Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (25/10/2014 - 31/10/2014)

Cập nhật lúc 25-10-2014 18:58:13 (GMT+1)

 

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.

Song ngư (19/2- 20/3)

Tuần nầy không nên hùn hạp với bất cứ ai. Những lời đùa cợt bề ngoài không ảnh hưởng gì đến tình cảm ấy đâu! Đừng ganh tỵ hay ghen tuông nhỏ mọn mà mất hạnh phúc. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thi ân cho người mà bạn ghét cay ghét đắng, nhưng đừng lấy đó làm cơ hội để trả thù, nếu không, bạn sẽ nhận lãnh hậu quả không hay vào tuần sau.

Miến Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang trên đà thành công trên đường công danh, hãy thừa thắng xông lên, đừng để những chuyện lu bu chi phối, nhất là chuyện tình cảm. Tuần nầy bạn đem niềm vui đến cho nhiều người trong gia đình, sau đó, bạn sẽ có dịp đi chơi xa. Vì vậy, bạn nên dàn h thì giờ cho gia đình nhiều hơn vì sự giúp đỡ của mọi người rất cần cho việc tiến thân của bạn. Sức khỏe tốt.

Kim ngưu (20/4-20/5)

Tuần nầy sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Lâu nay bạn vẫn nghĩ nhiều đến người khác mà quên đi sức khỏe của mình. Hãy dẹp bỏ những buồn phiền, phải tỏ ra lạc quan yêu đời. Số bạn từ trước đến giờ vẫn được may mắn vào phút chót.

Song Nam (21/5 – 20/6)

Tuy có nhiều khả năng và sáng kiến nhưng bạn chẳng chịu thực hiện, cứ hẹn nay hẹn mai thì làm sao thành công được. Hãy bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Sẽ có tin vui từ xa vào dịp cuối tuần, và bạn sẽ phải sắp xếp cho một chuyến đi xa. Cần thận trọng trong việc chi tiêu cũng như tích cực trong việc đòi nợ.

Bắc giải (21/6 – 22/7)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

Hải Sư (23/7 – 22/8)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phức về sau. Cẩn thận về giấy tờ, tiền bạc.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Bạn đã biết phục thiện, điều đó làm cho người ta hài lòng. Đây là điểm khởi đầu. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, bạn sẽ thành công trong những bước kế tiếp. Tuần nầy, bạn sẽ nhận được quà của người yêu. Hãy vui vẻ nhận lấy kẻo người ta buồn và từ đó mất thiệm cảm với bạn. Nên tự tin và sống chính trực là được.

Thiên Xứng (23/09 – 22/10)

Bạn đã lấy lại được sự hăng hái và yêu đời rồi đấy. Hãy cố gắng tiến bước trong tinh thần lạc quan và tự tin, điều đó sẽ giúp bạn thành công dễ dàng. Có sự thay đổi trong đời sống khiến bạn trở nên nề nếp và có thứ tự hơn. Muốn đi xa thì cần tính trước và chuẩn bị kỹ càng để chuyến di được thoải mái và mang nhiều ý nghĩa hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết ngay trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật. Tình cảm và tiền bạc sẽ được dồi dào, nếu bạn biết phát huy sáng kiến và được sự hỗ trợ của người thân. Sức khỏe của bạn hơi suy yếu chút đỉnh, nhưng sẽ hồi phục trong nay mai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Nam Dương  (22/12 – 19/01)

Tuần nầy về phương diện tài chánh, thu vào thì chẳng bao nhiêu, nhưng phải chi ra một món tiền khá lớn. Vì vậy, bạn cần thận trọng trong việc mua sắm. Đầu tuần, có việc phải đi xa và đây là dịp để bạn giúp đỡ những người thân yêu từ lâu xa cách. Sức khỏe của bạn hơi sa sút khiến bạn mệt mỏi. Thận trọng trong việc ăn uống.

Minh Hà.St

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo