Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (19/11/2022 - 25/11/2022)

Cập nhật lúc 19-11-2022 16:20:47 (GMT+1)

 

Hãy liên hệ chặt chẽ với người yêu để giải quyết một vấn đề quan trọng hỗn hợp mà bạn không thể nào bỏ qua. Vào cuối tuần, bạn tạo được cho mình sự duyên dáng và lợi thế nếu bạn tránh được những gây gổ. Cẩn thận đừng làng chàng với nhân viên công lực làm cuối tuần mất vui.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đã sáng suốt giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp. Nếu trong các công việc khác bạn cũng đều cẩn thận như vậy thì sự thành công là một điều hiển nhiên. Tuy vậy, bạn cũng nên dành nhiều thì giờ cho gia đình nữa chứ. Lo cho người khác là một niềm vui, nhưng lo cho gia đình là một điều hạnh phúc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời gian không chờ đợi bạn đâu. Hãy nỗ lực ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hẹn rày hẹn mai nữa. Công việc làm ăn của bạn chưa được như ý cũng chính vì bạn thiếu dứt khoát và bê trễ. Hãy thực hiện những gì bạn đã hoạch định và cải tổ lại lề lối làm việc, đừng lẫn lộn giữa sự vui chơi và công việc làm ăn. Tính dễ dãi cũng góp phần trong việc làm ăn thua sút của bạn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính đời sống của bạn chứ. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn từ khước lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.

Song nam (21/5-20/6)

Chuyện tình cảm đã mang đến cho bạn nhiều phiền lụy, bây giờ đã đến lúc bạn biết sẽ làm gì. Thời gian là liều thuốc thần diệu để chữa vết thương lòng. Hãy bình tĩnh, yên tâm, mọi việc rồi sẽ qua đi. Tiền bạc có thể hao tốn trong tuần nầy, vì tính quân tử Tàu của bạn. Nên chú trọng đến sức khỏe, tránh thức khuya và suy nghĩ nhiều.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi cách làm việc quá sức, hấp tấp thiếu phối hợp. Điều nầy còn làm cho uy tín của bạn bị ảnh hưởng lây. Cẩn thận các chứng huyết áp, tâm não. Tránh ăn mặn và các gia vị nóng. Không nên uống nhiều rượu. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phức về sau. Cẩn thận về giấy tờ, tiền bạc.

Xử nữ (23/8-22/9)

Công việc dồn dập làm bạn phải bù đầu. Đã vậy, những chuyện lu bu và những tình cảm lăng nhăng cũng góp phần làm cho tinh thần bạn càng thêm mệt mỏi. Nếu bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình ngay từ bây giờ thì nguy cơ bệnh hoạn sẽ khó tránh khỏi. Nên xem xét lại việc ăn uống và nghỉ ngơi. Đời bạn còn dài, thủng thẳng mà nhặt hoa rơi cũng vừa đủ.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Hãy liên hệ chặt chẽ với người yêu để giải quyết một vấn đề quan trọng hỗn hợp mà bạn không thể nào bỏ qua. Vào cuối tuần, bạn tạo được cho mình sự duyên dáng và lợi thế nếu bạn tránh được những gây gổ. Cẩn thận đừng làng chàng với nhân viên công lực làm cuối tuần mất vui.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Công việc của bạn trong tuần nầy có hơi chậm lại, nên ảnh hưởng đến tình hình tài chánh của bạn. Tuy vậy, bạn vẫn cứ tiến hành những công việc đã dự định và cần phát huy nhiều sáng kiến. Nên giữ lời ăn tiếng nói, nhất là biết dằn cơn nóng giận để khỏi phải ân hận về sau. Cần dành thì giờ nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuối tuần nhận được tin vui từ xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hãy nắm lấy ngay cơ hội và tiến hành công việc đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta không nhỏ mọn như bạn nghĩ đâu. Họ rất thông cảm hoàn cảnh của bạn. Về tình duyên, sao đào hoa lại chiếu ngay bạn. Hãy nhân cơ hội nầy mà chấm dứt những lang bang vô định và chọn cho mình một hướng đi, nhưng chỉ nên chọn một mục tiêu thôi. Sức khỏe tốt.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo