Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (10/04/2021 - 16/04/2021)

Cập nhật lúc 10-04-2021 13:55:01 (GMT+1)

 

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.

Song Ngư (19/2-20/3)

Về phương diện tài chánh, tuần nầy bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, có hao tài hay phải chi tiêu một số kha khá. Công việc của bạn tùy thuộc ngay chính bạn, đừng trông cậy vào người khác. Nên tái phối trí và sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, hãy cương quyết, đừng vì áp lực bên ngoài mà thay đổi lập trường. Sự rụt rè thái quá sẽ làm hỏng cơ hội của bạn đấy.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Tuần nầy bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc và thì giờ vào công việc chẳng cần thiết mà còn làm mất thì giờ của kẻ khác nữa. Việc làm ăn cần nên thận trọng nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xích mích không ay. Chuyện tình duyên đang gặp vài trắc trở nhỏ, bạn phải khéo léo và khôn ngoan hơn. Sức khỏe khả quan.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội nầy mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn đâu. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Hải Sư (23/7-22/8)

Có cơ hội đưa lại vào giữa tuần. Hãy nắm lấy dịp may nầy, không nên để vuột khỏi tầm tay vì đây là cơ hội hiếm có mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Chủ trương mở rộng thêm tầm hoạt động còn bị cản trở trong thời gian nầy, ít nhất phải chờ đến khi tài chính hanh thông mới có thể thực hiện được. Tránh bớt chuyện giao dịch vô ích.

Xử nữ (23/8-22/9)

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn hãy nắm lấy ngay cơ hội và tiến hành công việc đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta không nhỏ mọn như bạn nghĩ đâu. Họ rất thông cảm hoàn cảnh của bạn. Về tình duyên, sao đào hoa lại chiếu ngay bạn. Hãy nhân cơ hội nầy mà chấm dứt những lang bang vô định và chọn cho mình một hướng đi, nhưng chỉ nên chọn một mục tiêu thôi. Sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo