Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (30/05/2020 - 05/06/2020)

Cập nhật lúc 30-05-2020 16:08:29 (GMT+1)

 

Bạn cần tĩnh dưỡng nhiều hơn, khó khăn đã qua rồi, bây giờ là dịp để bạn khởi sự công việc. Không nên quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt như thế, mà phải rộng lượng hơn để làm việc lớn và có tính cách lâu dài. Tinh thần của bạn đang bị căng thẳng vì một chuyện rắc rối tình cảm. Nên bình tĩnh và tế nhị giải quyết, mọi việc sẽ ổn thỏa.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Có cơ hội đưa lại vào giữa tuần. Hãy nắm lấy dịp may nầy, không nên để vuột khỏi tầm tay vì đây là cơ hội hiếm có mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Chủ trương mở rộng thêm tầm hoạt động còn bị cản trở trong thời gian nầy, ít nhất phải chờ đến khi tài chính hanh thông mới có thể thực hiện được. Tránh bớt chuyện giao dịch vô ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những lo lắng không duyên cớ làm bạn mất ngủ. Một người đồng hương sẽ đem tin vui đến cho bạn. Tiền bạc hiện chưa đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng không đến nỗi nào. Nên dẹp bỏ bớt tánh tự ái, nhất là đối với người yêu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chứng nhức mỏi chỉ là do ảnh hưởng của thời tiết mà thôi,sẽ chóng khỏi.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Công việc dồn dập làm bạn phải bù đầu. Đã vậy, những chuyện lu bu và những tình cảm lăng nhăng cũng góp phần làm cho tinh thần bạn càng thêm mệt mỏi. Nếu bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình ngay từ bây giờ thì nguy cơ bệnh hoạn sẽ khó tránh khỏi. Nên xem xét lại việc ăn uống và nghỉ ngơi. Đời bạn còn dài, thủng thẳng mà nhặt hoa rơi cũng vừa đủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn đang đứng trước ngả ba đường. Đường nầy là đường tình. Bạn đã biết nên chọn người nào rồi, vậy thì bạn đừng lửng lơ con cá vàng nữa. Điều nầy chỉ gây cho bạn nhiều khó khăn sau nầy mà thôi. Tuần nầy sức khỏe của bạn hơi sa sút, tránh thức đêm nhiều. Cần chăm sóc đến sức khỏe của bạn một chút. Cuối tuần, nếu muốn đi chơi xa thì nên chuẩn bị cẩn thận.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn nên sống thực tế hơn một chút, đừng mặc cảm và tự làm khổ mình vì những chuyện đã rồi, đừng để tâm đến nữa. Nhiều bận rộn vào cuối tuần sẽ làm bạn điên đầu. Công việc của bạn tiến triển bình thường, sức khỏe tốt, gia đạo yên vui. Những người hợp tác với bạn rất có thiện cảm vì sự tế nhị của bạn. Tuần nầy, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ làm bạn vui.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn cần tĩnh dưỡng nhiều hơn, khó khăn đã qua rồi, bây giờ là dịp để bạn khởi sự công việc. Không nên quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt như thế, mà phải rộng lượng hơn để làm việc lớn và có tính cách lâu dài. Tinh thần của bạn đang bị căng thẳng vì một chuyện rắc rối tình cảm. Nên bình tĩnh và tế nhị giải quyết, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn hãy nắm ngay cơ hợi và tiến hành công việc đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta không nhỏ mọn như bạn nghĩ đâu. Họ rất thông cảm hoàn cảnh của bạn. Về tình duyên, sao đào hoa lại chiếu ngay bạn, hãy nhân cơ hội nầy mà chấm dứt những lang thang vô định và chọn cho mình một hướng đi nhưng chỉ nên chọn một mục tiêu thôi, sức khỏe tốt.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

May mắn sẽ đến trong việc làm ăn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng trong việc chi tiêu. Nên cố gắng duy trì công việc hiện tại, không nên nghĩ đến chuyện thay đổi nghề nghiệp trong lúc nầy, trừ phi tìm cách khuếch trương thêm càng tốt. Sức khỏe khá hơn trước, có lẽ vì bạn đã sử dụng đúng thuốc.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Công việc của bạn trong tuần nầy có hơi chậm, ảnh hưởng đến tình hình tài chánh của bạn. Tuy vậy, bạn vẫn cứ tiến hành những công việc đã dự định và cần phát huy nhiều sáng kiến. Nên giữ lời ăn tiếng nói, nhất là biết dằn cơn nóng giận để khỏi ân hận về sau. Cần dành thì giờ để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuối tuần nhận được tin vui từ xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình cảm đã mang đến cho bạn nhiều phiền lụy, bây giờ đã đến lúc bạn biết sẽ làm gì. Thời gian là liều thuốc thần diệu để chữa vết thương lòng. Hãy bình tĩnh, yên tâm, mọi việc rồi sẽ qua đi. Tiền bạc có thể hao tốn trong tuần nầy, vì tính quân tử Tàu của bạn. Nên chú trọng đến sức khỏe, tránh thức khuya và suy nghĩ nhiều.

Nam Dương (22/12-19/1)

Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó, mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật. Tình cảm và tiền bạc sẽ được dồi dào nếu bạn biết phát huy sáng kiến và được sự hỗ trợ của người thân. Sức khỏe hơi suy yếu chút đỉnh, nhưng sẽ hồi phục trong nay mai.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo