Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (17/02/2018 - 23/02/2018)

Cập nhật lúc 18-02-2018 10:26:03 (GMT+1)

 

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau một thời gian bận rộn và vất vả, bạn đã trút được gánh nặng đeo đảng bạn trong một thời gian dài. Giờ đây, bạn đã rảnh tay để tiến hành những công việc dự định. Tuy vậy, tuần nầy bạn lại không được khỏe, chứng nhúc đầu có thể là do áp huyết cao, cũng có thể là do bạn bị mất ngủ. Nên chú trọng đến việc ăn uống, cần kiêng cữ chút đỉnh, sức khỏe của bạn sẽ khá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Song nam (21/5-20/6)

Hãy liên hệ chặt chẽ với người yêu để giải quyết một vấn đề quan trọng hỗn hợp mà bạn không thể nào bỏ qua. Vào cuối tuần, bạn tạo được cho mình sự duyên dáng và lợi thế nếu bạn tránh được những gây gổ. Cẩn thận đừng làng chàng với nhân viên công lực làm cuối tuần mất vui.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Càng ngày bạn càng cảm thấy bình an trong tâm hồn, một phần do cố gắng của bạn. Phải cương quyết hơn để tự thắng chính mình, vì mọi phiền muộn đều do bạn mà ra. Không nên gây gổ hay tạo bất hòa với người yêu, cũng không cần thiết phải giãi bày tâm sự, vì cả hai đều chẳng ích lợi gì. Giai đoạn nầy bạn chưa có tiền nhưng chẳng sao vì bạn chỉ chú ý đến tình yêu mà thôi.

Hải Sư (23/7-22/8)

Hãy chậm lại và chờ đợi người đi bên cạnh, tại sao bạn cứ phải hối hả? Thường bạn vẫn tránh làm việc gì đó vì sợ bẩn tay, nhưng khi làm việc đó lại là một phần của thú vui. Lao vào chốn tục lụy, thấp hèn, sẽ giúp bạn nối kết với kẻ khác, có thêm bạn bè và tự tin. Hãy biết quên và tha thứ cho kẻ khác.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ đạt được những thắng lợi sau những nỗ lực khá dài. Tuy nhiên, điều cốt yếu là bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng, nhất là chớ nên quên những người đã ít nhiều giúp bạn thành công. Từ khi bạn dành nhiều thì giờ cho người thân và cho gia đình, bạn thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa. Nên chăm sóc bề ngoài của bạn một chút.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn đang trên đà thành công trên đường công danh, hãy thừa thắng xông lên, đừng để những chuyện lu bu chi phối, nhất là chuyện tình cảm. Tuần nầy bạn đem niềm vui đến cho nhiều người trong gia đình, sau đó, bạn sẽ có dịp đi chơi xa. Vì vậy, bạn nên dàn h thì giờ cho gia đình nhiều hơn vì sự giúp đỡ của mọi người rất cần cho việc tiến thân của bạn. Sức khỏe tốt.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đã biết phục thiện, điều đó làm cho người ta hài lòng. Đây là điểm khởi đầu. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, bạn sẽ thành công trong những bước kế tiếp. Tuần nầy, bạn sẽ nhận được quà của người yêu. Hãy vui vẻ nhận lấy kẻo người ta buồn và từ đó mất thiệm cảm với bạn. Nên tự tin và sống chính trực là được.

Nam Dương (22/12-19/1)

Công việc của bạn trong tuần nầy có hơi chậm lại, nên ảnh hưởng đến tình hình tài chánh của bạn. Tuy vậy, bạn vẫn cứ tiến hành những công việc đã dự định và cần phát huy nhiều sáng kiến. Nên giữ lời ăn tiếng nói, nhất là biết dằn cơn nóng giận để khỏi phải ân hận về sau. Cần dành thì giờ nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuối tuần nhận được tin vui từ xa.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo