Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (22/02/2020 - 28/02/2020)

Cập nhật lúc 22-02-2020 14:08:39 (GMT+1)

 

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời kỳ thích hợp để bạn mua sắm đồ đạc trong gia đình. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc, kẻo mua những thứ không cần thiết thì phí phạm đấy. Sẽ có nhiều chuyện vui đến với bạn, sự rộng lượng, lòng vị tha và tính hào phóng đã đem đến cho bạn và người thân thật nhiều hạnh phúc. Tuy vậy, sức khỏe của bạn hơi yếu kém khiến bạn dễ bực mình, ngay cả chuyện nhỏ cũng thế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những tin tức mà bạn mong đợi, rốt cục rồi cũng đến. Tuy là những tin mừng nhưng bạn lại cảm thấy lo âu vì trách nhiệm nặng nề mà bạn phải gánh vác từ nay. Công việc làm ăn không mấy phát triển càng khiến cho bạn không được vui cho lắm. Tuy vậy, bạn cũng đừng chán nản. Tiền hung hậu kiết, rồi ra mọi chuyện sẽ ổn định như bạn muốn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sau một thời gian bận rộn và vất vả, bạn đã trút được gánh nặng đeo đảng bạn trong một thời gian dài. Giờ đây, bạn đã rảnh tay để tiến hành những công việc dự định. Tuy vậy, tuần nầy bạn lại không được khỏe, chứng nhúc đầu có thể là do áp huyết cao, cũng có thể là do bạn bị mất ngủ. Nên chú trọng đến việc ăn uống, cần kiêng cữ chút đỉnh, sức khỏe của bạn sẽ khá.

Song nam (21/5-20/6)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi cách làm việc quá sức, hấp tấp thiếu phối hợp. Điều nầy còn làm cho uy tín của bạn bị ảnh hưởng lây. Cẩn thận các chứng huyết áp, tâm não. Tránh ăn mặn và các gia vị nóng. Không nên uống nhiều rượu. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Hải Sư (23/7-22/8)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Xử nữ (23/8-22/9)

Tin tức và tài lộc sẽ đến với bạn vào giữa tuần. Cần giữ lời ăn tiếng nói và cách giao thiệp tại sở làm. Phải chờ một thời gian nữa bạn mới có thể tìm hiểu được người mà bạn mong muốn tìm hiểu. Sự thay đổi công việc chưa mấy thuận lợi trong tuần nầy. Cần phải suy tính kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định một việc có liên quan đến tương lai của mình.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Trong những ngày gần đây, sức khỏe và tâm hồn của bạn hơi bị sa sút vì công việc chồng chất. Nên săn sóc sức khỏe và ăn uống điều độ để phòng chống bệnh tật đang rình rập tấn công bạn trong thời tiết khắc nghiệt nầy. Dù chuyện làm ăn không được như ý nhưng vấn đề tình cảm gia đình đã an ủi nên bạn đã vượt qua mọi khủng hoảng tinh thần.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Tuần nầy về phương diện tài chánh, thu vào thì chẳng bao nhiêu, nhưng phải chi ra một món tiền khá lớn. Vì vậy, bạn cần thận trọng trong việc mua sắm. Đầu tuần, có việc phải đi xa và đây là dịp để bạn giúp đỡ những người thân yêu từ lâu xa cách. Sức khỏe của bạn hơi sa sút khiến bạn mệt mỏi. Thận trọng trong việc ăn uống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.

Nam Dương (22/12-19/1)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo