Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (12/11/2017)

Cập nhật lúc 12-11-2017 06:22:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Kim Ngưu hãy lên kế hoạch cho những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi nha. Bạn có thể tham gia một số hoạt động ngoại khóa yêu thích hay đơn giản là đọc một cuốn sách mang lại nhiều cảm xúc. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn nên duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất để tránh những xung đột không cần thiết trong ngày nha Bạch Dương. Có vẻ như bạn cần phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh tâm lại. Bạn đừng nên quá say mê với công việc, sức người có hạn và chẳng thể nào chạy hết công suất được đâu. Ngoài ra cũng nên thể hiện sự quan tâm với người thân và bạn bè nữa nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hãy lên kế hoạch cho những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi nha. Bạn có thể tham gia một số hoạt động ngoại khóa yêu thích hay đơn giản là đọc một cuốn sách mang lại nhiều cảm xúc. Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp lại công việc trong tuần cho hợp lý, cũng đừng nên quên lên kế hoạch cho tuần mới bạn nhé. Một ngày thật vui vẻ và thành công đang đợi bạn đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nhiều cảm xúc mới sẽ đến trong hôm nay, chúng sẽ tạo ra nhiều hưng phấn giúp Song Tử cảm thấy dễ chịu và luôn hoàn thành mọi kế hoạch một cách nhanh nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng khi quyết định nha, hãy luôn giữ tư duy làm chủ đạo, đừng bao giờ mạo hiểm hay đặt sự ngẫu hứng lên trên tất cả, bao nhiêu mồ hôi và công sức sẽ tiêu tan trong phút chốc đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những cơ hội hết sức là quý giá sẽ đến trong ngày, Cự Giải sẽ có thể hoàn thành những kế hoạch dở dang một cách trọn vẹn. Tuy nhiên cũng nên chuẩn bị mọi thứ trước cho thật kỹ nha, bởi vì một số việc có thể diễn ra quá nhanh, không đủ thời gian nếu như không chuẩn bị trước. Một điều quan trọng nữa cần ghi nhớ là nên tránh xa và đừng bao giờ màng tới dư luận xung quanh nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Có thể Sư Tử sẽ đôi chút xao động khi tình cờ gặp một người nào đó để lại ấn tượng không thể quên. Tuy vậy cũng nên tỉnh táo phân biệt rõ ràng giữa cảm xúc nhất thời và tình cảm dựa trên sự thấu hiểu lẫn nhau nghen. Ngoài ra một chút khó khăn trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy bực bội và cáu gắt, bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề của bản thân trước. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những mối quan hệ cá nhân có thể khiến cho Xử Nữ tốn quá nhiều thời gian một cách lãng phí, bạn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi làm bất cứ chuyện gì nhé. Tốt nhất là hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và cụ thể vào đầu ngày, hãy luôn làm đúng những gì đã vạch ra và đừng bao giờ lan man nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay sẽ là ngày không được yên ả cho lắm, những mâu thuẫn và xung đột bùng phát có thể khiến cho Thiên Bình có một ngày vất vả, không kiểm soát được mọi thứ như ý muốn. Giải pháp tốt nhất là kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Một điều quan trọng cần ghi nhớ nữa là bạn nên tạo ra không khí cởi mở và tin tưởng. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ khởi đầu một ngày mới với nhiều ý tưởng, nhưng lại hơi khó khăn khi thực hiện chúng. Bạn cần phải biết cách tận dụng sức mạnh tập thể thì mới mong có thể giải quyết công việc một cách tốt nhất. Thời gian cuối ngày nên tập trung lên kế hoạch cho tuần mới, sẽ rất quan trọng nếu như Hổ Cáp dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho người thân. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đừng bao giờ luyến tiếc về những sai lầm trong quá khứ để rồi có suy nghĩ tự ti ở hiện tại, làm như vậy thì bạn đã tự đầu hàng trước khó khăn và thử thách rồi đó. Hãy luôn giữ cho tinh thần minh mẫn, đó là điều tối quan trọng và cần thiết giúp cho mọi quyết định trở nên sáng suốt và chính xác. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những tin vui về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, có vẻ mọi thứ đều rất suôn sẻ trong ngày, mọi kế hoạch và hoạch định ban đầu đều như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cũng nên ghi nhớ rằng dù làm bất cứ chuyện gì thì sự thoải mái của bản thân là điều không thể nào tránh khỏi, đừng nên cố ép mình vào bất cứ khuôn khổ nào nếu không muốn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tình cảm sẽ thăng hoa một cách mãnh liệt trong hôm nay. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian cho người ấy. Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn hay mời người ấy đi du lịch trong ngày, hai bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Cũng đừng quên một điều quan trọng nữa cần làm là dành ra một chút thời gian sắp xếp lại công việc nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo