Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (23/01/2021 - 29/01/2021)

Cập nhật lúc 24-01-2021 09:49:31 (GMT+1)

 

Bạn nên tránh những cuộc tranh luận hay gây gổ với ngươi cộng sự dù bạn có lý đi chăng nữa. Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. Cuối tuần, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tạo cơ hội làm ăn


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sau một thời gian bận rộn và vất vả, bạn đã trút được gánh nặng đeo đảng bạn trong một thời gian dài. Giờ đây, bạn đã rảnh tay để tiến hành những công việc dự định. Tuy vậy, tuần nầy bạn lại không được khỏe, chứng nhúc đầu có thể là do áp huyết cao, cũng có thể là do bạn bị mất ngủ. Nên chú trọng đến việc ăn uống, cần kiêng cữ chút đỉnh, sức khỏe của bạn sẽ khá.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Thái độ sống sẽ quyết định được sự thành công của bạn. Hãy lên đường, lao vào một hay nhiều cuộc phiêu lưu mà lâu rồi bạn bỏ quên. Thế giới đang cần người chinh phục. Đừng đánh mất chính mình bằng cảm xúc hay nhưng tình cảm bi thương, lãng mạn. Người chinh phục không thể đồng thời là người bị chinh phục.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình cảm đã mang đến cho bạn nhiều phiền lụy, bây giờ đã đến lúc bạn biết sẽ làm gì. Thời gian là liều thuốc thần diệu để chữa vết thương lòng. Hãy bình tĩnh, yên tâm, mọi việc rồi sẽ qua đi. Tiền bạc có thể hao tốn trong tuần nầy, vì tính quân tử Tàu của bạn. Nên chú trọng đến sức khỏe, tránh thức khuya và suy nghĩ nhiều.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn cần tịnh dưỡng nhiều hơn, khó khăn đã đi qua, bây giờ là dịp để bạn khởi sự công việc. Không nên quan tâm đến những chuyện quá nhỏ nhặt như thế mà phải rộng lượng hơn để làm việc lớn và có tính cách lâu dài. Tinh thần của bạn đang bị căng thẳng vì một chuyện rắc rối về tình cảm. Nên bình tĩnh và tế nhị giải quyết, mọi sự mới được ổn thỏa.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn nên tránh những cuộc tranh luận hay gây gổ với ngươi cộng sự dù bạn có lý đi chăng nữa. Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. Cuối tuần, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tạo cơ hội làm ăn

Xử nữ (23/8-22/9)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Đây là cơ hội may mắn. Bạn rất xứng đáng được hưởng những quyền lợi mà bạn đang mong mỏi. Tuy vậy, bạn cũng nên thận trọng về các loại giấy tờ, nhất là ký kết các hợp đồng hay hùn hạp. Tình cảm đã có phương thức giải quyết trong tuần nầy. Tuy nhiên, bạn cần kiên nhẫn và cố gắng hơn nữa mới thành công. Cẩn thận trong việc ăn uống.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong những ngày gần đây, sức khỏe và tâm hồn của bạn hơi bị sa sút vì công việc chồng chất. Nên săn sóc sức khỏe và ăn uống điều độ để phòng chống bệnh tật đang rình rập tấn công bạn trong thời tiết khắc nghiệt nầy. Dù chuyện làm ăn không được như ý nhưng vấn đề tình cảm gia đình đã an ủi nên bạn đã vượt qua mọi khủng hoảng tinh thần.

Nam Dương (22/12-19/1)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo