Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (01/12/2019)

Cập nhật lúc 30-11-2019 16:58:09 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử chịu nhiều áp lực từ gia đình, công việc lẫn chuyện tình cảm; Hổ Cáp cá tính nhưng cũng có những lúc trầm lặng đến mức khiến người khác phải ngỡ ngàng…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Hôm nay có thể là một ngày may mắn của Bạch Dương khi được làm quen được những người bạn mới. Hãy giao tiếp với tất cả mọi người một cách lịch sự, ngay cả khi vẻ ngoài của họ rất giản dị và không mấy sang trọng. Xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp bằng sự chân thành của bạn, lắng nghe và chia sẻ cho nhau những câu chuyện cuộc sống hàng ngày.

Bạch Dương cần kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian khôi phục, tránh lao lực quá mà nghĩ không thông suốt, mệt mỏi, dẫn đến đưa ra những quyết định sai lầm. Cuối tuần bạn nên dành nhiều thời gian để ngủ hơn bình thường, bạn đã có một tuần làm việc chăm chỉ rồi.

Về tình cảm, bạn vẫn mong muốn đối phương cho mình một lời cam kết, nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì, chỉ làm cho đối phương căng thẳng và cảm thấy áp lực hơn. Đừng quá cứng nhắc, hãy tin tưởng và chia sẻ thẳng thắn với nửa kia của bạn.

Con số may mắn: 17, 28

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhận thức được trách nhiệm của mình nên bạn có rất nhiều sự cố gắng. Bạn luôn tỉ mỉ thận trọng, ít phạm sai lầm nên được cấp trên đánh giá rất cao. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc chăm chỉ. Cuối ngày kiểm tra lại các kế hoạch cho tuần tới, chuẩn bị tốt để nghênh đón những điều mới mẻ.

Vận đào hoa của chòm sao đang tới, điều này đồng nghĩa mùa đông năm nay bạn sẽ không phải đón Giáng sinh một mình nữa rồi. Nếu đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây dựng được ấn tượng tốt đẹp về nhau.

Chủ nhật là khoảng thời gian gia đình sum họp, đoàn tụ, dù bạn bè có rủ rê kèo hấp dẫn thì cũng nên từ chối. Ở nhà cùng ăn cơm, trò chuyện hàn huyên với người thân, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích nào đó.

Con số may mắn: 3, 12

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi. Điện thoại thông minh hữu ích đấy nhưng cũng đừng dính chặt lấy nó, hãy đặt điện thoại xuống và hòa mình vào cuộc sống thực tế. Nhâm nhi tách café, đọc cuốn sách yêu thích không phải là một sự lựa chọn tồi đâu. Hãy liên lạc với bạn bè, rủ nhau tụ tập một bữa bạn sẽ thu nhặt được những câu chuyện rất thú vị.

Đừng cố tình chọn cuộc sống an toàn để bớt những lo toan, vướng bận. Bạn hiểu bản chất cuộc sống này không thực sự êm đềm và bạn biết cách thích nghi với hoàn cảnh đó. Hãy làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn bằng cách tham gia vào các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay những sự kiện mà bạn thấy ý nghĩa và đừng quên giúp đỡ mọi người.

Những chiếc quần jean bó sát không an toàn như mọi người thường nghĩ. Chúng có thể gây nên những vấn đề về sức khỏe như hội chứng chèn ép khoang, chứng đau đùi dị cảm và ợ nóng. Vì vậy, hãy thay thế chúng bằng những loại quần áo thoải mái di chuyển nhất.

Con số may mắn: 11, 20

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra. Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua. Khi về nhà đừng mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.

Đối với công việc bạn là người cầu tiến và tham vọng, sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục đích. Cuối năm là thời gian cạnh tranh gay gắt nên bạn càng phải nỗ lực gấp nhiều lần và chỉ hài lòng khi thành công, danh tiếng, tài lộc cùng đến.

Bạn hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân. Đôi khi đó cũng là yếu tố cuốn hút lẫn nhau, bạn nên lắng nghe, thấu hiểu, nhất là cần phải tôn trọng, nhường nhịn nửa kia của mình.

Con số may mắn: 5, 30

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chịu nhiều áp lực từ gia đình, công việc lẫn chuyện tình cảm. Nhiều sự cố đến cùng lúc nên khó tránh khỏi sự luống cuống, bối rối làm sai một số việc. Điều này đã khiến người khác giận dỗi, không hài lòng, còn một nửa của bạn cũng cảm thấy không vui vì bạn. Lời khuyên lúc này là hãy khoan tìm cách giải quyết bởi bạn càng làm thì càng rối, cứ từ từ thì mọi sự sẽ tự đâu vào đấy.

Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ nhàng để thư giãn, thả lỏng tinh thần. Khi đã bình tĩnh rồi, bạn sẽ thấy sự việc không nghiêm trọng như mình nghĩ, kiểu gì cũng vẫn có cách giải quyết. Quan trọng là bạn phải giữ cho mình tâm thái vững vàng, cười nhiều hơn, thoải mái hơn thì mọi việc ắt sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Để mang đến cảm giác mới mẻ cho chính mình, Sư Tử đừng ngần ngại thay đổi bản thân. Làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt, táo bạo hơn khi bạn thay đổi phong cách. Một chút thử thách, làm những điều mình chưa từng làm bao giờ, biết đâu chính bạn lại thích thú với sự thay đổi đó và nghĩ: “Tại sao mình không làm điều đó sớm hơn”.

Con số may mắn: 13, 29

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Tin vào những thông tin sai lầm có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đấy. Càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.

Dù có mệt mỏi hay bận rộn đến cỡ nào, việc trở nên lười biếng, ì ạch cũng không khiến bạn tốt hơn trái lại còn khiến sức khỏe, thể lực xuống cấp. Vì thế, hãy sẵn lòng nói “Có” với những thử thách để thay đổi bản thân, tìm kiếm những sở thích riêng, tận hưởng những điều mới mẻ.

Theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau đi trên một con đường. Sự căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn chẳng muốn đi đâu vì đau đầu, nhức mỏi. Nếu cứ nằm dài ở nhà cả ngày thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ hơn thôi, hãy đi ra ngoài vươn vai hít thở không khí trong lành sẽ thoải mái hơn.

Con số may mắn: 1, 26

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc, giữ cho tâm trạng yên lành không để những cảm xúc tiêu cực điều khiển hành động của mình. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề cần phản đối bạn vẫn phải ra mặt, bảo vệ quan điểm, lập trường, gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Về tình cảm, cần thẳng thắn hơn, dù là hạnh phúc hay khổ đau, ngọt ngào hay tổn thương thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, tránh cảm giác vòng vo, không rõ ràng và cũng là cách để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Cần tự chủ và sống theo quy chuẩn mới, nếu bạn không muốn dấn sâu vào những điều sai trái, nhất định phải tỉnh táo. Trong giao tiếp, tự tin là tốt, hãy để người đối diện thấy được sự chân thành và năng lực của bạn. Thế nhưng cũng đừng quá phô trương, cần biết mình biết người mới tránh bị cô lập, trở thành cái gai trong mắt người khác.

Con số may mắn: 10, 25

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cá tính nhưng cũng có những lúc trầm lặng đến mức khiến người khác phải ngỡ ngàng, không dám đến gần. Nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài thôi, bên trong lại khá ấm áp và thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất là người mà họ có tình cảm tốt.

Những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của chúng ta, đôi khi chúng ta không cảm nhận được, nhưng ngày qua ngày chúng sẽ dẫn bạn tới tâm trạng tồi tệ. Hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể.

Cung hoàng đạo này đối với tình yêu vừa dè dặt vừa táo bạo, bạn có những cách thể hiện rất thú vị nhưng cũng trẻ con khiến mối quan hệ của hai người không ít lần cãi vã nhưng làm hòa cũng rất nhanh.

Con số may mắn: 18, 19

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người có tham vọng về tài chính rất mạnh nên dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Điều này khiến chính bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ chứ đừng nói tới người khác. Bạn tập trung làm mọi việc, cân nhắc, suy nghĩ thấu đáo trước mỗi lúc ra quyết định.

Đường tình duyên của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ được những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói những lời ngọt ngào.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi gặp phải những sự cố bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 6, 10

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy cố gắng tìm cách kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Đừng nóng vội, rồi sẽ có một ngày bạn gặp được nửa kia của mình.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu đi, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi. Hãy mạnh dạn chia sẻ vấn đề của bạn và nhận những lời khuyên, có thể như vậy sẽ tốt hơn.

Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì bạn thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách. Hãy lên kế hoạch và dành thời gian cho những sở thích, mục tiêu của bản thân.

Con số may mắn: 25, 35

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm rất tốt công việc của mình, luôn cố gắng, chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách, nhất định phải đạt được mục tiêu. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao, hãy cố gắng phát huy để giành được thành quả lớn hơn.

Bảo Bình có nét rất riêng vừa cá tính vừa thích sự tự do lại bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì cũng phải hoàn thành theo ý bạn, làm tới cùng và không bỏ cuộc giữa chừng. Điều này là rất tốt, nhưng trong nhiều trường hợp cũng đem lại cho bạn không ít phiền toái đâu. Bạn cần phát huy những tiềm năng thế mạnh của mình và sẽ cảm thấy phấn chấn vui vẻ hơn nếu được làm việc hoặc sinh sống trong môi trường thoải mái.

Trong tình cảm, nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu và đúng lúc họ cũng yêu mình. Vì thế nếu đã gặp họ rồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy mạnh dạn nắm bắt lấy hạnh phúc vì bạn xứng đáng có được điều đó.

Con số may mắn: 16, 20

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư kín đáo trong vấn đề công việc, bạn không thể hiện bản thân quá, khiêm tốn nhiều nhưng thành tích ổn định. Tài chính khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn, hãy nắm bắt khi cơ hội đến.

Song Ngư có vẻ không lãng phí thời gian chút nào, bạn có một ngày chủ nhật tuyệt vời. Trái tim bạn lại lần nữa rung động vì người cũ, họ cũng đang có cùng cảm giác tương tự với bạn. Tuy nhiên hãy hết sức tỉnh táo, chỉ quay lại khi thực sự còn yêu, nếu không bạn sẽ phải hối hận vì lịch sử sẽ lặp lại lần nữa.

Sức khỏe của bạn khá tốt, hãy từ chối những cuộc tụ tập vui chơi quá khuya để dành sức cho tuần mới. Nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh bằng các hoạt động có ý nghĩa như làm từ thiện, tham gia công tác xã hội, nghe nhạc, học các môn năng khiếu hay tìm hiểu về một lĩnh vực mới.

Con số may mắn: 2, 24

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo