Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (26/05/2018 - 01/06/2018)

Cập nhật lúc 26-05-2018 16:03:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sẽ có nhiều may mắn đến với bạn trong tuần nầy. Công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, kết quả khả quan. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn cần phải nhường nhịn, đừng to tiếng mất hòa khí. Đối với bạn bè, bạn sẽ được nhiều người thương mến.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Nên bắt đầu ngay vào một công việc đã tính, đừng chần chừ trước tình thế hiện tại. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, thân thuộc. Bạn sẽ nhận được tin vui của người thân, bạn bè ở xa. Công việc thường ngày vẫn căng thẳng, dù có nhiều người giúp đỡ. Phải cố gắng hơn nữa, sẽ thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên sửa chữa ngay, nếu bạn gây ra lỗi lầm, bạn nên tỏ ra người biết phục thiện và cầu tiến. Sẽ có nhiều người đến với bạn trong tuần nầy. Đặc biệt, bạn đang được người khác phái chú ý, có nhiều hy vọng vấn đề tình cảm sẽ tiến xa hơn nữa. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong mối sơ giao nầy.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Sẽ có nhiều may mắn đến với bạn trong tuần nầy. Công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, kết quả khả quan. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn cần phải nhường nhịn, đừng to tiếng mất hòa khí. Đối với bạn bè, bạn sẽ được nhiều người thương mến.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang tính thực hiện một dự án làm ăn lớn, giấy tờ cần thiết đang được cứu xét. Sẽ có quới nhân hỗ trợ bạn. Đây là lúc quan trọng, bạn đừng xen vào chuỵện tình cảm của người khác, sẽ xảy ra lắm vấn đề lôi thôi. Bạn cần theo dõi sức khỏe của bạn, đừng quá ỷ lại, nên đi khám và chữa trị.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn có thể có hoạnh tài trong tuần nầy, vận hên sẽ đến với bạn. Bạn cũng không nên quá tin người trong vấn đề hùn hạp làm ăn, kẻo bị lường gạt. Bạn có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa sau bao ngày bù đầu vì công việc. Sẽ có tin vui từ người thân hoặc bạn bè ở xa.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn đang trong thời gian bị động, công việc làm ăn không dược như ý. Bạn cần phải bình tĩnh giải quyết công việc, kẻo bị thua thiệt. Sức khỏe trong thời gian nầy không được tốt. Bạn cẩn thận trong giao tế để tránh tiếng thị phi không tốt, sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bạn.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn định thiết kế một cơ sở làm ăn mới, tiện nghi hơn. Bạn cứ xúc tiến, vận may đang chờ đón bạn. Vấn đề tình cảm cũng đang tiến triển khả quan, người ấy cũng đang bắt đầu chú ý đến bạn. Trong gia đình, bạn lại được chiều chuộng yêu thương. Một tuần đầy may mắn đang chờ đón bạn.

Xử nữ (23/8-22/9)

Trong thời gian nầy bạn ít bận rộn hơn, công việc đâu đã vào đấy, cứ thế mà tiến hành. Không nên nghiêng về phía người thân, kẻo làm hỏng công việc. Sức khỏe của bạn cũng có vấn đề đấy, cần phải điều trị đến nơi đến chốn. Có tin vui từ xa. Bạn phải cẩn thận hơn, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn mang tư tưởng lạc quan lúc nầy, việc ấy sẽ giúp bạn dễ thành công hơn trong công việc. Bạn lại có nhiều người quý mến giúp đỡ. Chuyện tình cảm lại có nhiều thuận lợi hơn trước. Tóm lại, cả một chuỗi may mắn đang chờ bạn, bạn hãy nắm lấy ngay, đừng chần chờ gì nữa.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn nhận được tin tức từ phương xa. Chuyện nầy làm bạn lo lắng, nhưng bạn lại không giải quyết được gì, vì nó nằm ngoài tầm tay của bạn. Bạn chỉ có thể góp ý kiến mà thôi. Công việc làm ăn hiện tại của bạn cũng đang gặp khó khăn, cần sự bình tĩnh giải quyết của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình cảm của bạn trong lúc nầy không được như ý. Bạn cần phải xem lại, chuyện ấy lỗi tại ai. Bạn cần phải dẹp bớt tự ái để giải quyết vấn đề cho êm đẹp. Chúc bạn thành công trong vấn đề tình cảm. Công việc làm ăn bình thường.

Nam Dương (22/12-19/1)

Rất nhiều vấn đề xảy ra đang cần sự khéo léo giải quyết của bạn. Bạn cũng đừng quá tin người mà mang họa vào thân. Bạn cần phải suy nghĩ, đắn đo, bình tĩnh giải quyết, rồi mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Có tin vui từ phương xa. Cuối tuần có tin vui từ thân nhân trong gia đình.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo