Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (26/2/2012)

Cập nhật lúc 25-02-2012 06:53:51 (GMT+1)

 

Đôi lúc, Sư Tử cảm thấy thất vọng khi những kỳ vọng ban đầu không được như mong muốn. Hãy luôn nhớ rằng, không thành công nào mà không có những khó khăn và thử thách.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày Chủ Nhật mang đến bầu không khí vui vẻ, đây là thời điểm tốt để họp mặt bạn bè hay quây quần bên gia đình. Bạch Dương rất xuất sắc trong công việc chuyên môn, nhưng khả năng giao tiếp xã hội thì cần phải có thời gian để rèn luyện. Vào cuối ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp và đề ra kế hoạch cho tuần mới nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi lúng túng trước những đề nghị từ một người bạn khác phái, có thể là trái tim đang "rung rinh" đấy. Tốt hơn hết là hãy nên để thời gian cho câu trả lời chính xác nhất, đừng quên tập trung vào công việc hiện tại nhé. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ đến trong gia đình mang lại không khí ấm cúng hơn vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong hôm nay, rất nhiều bất ngờ sẽ xảy đến với Song Tử, nhưng hãy yên tâm là chúng chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu vào đầu ngày có thể làm cho bạn nghĩ rằng mọi thứ đang dần xấu đi. Hãy mặc kệ mọi việc và tâp trung hết mình cho kế hoạch trước mắt, bảo đảm là sau một thời gian thì Song Tử sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mối quan hệ với một vài đứa bạn đang ở trong trạng thái tiêu cực, Cự Giải cần nên chủ động làm hòa nhé. Tuy nhiên, những khó khăn phát sinh vào đầu ngày có thể làm giảm đi động lực và nhiệt huyết, tốt hơn hết là bạn nên tự đề ra một kế hoạch làm việc hợp lý. Hãy cố gắng làm tốt, rồi thành công sẽ đến mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đôi lúc, Sư Tử cảm thấy thất vọng khi những kỳ vọng ban đầu không được như mong muốn. Hãy luôn nhớ rằng, không thành công nào mà không có những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn khắc phục được nếu có một nhóm làm việc tốt. Vào cuối ngày, Sư Tử nên ra ngoài tận hưởng cùng bạn bè nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn được bạn bè hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Nhưng để gặt hái được những thành công ấn tượng thì đòi hỏi nhiều nỗ lực. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính có thể đến, Xử Nữ đừng nên bỏ lỡ nhé. Bạn sẽ tạo ra được nhiều dấu ấn đấy, quan trọng là phải biết cách chớp thời cơ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn rất hồ hởi với những kế hoạch vào đầu ngày, nhưng qua một thời gian theo đuổi thì lại tỏ ra hơi chán nản. Nguyên nhân chính có lẽ là do Thiên Bình chưa biết cách khơi dậy đam mê và nhiệt huyết trong công việc. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chủ động tạo sự tự tin bằng việc đạt được những thành công nho nhỏ trước mắt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất có khả năng thành công ở những lĩnh vực không phải sở trường, quan trọng là bạn chưa đủ tự tin thể hiện. Những tin vui vào đầu ngày khích lệ rất nhiều tinh thần làm việc. Tuy nhiên, việc không rõ ràng và nhất quán trong hành động có thể là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn mang lại cảm giác an tâm cho bạn bè, nhất là luôn đúng hẹn. Hãy cố gắng duy trì thói quen này, bạn sẽ tạo được khá nhiều ấn tượng trong những mối quan hệ mới cho mình. Ngoài ra, những lời khuyên của đứa bạn thân trong một vài thời điểm quan trọng là đúng đắn, và Nhân Mã cần nghiêm túc lắng nghe nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày Chủ Nhật này, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn. Ma Kết nên đề ra một chế độ ăn uống hợp lý, kẻo lại ảnh hưởng tới sức khỏe thì nguy to đấy. Buổi tối, hãy dành cho người quà tặng bất ngờ hay một cuộc hẹn lãng mạn, bảo đảm là bạn sẽ gây ấn tượng mạnh đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tương đối thoải mái trong ngày mới này, những kế hoạch du hí cùng bạn bè là rất phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần nên sắp xếp thời gian thật hợp lý, nếu không sẽ khá là phiền phức khi mọi việc đan xen vào nhau. Vào buổi tối, quây quần bên gia đình sẽ làm không khí thêm phần ấm cúng và hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi việc đang theo chiều hướng thuận lợi, Song Ngư dễ dàng đạt được kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện bản lĩnh trong những thời điểm quan trọng. Nhưng dù làm gì thì cũng hãy nên dành sự quan tâm cho gia đình nữa, họ sẽ rất vui mừng khi nhận được lời thăm hỏi từ bạn.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo