Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (18/10/2020)

Cập nhật lúc 18-10-2020 02:48:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, chứng minh khả năng của bản thân.

Hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Khi đã làm việc gì đó đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn: 14, 25

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến chòm sao này cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn: 4, 33

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên. Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau.

Chuyện tình cảm riêng tư của cung hoàng đạo này và người ấy cũng chẳng yên bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy thật phiền phức khi cứ hỏi mình những câu hỏi hiển nhiên quá đỗi. Cố gắng đừng nổi giận nói ra những lời khiến người ấy buồn lòng.

Con số may mắn: 18, 37

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương.

Con số may mắn: 10, 21

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung, đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn Chủ nhật này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này này tiêu khá nhiều tiền trong ngày mới này, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính chặt chẽ và khôn ngoan hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng, thể chất của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này. Hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 3, 16

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt là bí quyết giúp chòm sao này giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Một ngày cuối tuần khá tốt đẹp, chòm sao này cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị.

Con số may mắn: 8, 29

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên cực kỳ lãng mạn. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ có một ngày vô cùng đáng nhớ, những điều bạn làm sẽ khiến người ấy chẳng thể nào quên được. Còn nếu đang trong trạng thái độc thân, bạn dễ dàng thu hút được tầm mắt của người đối diện nhờ tính cách dịu dàng và quyến rũ của mình.

Về phương diện tài chính, ngân sách của bạn vẫn còn khá dư dả. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu hào phóng hơn bình thường một chút, sau đó tiết kiệm lại vào những ngày sau.

Hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí. Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần, vận động một chút bạn sẽ cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Chơi thể thao hay chạy bộ sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng, trí óc sảng khoái và tâm tình chuyển biến tốt hơn.

Con số may mắn: 20, 27

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy ngại ngùng, không dám đến gần. Thế nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, ngược lại bên trong con người bạn lại khá ấm áp, thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất với người mà bạn có cảm tình.

Hôm nay sẽ là một ngày thoải mái của chòm sao này, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn rất tuyệt.

Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn.

Con số may mắn: 5, 31

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi, tụ tập ở một điểm nào đó rồi trò chuyện thật vui vẻ với nhau. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một tuần làm việc vất vả.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết lắng nghe những lời góp ý k của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn: 4, 9

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.

Chòm sao này đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng với họ. Vì thế hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của đối phương, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.

Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Bạn nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.

Con số may mắn: 11, 30

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá dễ chịu và hài hòa, mọi việc được tiến hành suôn sẻ, thậm chí còn thuận lợi hơn cả dự tính. Bạn không phải lo lắng về các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra từ trước đó vì tiến độ đang rất ổn định và thành quả thu được không tồi.

Tuy nhiên vì quá an toàn bạn lại đánh mất sức chiến đấu vốn có của mình. Một vài người vì không làm chủ được bản thân nên đã lỡ chi tiêu quá đà, đầu tư không sáng suốt nên dù công việc tốt nhưng thu nhập không cải thiện là bao, điều này khiến bạn cảm thấy không dễ chịu chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Cũng có lúc cung hoàng đạo này trở nên mạnh mẽ nhưng chẳng giải quyết được gì, lụy tình quá cũng là một cái tội.

Con số may mắn: 3, 22

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận nhưng không làm mất đi dáng vẻ điềm đạm và bình tĩnh thường ngày. Cũng có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm nhưng nhìn chung mọi việc trong ngày đều diễn ra khá ổn.

Tâm trạng hứng khởi, giàu tính sáng tạo rất có lợi cho những bạn theo đuổi các lĩnh vực như quảng cáo, nghệ thuật, sáng tác… Cung hoàng đạo này này càng làm càng hứng khởi, phát huy được toàn bộ năng lực bản thân đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình.

Bạn vốn theo đuổi chủ nghĩa tự do, yêu đương rõ ràng nên nếu có cảm tình với ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đến cùng. Tuy nhiên đôi khi sự cố chấp đấy lại khiến bạn trở thành một cái đuôi phiền phức và tình cảm cũng chẳng được đáp lại.

Con số may mắn: 6, 13

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo