Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (26/01/2019 - 01/02/2019)

Cập nhật lúc 27-01-2019 03:06:26 (GMT+1)

 

Bạn đang trên đà thành công trên đường công danh, hãy thừa thắng xông lên, đừng để những chuyện lu bu chi phối, nhất là chuyện tình cảm. Tuần nầy bạn đem niềm vui đến cho nhiều người trong gia đình, sau đó, bạn sẽ có dịp đi chơi xa. Vì vậy, bạn nên dàn h thì giờ cho gia đình nhiều hơn vì sự giúp đỡ của mọi người rất cần cho việc tiến thân của bạn. Sức khỏe tốt.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn là người biết cách vui chơi hơn mình tưởng, nhất là trong tuần nầy. Hãy gọi điện thoại cho những người bạn cũ và chuẩn bị một chương trình đi chơi xa ngoài trời. Điều nầy sẽ nối lại nhịp cầu thân quen cũ cùng lúc sẽ biết thêm bạn bè mới. Hoạt động thể lực sẽ làm máu trong huyết quản bạn chảy nhanh hơn và cũng đồng thời kích thích được tế bào não của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu muốn người khác để ý đến mình, bạn phải nói năng, hành động rõ ràng. Đừng biến mình thành kẻ vô hình. Hãy tỉnh thức và đánh giá đúng tình huống nhưng cũng đừng quá thận trọng, bạn sẽ có cơ hội bằng vàng. Đến lúc đó, bạn không thể rụt rè hay mắc cỡ. Cũng đã đến lúc phải tự tái tạo lại chính mình.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn enjoy quá nhiều đấy chứ. Vẫn biết rằng bạn làm ra nhiều tiền thì bạn có thể vui chơi thỏa thuê bù lại những lúc vất vả. Tuy vậy, cũng nên tiết kiệm để dành khi hữu sự. Chớ nên vung tay quá trán mà ân hận về sau. Việc giúp đỡ cho gia đình hay bằng hữu nhiều khi ích lợi hơn những chi tiêu vô bổ mà bạn đã làm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những thành công về mặt tình cảm và ngoại giao đã đủ để bạn hài lòng. Nên biết đủ để tự mình dừng lại ước muốn của mình. Tiền bạc có hao tốn hay phải chi tiêu nhiều hơn tuần lễ trước đây. Trong công việc làm ăn, nên nghĩ về tương lai lâu dài của đời mình, tránh các việc tranh chấp và ỷ lại. Tình trạng sức khỏe trung bình, nhưng để ý về hệ thống hô hấp.

Song nam (21/5-20/6)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Hải Sư (23/7-22/8)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn đang trên đà thành công trên đường công danh, hãy thừa thắng xông lên, đừng để những chuyện lu bu chi phối, nhất là chuyện tình cảm. Tuần nầy bạn đem niềm vui đến cho nhiều người trong gia đình, sau đó, bạn sẽ có dịp đi chơi xa. Vì vậy, bạn nên dàn h thì giờ cho gia đình nhiều hơn vì sự giúp đỡ của mọi người rất cần cho việc tiến thân của bạn. Sức khỏe tốt.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Tuần nầy không nên hùn hạp với bất cứ ai. Những lời đùa cợt bề ngoài không ảnh hưởng gì đến tình cảm ấy đâu! Đừng ganh tỵ hay ghen tuông nhỏ mọn mà mất hạnh phúc. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thi ân cho người mà bạn ghét cay ghét đắng, nhưng đừng lấy đó làm cơ hội để trả thù, nếu không, bạn sẽ nhận lãnh hậu quả không hay vào tuần sau.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Công việc đang gặp hồi phát đạt, do đó tiền bạc cũng đến lúc hanh thông. Có tin vui về tình cảm. Thân nhân có người bệnh hoạn sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Tránh chỗ tiệc tùng đông người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Cuối tuần sẽ có những biến chuyển thuận lợi về mặt tình cảm, nhưng về sức khỏe thì không được tốt mấy.

Nam Dương (22/12-19/1)

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo