Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (13/11/2022)

Cập nhật lúc 12-11-2022 19:03:31 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử tràn đầy sự hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan. Trong công việc, bạn biết năng lực của mình đến đâu và bạn cũng rất tự tin vào khả năng của mình. Dù phải đối diện với không ít khó khăn, cung hoàng đạo này vẫn kiên trì tìm ra cách giải quyết cho bằng được.

Hôm nay năng lượng tích cực mà Bạch Dương tỏa ra khiến chòm sao này trở nên vô cùng nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân. Điều này hỗ trợ rất lớn cho chuyện tình cảm của người độc thân sớm có khởi sắc.

Tài vận đang khởi sắc, tình hình buôn bán, kinh doanh của Bạch Dương đang rất khả quan. Còn chần chừ gì nữa mà không đẩy mạnh làm ăn, con đường làm giàu đang rộng mở.

Con số may mắn: 45, 89

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dễ khiến bản thân mình đâm đầu vào rắc rối vì cái tính thất thường. Bạn lúc buồn lúc vui khiến người khác chẳng thể nào mà hiểu nổi. Bạn đừng quá nuông chiều bản thân mình, bởi khi quá đề cao sự thoải mái thì sẽ không dám bước qua vòng tròn an toàn để đối diện với thử thách trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có nhiều biến động, tuy nhiên, đã đến lúc đôi bên cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn thì không đủ, hãy hẹn hò nhiều hơn.

Tài chính của cung hoàng đạo này đang không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kĩ càng cho kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn thiết lập cho mình một vận trình ổn định trong thời gian tới.

Con số may mắn: 22, 68

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tràn đầy sự hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng rất ổn định. Song Tử trân trọng mỗi phút giây ở bên người ấy và luôn cố gắng tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa cả hai. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn.

Vận trình tài chính ổn định, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.

Con số may mắn: 26, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Bạn có một ngày cuối tuần bận rộn với những công việc gia đình. Tuy nhiên bạn cũng phải xử lý một số công việc phát sinh từ hôm trước và không thể quên đi trách nhiệm của mình.

Có vẻ như Cự Giải đang trở nên khá khó hiểu và cứng đầu trong chuyện tình cảm của mình. Bạn yêu cầu đối phương phải thế này thế kia nhưng bản thân lại chẳng hề làm điều tương tự.

Để có thể sớm cải thiện thu nhập của mình, cách tốt nhất là Cự Giải đừng ngần ngại làm thêm việc. Những khoản thu nhập nhỏ lẻ tích góp lại cũng sẽ tạo thành khoản đáng kể.

Con số may mắn: 16, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có xu hướng suy nghĩ khá phiến diện, tầm nhìn hạn hẹp và đánh giá sự việc bằng ý kiến rất chủ quan của mình. Ngày này bạn có phần xao nhãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Chòm sao này có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.

Con giáp này cũng nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết.

Sư Tử cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. Ai cũng cần phải biết chi tiêu hợp lý, cần chi sẽ chi và cũng cần có những khoản tiết kiệm cho tương lai nữa.

Con số may mắn: 65, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình khi mà lý trí muốn một đằng nhưng cảm xúc lại hành động một nẻo. Bạn có thể vướng vào một cuộc tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm trong ngày này. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt và còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc trong ngày.

Góc chiếu ngày chủ nhật này cho thấy cung hoàng đạo này cũng có xu hướng trốn tránh những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. Không phải bạn không nhận ra, mà chỉ đang muốn tránh né được lúc nào hay lúc ấy.

Tài chính của Xử Nữ không có biến động trong mới. Bạn cũng không có ý định tiêu pha hay mua sắm gì nên vẫn giữ được tiền trong túi.

Con số may mắn: 21, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến ngày này, Bạn hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc khi chỉ có một mình. Bạn cũng rất khéo léo khi từ chối sự giúp đỡ của người khác. Nhờ vậy, mối quan hệ của chòm sao này và đồng nghiệp luôn rất tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang thuận buồm xuôi gió. Hai bạn có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.

Thiên Bình đang quản lý chi tiêu khá tốt, chỉ mua những món đồ cần thiết nhất. Bởi thế mà tiền bạc không phải nỗi lo của bạn ở thời điểm này.

Con số may mắn: 76, 96

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp chào đón ngày mới trong tâm trạng phấn khởi, tinh thần học tập, làm việc hăng say. Chòm sao này không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước. Bạn hiểu rất rõ về bản thân mình, nên sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.

Vận trình tình cảm không có những biến động và chòm sao này có thể an tâm với nó. Tuy nhiên, sự bận rộn của bạn có thể đôi lúc khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu, hãy nói rõ để người ấy thông cảm cho bạn.

Tài chính của Hổ Cáp có dấu hiệu khởi sắc nhẹ nhờ những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Đây là những thành quả bước đầu nên hãy tiếp tục cố gắng cho sau này.

Con số may mắn: 10, 26

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể bị đánh giá là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Đây là thời điểm để bạn thực hiện lời hứa của mình. Đó có thể là lời hứa với người khác, cũng có thể là hứa với chính bản thân mình. Dù thế nào, đừng do dự quá nhiều kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.

Nhân Mã không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày chủ nhật này. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ Nhân Mã sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi một ngày lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Con số may mắn: 23, 52

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cẩn trọng trong lời nói cũng như hành động, đừng biến sự tự tin thái quá thành tự cao tự đại rồi để mất điểm trong mắt mọi người. Ngày này bạn muốn bắt tay vào thực hiện những việc bạn đã ấp ủ từ lâu. Nhưng đừng quá vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không. Cẩn thận không bao giờ là thừa.

Dù khá bận rộn nhưng Ma Kết vẫn dành thời gian hẹn hò và quan tâm tới người ấy. Không khó để nhận ra những cử chỉ ấm áp, ánh mắt tràn ngập yêu thương mà cả hai dành cho nhau mỗi khi hai bạn ở bên nhau.

Vận trình tài chính khá tốt. Nhờ vào những kế hoạch chi tiêu cẩn thận nên Ma Kết đang rất dư dả, không cần lo tới tiền ăn tới hết tháng này.

Con số may mắn: 11, 65

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ xã hội. Vì đang là ngày cuối tuần nên bạn chẳng phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì, cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi này.

Chuyện tình yêu của những bạn còn đang độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những cuộc gặp gỡ biết đâu đó bạn sẽ tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Bảo Bình hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt.

Con số may mắn: 15, 62

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những thay đổi, tuy nhiên sự thay đổi đó theo chiều hướng tốt hay xấu sẽ phụ thuộc và chính sự cố gắng và thái độ của bạn. Ngư Nhi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày hôm nay cả. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.

Vận tình cảm vốn dĩ có nhiều những tín hiệu tốt nhưng chòm sao này lại quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực nên dễ bỏ lỡ. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu ở ngay bên cạnh mình.

Song Ng nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn.

Con số may mắn: 65, 78

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo