Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (12/09/2021)

Cập nhật lúc 11-09-2021 17:32:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử cần phải đề phòng đối với những kẻ đang có ý định chủ động để tiếp cận với bạn một cách rất nhiệt tình quá vài ngày hôm nay. Bởi vì rất có thể họ đang có ý định xấu muốn hãm hại hoặc lợi dụng. Thế nhưng, bạn cũng cần biết không phải ai cũng có suy nghĩ đó.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 12/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người thông minh và nhanh trí, bởi vì chòm sao này thường không thích thể hiện nên mọi người mới không nhận ra ưu điểm đó. Vào hôm nay, có lẽ bạn sẽ rất quyết tâm để thực hiện những dự định đã ấp ủ của bản thân.

Về phương diện, thì bình thường thấy cung hoàng đạo này cũng rất thích được yêu, tuy nhiên bạn đang cảm thấy rất khó chịu và bất lực khi nửa kia không chịu thấu hiểu cho mình. Chính vì vậy, Bạch Dương sẽ dễ cáu gắt.

Trong công việc, bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc mọi nhiệm vụ. Những người vốn coi thường chòm sao này thì sẽ nhìn bạn bằng một con mắt rất ngưỡng mộ và thán phục đó. Có thể rằng cung hoàng đạo này sẽ nhận được cơ hội làm ăn rất tốt vào hôm nay.

Con số may mắn: 12, 95

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có thể giải quyết mọi công việc hết sức nhanh chóng và chính xác nhất. Chòm sao này là người luôn nắm rõ bản chất của mọi chuyện ngay từ khi bắt đầu tiếp xúc hay tìm hiểu. Chính vì vậy, sự đánh giá của bạn thưởng rất được coi trọng vì nó mang tính chất rất khách quan.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu vào hôm nay sẽ không có thay đổi gì nhiều cho lắm, bởi vì chòm sao này sẽ không có chủ ý chi tiêu nhiều. Cung hoàng đạo này còn có ý định để sẽ tiết kiệm một khoản tiền cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này luôn bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài lịch thiệp và hào nhoáng, do đó với những ai không đạt được tiêu chí của bạn thì bị loại ngay từ đầu.

Con số may mắn: 05, 76

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải đề phòng đối với những kẻ đang có ý định chủ động để tiếp cận với bạn một cách rất nhiệt tình quá vài ngày hôm nay. Bởi vì rất có thể họ đang có ý định xấu muốn hãm hại hoặc lợi dụng. Thế nhưng, bạn cũng cần biết không phải ai cũng có suy nghĩ đó.

Trong vấn đề công việc, cung hoàng đạo này mong muốn có được thời gian để có thể được nghỉ ngơi, vì hôm nay cũng là cuối tuần. Nếu như không có quá nhiều vấn đề phát sinh thì bạn cũng hãy nên gác lại mọi chuyện để nghỉ ngơi và thư giãn.

Về chuyện tình cảm, Song Tử sẽ rất quan tâm đến nửa kia dù hai bạn đã có khoảng thời gian bên nhau rất lâu rồi. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ rất tiến triển và thuận lợi.

Con số may mắn: 13, 86

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất nóng nảy đến kỳ lạ. Chòm sao này sẽ không còn thể hiện sự nhường nhịn đối phương như mọi khi nữa, mà có thể sẵn sàng đứng lên tranh cãi và bảo vệ cho luận điểm của cá nhân mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy rất cô đơn, vì dường như bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp với bản thân mình. Mặc cho xung quanh bạn có rất nhiều người khác giới theo đuổi và tán tỉnh.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào hôm nay đang có những dấu hiệu khủng hoảng vì trước đây bạn đã chi tiêu quá nhiều rồi. Chình vì vậy, bây giờ bạn phải đi vay mượn khắp mọi nơi.

Con số may mắn: 36, 97

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay cô đơn vì bạn cảm thấy không một thấu hiểu được mình cả.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay rất ổn định, bởi vì dường như bạn vẫn còn có khoản tiết kiệm từ những tháng trước, do đó đến cuối tháng bạn cũng không quá phải lo lắng.

Về phương diện tình cảm, cảm xúc mà Sư Tử dành cho đối phương vẫn mãnh liệt, thế nhưng nhiều khi điều đó lại khiến cho bạn thành người thích quản lý người khác. Hãy cho người ấy có không gian riêng tư.

Con số may mắn: 35, 76

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ thấy lo lắng, và bất an trong lòng. Cung hoàng đạo này cố gắng làm việc hết sức chăm chỉ và sẽ không cho phép bản thân có thể mắc phải bất kỳ sai sót nào cả.

Trong vấn đề công việc, nếu như bạn có gặp bất cứ một khó khăn hay những thất bại nhất thời thì cũng đừng nản chí. Vì sau những lần vấp ngã đó, bạn sẽ lại có thêm cho bản thân những kinh nghiệm quý báu nhất.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên tâm sự với nửa kia về tất cả những điều mà bản thân đang giấu kín bấy lâu nay. Có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn, và đó những là cơ hội để cả hai thêm thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 73, 89

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy lạc quan và vui vẻ hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ luôn cảm thấy rằng không có điều gì làm khó được bạn. Sự nỗ lực của cung hoàng đạo này rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả mà bạn đạt được.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn quan tâm và chăm sóc cho đối phương hàng ngày. Tình cảm của cả hai cũng sẽ ngày càng bền chặt, dù cho có yêu xa hay không đi nữa. Những dòng tin nhắn quan tâm đơn giản nhưng đủ khiến đối phương thấy được quan tâm hơn.

Ngày cuối tuần này, Thiên Bình sẽ tỏ ra hết sức bình tĩnh để lựa chọn, do đó mà bạn đưa ra có bản thân được những quyết định chuẩn xác nhất. Chòm sao này sẽ biết rằng khi bản thân gặp phải khó khăn thì cũng sẽ có người ở bên quan tâm và giúp đỡ mình.

Con số may mắn: 36, 87

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hôm nay sẽ cảm thấy rất ủ rũ và khó chịu. Chòm sao này không có hứng thú với bất kỳ vấn đề nào cả và chỉ muốn nghỉ ngơi. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này cũng không mấy chú ý đến những thứ dù cho bản thân thích nhất.

Tình trạng sức khỏe trong ngày hôm nay không được tốt, nếu như cứ thường xuyên thức khuya như hiện tại thì chòm sao này sẽ rất dễ mắc bệnh. Hãy dành thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp sẽ dễ chịu tác động vì những lời nói bên ngoài, do đó bạn sẽ trở nên nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình và nảy sinh những sự ghen tuông không đáng có.

Con số may mắn: 25, 86

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người rất sáng tạo. Do đó, mà chòm sao này sẽ không thích những công việc cứ mãi lặp đi lặp lại một cách nhàm chán mà không cần đến sự động não để suy nghĩ. Tuy nhiên, sự thay đổi liên tục cũng sẽ khiến cho bạn không được tập trung cho lắm.

Về phương diện công việc, chòm sao này có thể đưa ra được các ý kiến sáng tạo, để có thể giúp cả nhóm, cứu nguy trong nhiều tình huống. Bạn hãy phát huy điểm mạnh, thì rất có thể sẽ thành công hơn nhiều trong tương lai.

Nhân Mã sẽ có những sáng kiến để có thể lập ra được những kế hoạch, và hâm nóng tình cảm với người ấy. Bạn mong muốn có thể bày tỏ tình cảm của với nửa kia, tuy nhiên sẽ chỉ sợ sẽ bị xa lánh và đánh mất mối quan hệ này.

Con số may mắn: 10, 90

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cục cằn và khó tính hơn ngày thường. Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn sẵn sàng để mắng mỏ, trách móc mọi người khi không thực hiện theo ý của mình.

Về phương diện tình cảm, cả hai sẽ có thể xảy ra tranh cãi, bởi vì các quan điểm bất đồng. Ma Kết sẽ không nên ép đối phương nghe theo mình được, vì từng người sẽ có cách suy nghĩ khác nhau.

Sức khỏe của Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này có suy nghĩ về công việc rất nhiều và không nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Bạn nên cố gắng thư giãn, cho đầu óc được thoải mái.

Con số may mắn: 25, 79

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ rất thoải mái tận hưởng ngày nghỉ của bản thân. Cung hoàng đạo này không dành nhiều thời gian để lo nghĩ những điều sắp tới trong tương lai, mà sẽ mong muốn sống hết mình, và tận hưởng những điều ở thực tại.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này duyên dáng và tinh tế, có thể hiểu được suy nghĩ đối phương. Chính vì vậy mà bạn có thể chinh phục được tình cảm của mọi người, chỉ cần bạn muốn là sẽ có thể tìm được người phù hợp với bản thân.

Tình trạng sức khỏe và thể lực của Bảo Bình sẽ rất tốt, nếu như bạn có bệnh cũng nhanh khỏi bệnh nhờ vào tinh thần luôn lạc quan, và vui vẻ của bản thân. Cùng với đó, cung hoàng đạo này cũng ý thức được về sự tự quan tâm, chăm sóc về sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 02, 37

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rất đa sầu đa cảm vào ngày hôm nay. Chòm sao này sẽ có quá nhiều cảm xúc chất chứa ở trong lòng, tuy nhiên bạn lại đang không biết bản thân có thể bày tỏ được với ai.

Trong công việc, có thể nói rằng Song Ngư vẫn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó vào hôm nay. Nếu như có gặp phải vấn đề khó khăn nào, hãy tham khảo ngay ý kiến từ phía những người có kinh nghiệm xung quanh.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn cảm thấy ghen tuông khi nghĩ đến việc nửa kia của mình đang thân thiết với người khác giới. Song Ngư sẽ thể hiện ngay cảm xúc hờn dỗi, và không muốn nói chuyện với đối phương.

Con số may mắn: 47, 99

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo