Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (23/03/2019 - 29/03/2019)

Cập nhật lúc 23-03-2019 14:42:59 (GMT+1)

 

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc dồn dập làm bạn phải bù đầu. Đã vậy, những chuyện lu bu và những tình cảm lăng nhăng cũng góp phần làm cho tinh thần bạn càng thêm mệt mỏi. Nếu bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình ngay từ bây giờ thì nguy cơ bệnh hoạn sẽ khó tránh khỏi. Nên xem xét lại việc ăn uống và nghỉ ngơi. Đời bạn còn dài, thủng thẳng mà nhặt hoa rơi cũng vừa đủ.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn những tưởng rằng mọi việc sẽ dễ dàng, nhưng rốt cuộc thì lại khó khăn hơn nhiều. Số bạn chưa đến lúc hên về phương diện tài chánh. Làm rất nhiều nhưng tiền bạc chẳng được bao nhiêu, nhất là bạn chẳng nên cho ai vay mượn, sẽ gặp rắc rối. Mọi người thân thích với bạn đang tìm cách làm cho bạn bị mang tiếng với người yêu đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Song nam (21/5-20/6)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn đã biết phục thiện, điều đó làm cho người ta hài lòng. Đây là điểm khởi đầu. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, bạn sẽ thành công trong những bước kế tiếp. Tuần nầy, bạn sẽ nhận được quà của người yêu. Hãy vui vẻ nhận lấy kẻo người ta buồn và từ đó mất thiệm cảm với bạn. Nên tự tin và sống chính trực là được.

Xử nữ (23/8-22/9)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Những thành công về mặt tình cảm và ngoại giao đã đủ để bạn hài lòng. Nên biết đủ để tự mình dừng lại ước muốn của mình. Tiền bạc có hao tốn hay phải chi tiêu nhiều hơn tuần lễ trước đây. Trong công việc làm ăn, nên nghĩ về tương lai lâu dài của đời mình, tránh các việc tranh chấp và ỷ lại. Tình trạng sức khỏe trung bình, nhưng để ý về hệ thống hô hấp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong. Có tin vui hay bạn thân ở xa về thăm và mang đến cho bạn những tin tức mới lạ mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo