Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (10/09/2022 - 16/09/2022)

Cập nhật lúc 11-09-2022 10:36:45 (GMT+1)

 

Bạn phải suy tính cẩn trọng không nên lao đầu vào những cuộc phiêu lưu kinh doanh trong tuần lễ này chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều sự phiền não. Về nghề nghiệp tuần này không mấy thuận lợi cho bạn nên cố gắng tận lực phát triển thêm khả năng. Về tình cảm trong gia đình thì tuần lễ này đang có những chiều hướng êm đẹp và thuận lợi hạnh phúc.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người vì đó là chiếc chìa khóa mở cửa vào thương trường thành công. Sự dễ dàng thay đổi thái độ của bạn sẽ làm cho nhiều người thích thú sẵn sàng cộng tác với bạn về nhiều thương vụ lợi ích chung. Chưa có gia đình tuần này bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen với người khác phái. Có gia đình tuần này nên bỏ chút thì giờ chăm sóc con cái để bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhất là con đường tương lai và sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bằng mọi cách bạn phải chứng tỏ sự điềm đạm vui vẻ và tế nhị hơn trong vấn đề giao tế. Không nên thay đổi chỗ ở hay nghề nghiệp trong tuần này. Có gia đình tuần này sẽ đem đến cho bạn nhiều vui thú bằng những cảm tình yêu thương trọn vẹn. Chưa có gia đình hy vọng gặp tri kỷ. Nên đi chơi xa về hướng biển hy vọng sẽ gặp giai nhân.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Có thể trong tuần này bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn về tài chánh. Các vấn đề quan trọng không nên giải quyết trong tuần lễ này. Chưa có gia đình thì đây là cơ hội tình yêu sẽ đến gõ cửa bất ngờ và sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì có quà tặng từ phương xa mang đến vào những ngày cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này bạn mở rộng cửa đón mừng và dành chỗ ở cho một người bạn hay thân nhân ở xa, di tản đến mà không có báo trước. Nếu ban có khuynh hướng như vậy, khách có thể luôn luôn ghé đến. Đừng ngần ngại đề nghị rằng bạn rất hoan nghênh sự giúp đỡ. Đương nhiên rồi sẽ có rất nhiều cuộc đối thoại sinh động.

Song nam (21/5-20/6)

Tuần này vấn đề chính là hoạt động cộng đồng tình bằng hữu và du lịch. Bạn là người sung sướng nhất giữa những người khác, đặc biệt là khi cùng chia xẻ cuộc sống thoải mái. Bạn và bạn hữu sẽ sống theo mức sống cao. Nếu bạn có quyết định đi xa thành phố trong vài ngày, hãy nhớ làm việc có lợi cho ngân sách bạn.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Có lẽ bạn là người thẳng thắn và chân thật nên bạn đã tạo nhiều cảm tình đặc biệt cho những người ở chung quanh. Về tình cảm bạn hãy cứ tự nhiên, những gì đến phải đến không cần phải bận bịu suy nghĩ sẽ lm cho bạn thêm buồn bã hơn. Chưa có quyết định làm ăn hợp tác thương mãi trong tuần này thì nên giữ ý định đó cho vài tuần sắp tới. Bạn nên dành một chút thời giờ để lo chăm sóc con cái. Không nên đi chơi xa trong tuần này.

Hải Sư (23/7-22/8)

Những thay đổi quá bất ngờ có thể làm cho bạn bối rối, nhưng không có ảnh hưởng nhiều đến công ăn việc làm và có thể tốt hơn thêm. Những kế hoạch tân trang nhà cửa hay cơ sở buôn bán nên dừng lại ngay trong tuần này. Có gia đình trong nhà hạnh phúc hơn những tuần trước. Chưa có gia đình hy vọng gặp người tri kỷ, nhưng không nên đưa ra lời hứa hẹn trước.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn phải suy tính cẩn trọng không nên lao đầu vào những cuộc phiêu lưu kinh doanh trong tuần lễ này chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều sự phiền não. Về nghề nghiệp tuần này không mấy thuận lợi cho bạn nên cố gắng tận lực phát triển thêm khả năng. Về tình cảm trong gia đình thì tuần lễ này đang có những chiều hướng êm đẹp và thuận lợi hạnh phúc.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Nên cẩn thận về phương diện hợp tác làm ăn buôn bán cho dù người đó là bạn thân của bạn. Bạn không nên giao khoán tin cẩn bất cứ giấy tờ giao kèo hợp tác vì bạn có thể bị lợi dụng, biết trước để tránh xảy ra điều xấu thì hay hơn. Coi chừng sức khỏe của bạn càng ngày càng sa sút nếu bạn cứ phung phí. Nên đi chơi xa một chuyến.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn hãy an tâm vì bạn sẽ gặp người bạn thân giúp đỡ an ủi bạn kịp thời khi bạn gặp nhiều rắc rối nhất. Nếu bạn mới có tình yêu thì cuộc tình này sẽ mang đến cho bạn nhiều hạnh phúc. Bạn nên quyết định từ bỏ những thói quen xấu sửa đổi tính tình và nếp sống của bạn để đạt đến những thành công mong muốn. Có gia đình tuần này sẽ có thêm niềm vui. Có quà phương xa gởi tặng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này bạn sẽ có nhiều cơ hội về nghề nghiệp cũng như về tình cảm. Có gia đình coi chừng con cái lủng củng không nghe lời dạy bảo của bạn vì thiếu sự chăm sóc của bạn. Chưa có gia đình tuần này vẫn không có hy vọng để tạo cơ hội gặp tri kỷ. Nên để nhiều thì giờ vào cuối tuần để giải quyết những vấn đề vợ con bảo vệ hạnh phúc.

Nam Dương (22/12-19/1)

Tuần lễ này sẽ tạo cho bạn nhiều thanh tịnh tâm hồn hơn những tuần lễ trước, tuy nhiên chính không nên hpung phí sức khỏe. Bạn sẽ có nhiều cơ hội nghỉ ngơi để dưỡng sức. Hãy quay về với nếp sống hạnh phúc gia đình chăm sóc con cái. Chưa có gia đình tuần này vẫn chưa có cơ duyên gặp nhiều tri kỷ. Không nen đi chơi xa về hướng núi sẽ có nhiều chuyện kém may mắn đến cho bạn.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo