Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (11/01/2020 - 17/01/2020)

Cập nhật lúc 12-01-2020 01:26:52 (GMT+1)

 

Tuần này phải đề phòng hỏa hoạn, hay những hư hại xảy ra trong nhà bạn đang ở. Bạn sắp gặp một tình yêu mới. Cuộc tình sẽ trở nên sôi động và bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui. Tuy vậy về lâu về dài, nếu bạn thiếu sự khéo léo sẽ xảy ra nhiều phiền toái khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Tốt nhất bạn nên dứt khoát hẳn với những ràng buộc đã gây cho bạn nhiều phiền phức.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Cơ hội may mắn đang đến với bạn trong tuần lễ này, bạn nên quyết định ngay những chuyện làm ăn đầu tư. Không nên tính toán kỹ quá với những người hùn hạp vốn liếng trong thời gian này. Tình cảm mới của bạn chưa có gì sáng sủa, tuy nhiên đây là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu thêm về người phối ngẫu của bạn. Trong gia đạo có đôi chút bất hòa vì tính lãng mạn của bạn gây nên sự hiểu lầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn đang gặp một sự chống đối từ những người làm việc chung ở công sở cũng như sự lường gạt của bạn bè thân thích vì tính dễ tin người của bạn. Tuy nhiên số mệnh của bạn thường gặp nhiều may mắn vì có quý nhân phò trợ. Bạn sẽ gặp người bạn mới khác phái nhưng có thể dễ hòa hợp với ý bạn và nếu bạn kiên nhẫn thì cũng hy vọng đưa đến hôn nhân. Nếu có gia đình tuần này hoàn toàn tốt đẹp.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Đừng lo nghĩ nhiều về công việc làm ăn hiện tại sẽ làm cho bạn mất nhiều sức khỏe, nếu cố gắng duy trì công việc làm ăn như hiện tại thì tốt hơn hết. Có sự xáo trộn về tình cảm nhưng không ảnh hưởng nặng nề. Tình cảm gia đạo trong tuần tương đối dễ chịu hơn các tuần lễ trước. Chưa có ý trung nhân tuần này hy vọng sẽ làm bạn vừa lòng. Nên tổ chức đi chơi xa cuối tuần để cho tâm hồn được quân bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hy vọng mọi chuyện không may sẽ tiêu tan vào cuối tuần này. Đã đến lúc thực hiện những dự tính làm ăn phát triển cơ sở thương mãi của bạn. Thất bại là mẹ thành công, bạn không nên quá bi quan để mang lại bệnh hoạn một cách vô ích. Có gia đình thì tuần này rất hạnh phúc, chưa có gia đình thì tuần này vẫn chưa gặp người như ý. Có tin vui vào cuối tuần.

Song nam (21/5-20/6)

Tai vạ khẩu thiệt, miệng lưỡi sắc bén của bạn sẽ đem lại những tai họa bất ngờ. Bạn sẽ bị dồn vào thế bị động và bắt buộc phản ứng lại. Nên kềm chế lời nói. Không nên dính dáng vào những việc thị phi. Sự đôi co chẳng ích lợi gì cho ai cả, nên tránh thì hơn. Hãy để thì giờ lo cho gia đình và con cái.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tình yêu thật tốt, người yêu của bạn rất thành thật và một mực yêu thương, phục tùng bạn. Không nên bực bội về sự trực tánh của họ. Dần dần người yêu của bạn sẽ thận trọng và khôn khéo hơn trong lời nói lẫn việc làm. Ý kiến của bạn chưa thực hiện được nếu chưa chuẩn bị chu đáo các công việc liên quan khác. Nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Hải Sư (23/7-22/8)

Tuần này về tình yêu, bạn cảm thấy thật nhiều hạnh phúc. Nếu người yêu ở xa, sẽ có dịp gặp nhau. Nỗi lo sợ vô cớ trong công việc làm ăn làm bạn mất ngủ. Nên bình tĩnh hơn và giữ cho tâm thật thoải mái, bạn sẽ thấy an vui trở lại. Tiền bạc bình thường. Sẽ có người hỗ trợ cho bạn trong bước đầu làm ăn. Tình trạng mỏi mệt của bạn sẽ chóng khỏi.

Xử nữ (23/8-22/9)

Thời gian này rất thuận lợi cho việc thay đổi trong cách làm việc của bạn. Bạn sẽ có dịp đưa ra những sáng kiến giá trị và làm những người chung quanh nể phục. Nên chú trọng đến sức khỏe cá nhân, bớt các lo lắng, cảm xúc mạnh. Thận trọng trong việc ăn uống. Việc di chuyển lúc cuối tuần cần thiết và có nhiều bất ngờ thú vị.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Tuần này phải đề phòng hỏa hoạn, hay những hư hại xảy ra trong nhà bạn đang ở. Bạn sắp gặp một tình yêu mới. Cuộc tình sẽ trở nên sôi động và bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui. Tuy vậy về lâu về dài, nếu bạn thiếu sự khéo léo sẽ xảy ra nhiều phiền toái khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Tốt nhất bạn nên dứt khoát hẳn với những ràng buộc đã gây cho bạn nhiều phiền phức.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn nên công bằng hơn một chút. Không nên quá chú trọng đến một cá nhân mà quên mọi người khác trong gia đình. Một người bạn ở xa sẽ liên lạc với bạn và sẽ giúp bạn những gì bạn cần. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, phải biết sắp xếp mọi việc cho hợp tình hợp lý để khỏi mất lòng những người có nhiều thiện chí giúp đỡ bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn luôn luôn chứng tỏ là một người lúc nào cũng giúp đỡ bạn bè nhưng trái lại bạn không nhận được những cái đối xử tử tế nơi những người tri ân bạn. Nhưng không sao, đó là niềm hạnh phúc để cho bạn sống thoải mái và cũng là bài học giúp cho bạn đề phòng hơn trong khi giao tế. Trong tuần này bạn có thể gặp nhiều may mắn trong vấn đề làm ăn hùn hạp với người lớn tuổi hơn bạn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Một tuần may mắn đến với bạn trong công việc làm ăn hoặc nghề nghiệp ở công sở. Bạn phải luôn cố gắng hơn để giữ mãi tình cảm những người chung quanh đang có cảm tình với bạn. Nên tránh những cuộc tranh chấp hay đến những chỗ đông người. Có gia đình thì những xào xáo giữa vợ chồng con cái rồi cũng tan đi vào cuối tuần. Chưa có gia đình bạn phải chú ý đến người gần bạn nhất.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo