhật này bạn tỏ ra khéo léo, dịu dàng với người yêu khi luôn biết nhường nhịn và chăm sóc đối phương. Nhún nhường một chút đôi khi lại tạo ra sự thay đổi lớn, hãy tiếp tục phát huy tinh thần này thì hạnh phúc sẽ luôn nằm trong tầm tay bạn.

Bạn đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn: 10, 82

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều dự định muốn tiến hành nhưng lại chưa biết nên ưu tiên điều gì trước. Vì là cuối tuần nên bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái nhưng nhớ là công việc tuần tới vẫn cần bạn sắp xếp lại nên hãy dành chút thời gian để xem xét và chuẩn bị thật tốt.

Hôm nay là ngày bạn và người ấy có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Hai người sẽ cùng làm nhiều điều thú vị và khám phá thêm về bản thân, đối phương cũng như kì vọng và mong muốn của cả hai trong mối quan hệ này.

Tình hình tài chính ổn định nên bạn cũng tiêu pha hào phóng hơn hẳn. Nếu dư dả thì hãy mua một vài món quà nhỏ dành tặng cha mẹ hay anh chị em trong nhà để bày tỏ tấm lòng, gắn kết yêu thương.

Con số may mắn: 05, 65

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bỗng cảm thấy tâm trạng sa sút hơn hẳn, vì thế mà bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì trong ngày này cả. Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi để bạn bình tâm suy nghĩ lại, hãy gạt bỏ mọi gánh nặng công việc, giải tỏa áp lực tâm lý và cho mình thả lỏng.

Chuyện tình cảm gặp chút áp lực bởi bạn không chủ động liên lạc với người ấy trong thời gian này. Không phải bạn đã thay lòng, chỉ là bạn chưa điều chỉnh được tâm trạng của mình nên lo rằng cả hai gặp nhau sẽ rất dễ xảy ra cãi vã.

Một kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp Song Tử giải quyết được những khó khăn về kinh tế hiện tại. Bạn chi tiêu quá hào phóng mỗi khi có tiền nên mới dễ rơi vào tình trạng eo hẹp sau đó.

Con số may mắn: 07, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày cuối tuần bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng vội vã. Dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn chẳng thể dứt ra khỏi những nhiệm vụ ngổn ngang từ trong tuần. Bạn còn nhiều thứ phải giải quyết gấp để tuần mới không quá gấp gáp.

Vì quá tập trung giải quyết công việc nên không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình bắt đầu từ việc cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng để đến khi ngã bệnh mới hối tiếc.

Con số may mắn: 02, 32

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Nói được làm được, chứng minh bằng hành động bao giờ cũng có giá trị hơn là chỉ nói suông, chòm sao này cần đi theo lộ trình đúng thì mới gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn đang rất thăng hoa. Hai người có sự đồng điệu về tâm hồn, dù đối phương không nói ra nhưng chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đủ hiểu người kia muốn gì.

Nhiều khả năng Sư Tử vẫn có được nguồn tài lộc khá tốt trong ngày này và dù vất vả một chút nhưng có tiền bạc đền đáp thì bạn cũng thấy hài lòng.

Con số may mắn: 12, 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể gặp chút phiền toái vì người khác. Thực ra do bạn nhiệt tình giúp đỡ nhưng lại làm ơn mắc oán, vừa khó xử, vừa khó chịu. Dù là cuối tuần nhưng bạn khá bận rộn, vừa là lo giúp đỡ người khác vừa là giải quyết công việc của riêng mình nên bận rộn tới mức đến mức quên cả nghỉ ngơi. Song qua đó cũng chứng tỏ bạn là người chăm chỉ, chẳng mấy chốc sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm của bạn không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau.

Bạn cũng phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhé, làm việc gì cũng phải nghỉ ngơi đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng cần thêm thời gian thư giãn để nạp lại năng lượng cho mình.

Con số may mắn: 75, 89

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè trong ngày này. Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay. Tuy đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn nhưng sẽ rất hữu ích, nhất là ý kiến của người có kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất ổn định, bởi cả hai người đã chín chắn hơn hẳn trước đây rồi. Cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và bàn bạc để cùng thống nhất quan điểm.

Chòm sao này hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt.

Con số may mắn: 65, 78

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tâm trạng không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm nên cứ uể oải ủ rũ. Dù sao cũng là ngày nghỉ nên nếu không phải nhiệm vụ quá quan trọng, cấp bách bạn hãy tạm thời gác lại giải quyết sau. Làm việc không hiệu quả thì rất dễ phạm sai lầm đáng tiếc.

Giữa bạn và người ấy ngày càng có nhiều khúc mắc mà đến chính bạn không hiểu nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Thái độ khó hiểu của đối phương cũng khiến bạn chán nản.

Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn.

Con số may mắn: 60, 76

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy hoảng loạn trong ngày. Bạn đang phải trải qua những căng thẳng, áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Chuyện tình cảm của mã Nhi không có được tiếng nói chung. Đôi lứa thường xuyên khắc khẩu, vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn vì quan điểm và cách nuôi dạy, chăm sóc con cái.

Tài chính của bạn không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có nguy cơ mất một khoản không nhỏ vì những nhu cầu thường ngày. Vậy nên hãy chi tiêu thật hợp lý.

Con số may mắn: 63, 78

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hăng hái giúp đỡ người khác hơn. Tuy đôi lúc có chút phiền phức, thậm chí còn làm phúc phải tội nhưng có tấm lòng chân thành thì cũng chẳng nề hà gì. Công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như bạn mong đợi nhưng rồi sẽ dần tốt lên.

Kết Kết có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm. Bạn có thể gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được.

Con số may mắn: 53, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong ngày chủ nhật. Bạn cần phải tuân thủ quy định đã được đặt ra thay vì làm những gì mình thích. Trong môi trường làm việc tập thể, cung hoàng đạo này nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu.

Chòm sao này rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, chiến tranh lạnh. Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi được.

Bạn cần nghiêm túc lên kế hoạch tiết kiệm và xem lại kế hoạch chi tiêu của bản thân. Có vẻ bạn lúc nào cũng dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Vậy thì đã đến lúc bạn nghiêm khắc hơn với bản thân.

Con số may mắn: 30, 98

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong ngày này luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình nhưng cũng nên đúng nơi đúng lúc. Dù bản thân chòm sao này chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của những chú Cá có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi. Bạn lại vẫn nóng tính không học được cách kiềm chế, khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn.

Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối kẻo bạn sẽ càng thêm eo hẹp.

Con số may mắn: 30, 82

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo