Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (19/01/2019)

Cập nhật lúc 19-01-2020 05:03:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình. Bạn tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, bạn không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn thẳng thắn, nghĩ gì cũng sẵn sàng nói ra, chẳng bao giờ che giấu cảm xúc. Sự tự tin của bạn khiến mọi người cảm thấy bạn thấy thật duyên dáng, tuy nhiên hôm nay sự vô tư, thoải mái của bạn sẽ gây ác cảm cho người khác.

Về công việc, chòm sao này xuất hiện một số lo toan và khởi đầu ngày mới với tâm trạng không thực sự tốt. Do vậy, khó tránh khỏi sự thiếu tập trung trong công việc, hãy thư giãn nhiều lên và đừng quá đặt nặng vấn đề hoàn thành deadline kẻo lại làm cho mọi thứ rối mù lên, hãy đảm bảo bạn có thể làm việc với tinh thần thoải mái và không áp lực.

Về tình cảm, với những Bạch Dương độc thân thì hôm nay có lẽ là một ngày mâu thuẫn nội tâm phức tạp. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì đừng đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung, đối phương có các mối quan hệ như thế nào thì bạn cũng chẳng can thiệp được.

Con số may mắn: 11, 19

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tin tưởng chắc chắn vào những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Mọi người đóng góp ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng bạn gần như không bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó, bạn cảm thấy mình là một con người rất cao ngạo, chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng sợ bất cứ ai chi phối.

Hôm nay là một ngày may mắn cho cung hoàng đạo này, không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà còn cả về phương diện tình cảm. Tình yêu của bạn đang có những chuyển biến tốt đẹp và dường như hôm nay sức hút của bạn khá lớn nên nhận được sự quan tâm của đối phương.

Chủ nhật khi ra ngoài bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh, tránh bị soi xét, bắt lỗi. Tính khí của bạn không ôn nhu như nhiều chòm sao khác, nên ít nhất là cố gắng giữ thái độ điềm tĩnh nếu như có người cố tình mỉa mai.

Con số may mắn: 2, 7

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình. Bạn tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, bạn không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Vận trình tình cảm của Song Tử còn độc thân hôm nay rất tốt, tuy nhiên bạn nên chắc rằng mình đã tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ, đừng để những cảm xúc bồng bột ban đầu khiến mình mù quáng.

Mặc dù đã có người yêu, nhưng chòm sao này vẫn được một vài bạn khác giới để ý, họ còn chủ động mời bạn đi ăn, đi chơi. Tuy nhiên, vì không muốn người ấy phải suy nghĩ hay ghen tuông bạn sẵn sàng từ chối tất cả.

Con số may mắn: 10, 13

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên bình tĩnh hơn trong công việc và trong cuộc sống. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn thay đổi quá nhanh chóng và đột ngột có thể khiến cho những người xung quanh không thể nắm bắt kịp. Tính tình vội vàng làm bạn bỏ sót một vài chi tiết nhỏ nhưng lại chẳng kém phần quan trọng.

Những người bạn là nữ giới chính là quý nhân phù trợ cho Cự Giải trong ngày chủ nhật. Những ai còn độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng trong những tình huống hết sức thú vị. Hai người có thể cùng nhau bắt đầu một mối quan hệ nhiều màu sắc.

Về tình cảm nhìn chung với người độc thân cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của chính mình. Các cặp đôi thì quan tâm hơn đến nhau và nhờ thế mà mối quan hệ ngày càng tốt. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà đẩy nhanh tốc độ quá mức, hãy cứ làm theo kế hoạch ban đầu và bạn sẽ sớm thấy hiệu quả.

Con số may mắn: 3, 14

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày nghỉ rảnh rỗi nên Sư Tử sẵn sàng tham gia các buổi tiệc tất niên và cuộc chơi với bạn bè. Bạn tự tin thể hiện bản thân và bạn bắt đầu chú ý đến việc ăn mặc mỗi khi ra ngoài nhiều hơn trước đây. Nhưng dù sao thì bạn cũng nên khiêm tốn hơn một chút, bởi có một vài người sẽ thấy những hành động của bạn là thích thể hiện và màu mè.

Chòm sao này nên nói ít làm nhiều hơn có như vậy mới thấy được hiệu quả tốt và được nể phục. Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện khẩu nghiệp, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung làm những công việc trong ngày thì hơn.

Về chuyện tình cảm, những Sư Tử còn độc thân là người sống khá độc lập và thường không chủ động tìm kiếm tình yêu. Họ là những người khá lạnh lùng qua vẻ bề ngoài nhưng bên trọng lại ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Cũng chính vì đặc điểm này mà với những cặp đôi, đối phương thỉnh thoảng sẽ có cảm giác bị bạn ngó lơ.

Con số may mắn: 2, 24

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thời gian này dồn hết sự chú ý của mình cho công việc, kể cả ngày nghỉ như hôm nay. Nhưng dường như những cảm xúc dữ dội trong bạn đang bị nghẹn lại. Bạn chẳng tìm được ai để chia sẻ buồn vui của mình. Chính vì thế mà bạn cảm thấy mình chẳng khác gì một con người cô độc trên thế giới này.

Bạn quyết định nhốt mình trong thế giới riêng, cho dù hôm nay là một ngày cuối tuần, bạn hẳn là nên ra ngoài tận hưởng niềm vui với bạn bè mới đúng. Bạn cho rằng ở nhà thì ở nhà, nằm trên giường cả ngày có khi lại khỏe hơn là ra ngoài tung tăng.

Về tình hình tài chính không có gì khởi sắc, bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu. Xử Nữ đừng bao giờ so sánh tình hình tài chính của mình với người khác, mỗi người có điểm mạnh riêng, miễn là bạn luôn cố gắng vươn lên là được.

Con số may mắn: 9, 17

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người điềm tĩnh và thành thật, bạn quyết định tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi này một mình. Khi nghe thấy bố mẹ sai làm cái này, làm cái kia, bạn cảm thấy không được tình nguyện cho lắm. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quá bị động trong cuộc sống, chia sẻ những suy nghĩ của mình với bố mẹ để họ biết được tình hình hiện tại của bạn.

Bạn thích nghe nhạc, vì thế bạn có kế hoạch dành cả ngày hôm nay để nghe lại những bản nhạc mình đã thích từ rất lâu về trước. Nghe lại những bài hát xưa bao giờ cũng mang lại cho bạn những cảm xúc thật đặc biệt.

Về tình hình sức khỏe, thời tiết đẹp lên với nhiều người nhưng với Thiên Bình thì không ổn chút nào. Da của bạn nhạy cảm, nên đang rét lạnh mà ấm lên dễ bị khô ráp ngay lập tức. Nếu chưa mua kem dưỡng ẩm da thì nên sớm đi mua.

Con số may mắn: 7, 18

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn trung thành với mục tiêu của mình, vì thế mà ngay cả cuối tuần bạn cũng không ngừng nghỉ. Có thể chính sự căng thẳng của đầu óc khi không được nghỉ ngơi đúng lúc đã khiến cho bạn trở nên nóng tính và sẵn sàng phản bác tất cả mọi thứ. Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển được bản thân.

Về tình hình tài chính, hôm nay vận tài lộc của bạn chưa thực sự tốt nhưng sẽ có những cải biến giúp cho bạn có được cơ may. Nếu như tiếp nhận một lời đề nghị hợp tác hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, nó sẽ giúp bạn có thêm tiền bạc trong tay.

Dự báo buổi chiều chòm sao này sẽ có một chuyến phiêu lưu. Những Hổ Cáp còn độc thân sẽ gặp ý trung nhân ở một nơi vô cùng lãng mạn mà bạn không ngờ tới. Với những cặp đôi, bạn không gặp bất cứ sự than phiền nào từ đối phương. Có lẽ hôm nay là ngày tuyệt vời để yêu và quan tâm, lấy lại hình ảnh của mình như thủa ban đầu.

Con số may mắn: 15, 25

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay gặp khó khăn trong giao tiếp khiến cho người khác thực sự không hiểu được bạn muốn gì. Chính vì thế, có những lúc bạn lựa chọn từ bỏ, không muốn nói thêm bất cứ điều gì khác nữa.

Vận trình tình cảm có nhiều tín hiệu mừng, người độc thân cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Nhân Mã không đặt nặng vấn đề trách nhiệm hay hôn nhân mà bạn chỉ muốn tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, hai người đến với nhau bằng sự rung động, còn lại tùy duyên chẳng tính trước được.

Dự báo vận trình tài chính hôm nay của bạn không có dấu hiệu khả quan, người làm ăn kinh doanh không có thay đổi đáng kể về doanh số. Đây là dịp thích hợp để trao và nhận quà, gặp gỡ khách hàng, dùng bữa cùng đối tác… Như một lời cảm ơn những người đã đồng hành cùng bạn trong một năm qua.

Con số may mắn: 4, 6

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nhận được phản ứng tích cực của bố mẹ khi bạn kể cho hai người về nửa kia của mình. Đó là người bạn yêu mến, người bạn chờ đợi bao nhiêu năm nay. Bạn buồn bã nhưng không có một phản ứng đáng kể nào cả. Đôi khi bạn mong ước mình được tự tin và mạnh mẽ để bạn có thể tuyên bố quan điểm của mình.

Đây là thời điểm thích hợp để gom tiền như nhiều nguồn khác nhau, miễn bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có một cái Tết ấm no. Hôm nay bạn bè, đồng nghiệp chính là quí nhân phù trợ bạn trong công việc. Vậy nên nếu gặp bất cứ trở ngại gì đừng chần chừ mà hãy tìm đến sự giúp đỡ của họ.

Về tình cảm, Ma Kết cảm thấy chuyện tình cảm của mình không ổn nhưng chẳng biết nên chia sẻ cùng ai, vậy nên càng buồn rầu và tủi thân. Ngược lại các cặp vợ chồng thì lại rất cơm lành canh ngọt, cả hai người đều có thể chia sẻ với nhau mọi thứ nhưng cũng vẫn có không gian riêng nên cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn: 23, 30

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang ở giữa những mối quan hệ tình cảm cực kì phức tạp và bạn muốn thoát ra khỏi đó. Tuy nhiên, bạn lại chẳng nghĩ ra được hành động thực tế nào cả và suy nghĩ mình có nên cứ ném những vấn đề phức tạp này sang một bên và tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái hay không.

Về tình cảm, mặc quần áo sáng màu sẽ giúp cung hoàng đạo này hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Những Bảo Bình còn độc thân có cơ hội gặp được người làm thay đổi cả cuộc đời bạn theo một hướng tích cực. Đời sống tình cảm nhàm chán khiến Bảo Bình vô cùng mệt mỏi. Đừng chờ đợi đối phương, cũng đừng chờ mối quan hệ tự phát triển, tất cả là phụ thuộc vào bạn.

Về tình hình tài chính, bạn có khuynh hướng chi tiêu thận trọng nhưng lại không khôn ngoan, khoản cần thì không chi, khoản không cần thiết thì lại mạnh tay. Nhìn chung bạn quản lý tài chính khá tùy hứng và chưa có kế hoạch cụ thể nên thất thoát tiền bạc, lãng phí không ít số tiền mình kiếm được.

Con số may mắn: 27, 28

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay thả hồn theo gió, bạn có thể tự đặt ra cho mình những niềm tin mù quáng. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá thì không tốt một chút nào. Sắp năm mới rồi bạn cần xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế, gắng sức hoàn thành chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Hôm nay chòm sao này muốn thay đổi cuộc sống của mình một chút bằng cách thay đổi phong cách ăn mặc, mua sắm thêm đồ đạc trong nhà hoặc dọn dẹp lại nhà ở. Bạn có thể sẽ nhân tiện mua một vài món quà cho người thân trong gia đình và bạn bè để thể hiện tình cảm của mình dành cho họ.

Về tình cảm, thỉnh thoảng cũng có sự cố nho nhỏ khi mà người khác giới tấn công liên tiếp trong khi Song Ngư chẳng có chút rung động nào. Lịch sự thì họ không hiểu mà phũ phàng quá thì bạn không nỡ, đành tìm cách né xa một chút, chẳng muốn rước thêm phiền phức vào mình.

Con số may mắn: 19, 29

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo