Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (09/11/2019 - 15/11/2019)

Cập nhật lúc 10-11-2019 14:12:58 (GMT+1)

 

Nhiều khi chính bạn phải thay đổi thái độ cung cách cư xử đối với những bạn đồng sự trong công sở cũng như nhân viên trong các dịch vụ thương mại, chắc chắn bạn sẽ gặt hái nhiều thành tích khả quan hơn. Vì qua lĩnh vực giao tế bạn dễ bị hiểu lầm nhất là những người gần gũi cộng tác làm ăn với bạn. Về đời sống trong gia đình tuần này tương đối vui vẻ hạnh phúc hơn những tuần trước. Nên đề phòng có thể bị cảm cúm lây lan đến bạn vào tuần này.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Đôi khi bạn cảm thấy buồn phiền vì hình như không có người bạn thân để san sẻ khi cần đến. Tuy nhiên sự nhẫn nhịn của bạn đã đem lại cho bạn nhiều thành quả tốt đẹp trong vấn đề giao tế. Tuần này có nhiều dấu hiệu thuận lợi giúp cho bạn dễ dàng tiến triển tốt đẹp trong công sở cũng như ở thương trường. Điều quan trọng là bạn nên sắp xếp chương trình làm việc cho có hiệu quả cụ thể hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tuần này khí hậu thay đổi có thể làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần lẫn vật chất vì thế bạn hãy an nghỉ nhiều hơn và các vấn đề chưa cần thiết hãy để lại giải quyết vào tuần tới. Về lĩnh vực thương mại nếu có ý phát triển thì nên hoãn lại vì tuần này chưa thuận lợi cho tuổi bạn. Có tin vui và quà tặng vào cuối tuần này.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Đừng nên lo lắng về những vấn đề sắp xảy ra ngoài khả năng của bạn, nhất là vấn đề tài chính, tuy nhiên bạn đang có nhiều quý nhơn yểm trợ nên đừng bao giờ lo âu thái quá. Cuộc tình tay ba đến lúc bạn phải chấm dứt ngay nếu không muốn để cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Nên dành nhiều thì giờ hơn để chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng đi vào con đường hư hỏng với bạn bè.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này là thời gian thích hợp nhất giúp cho sáng kiến của bạn trở thành hiện thực nhất là con đường hùn hạp phát triển thêm cơ sở thương mại. Tuy nhiên trong lĩnh vực làm ăn hùn hạp phải cẩn trọng nếu không muốn xảy ra những sự thua lỗ một cách vô lý để rồi vừa mất tiền còn bị mất hết tình cảm bạn bè anh em. Đôi khi tiền có thể kiếm được chứ tình bạn đã mất khó mà hàn gắn lại một cách nguyên vẹn.

Song nam (21/5-20/6)

Thỉnh thoảng chính bạn phải kiểm soát sổ sách tiền bạc và các công việc điều hành trong công sở vì có thể tạo cho bạn nhiều rắc rối nhức đầu có liên hệđến vấn đề thuế má. Nên cẩn thận nhiều hơn trong cách hành động hay lờ nói cụng như những phát biểu quá bộc trực có thể gây phương hại đến nhiều người ở xung quanh. Có cơ hội tốt và thuận tiện cho việc đi xa kiếm nguồn lợi vào cuối tuần này.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Có nhiều lúc bạn phải thận trọng và không nên tin người vì có kẻ xấu ở bên cạnh bạn lúc nào cũng ganh tỵ tài năng của bạn tìm cách ám hại bạn. Nên để ý về giấy tờ và tiền bạc trong công ty hùn hạp, dĩ nhiên là phải kiểm soát chặt chẽ nếu bạn không muốn xảy ra những chuyện rắc rối nhức đầu có thể đưa đến chuyện vừa mất tiền vừa mất cả tình bạn tình anh em bà con trong gia đình. Tuy nhiên không nên lo âu thái quá.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn nên thay đổi thái độ hãy cư xử tốt hơn và cởi mở hơn đối với những người bạn đồng sự hay những người dưới quyền. Nếu bạn đang ở trong tình trạng độc thân thì tuần này đang có nhiều cơ may giúp cho bạn chấm dứt cuộc sống độc thân hẩm hiu buồn tẻ. Vấn đề tiền bạc bạn sẽ được quý nhơn giúp đỡ nên thoải mái hơn những tuần trước. Cho dù công việc làm ăn quá bận rộn nhưng bạn cũng phải bỏ chút ít thì giờ để chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng bị hư hỏng.

Xử nữ (23/8-22/9)

Nhiều khi chính bạn phải thay đổi thái độ cung cách cư xử đối với những bạn đồng sự trong công sở cũng như nhân viên trong các dịch vụ thương mại, chắc chắn bạn sẽ gặt hái nhiều thành tích khả quan hơn. Vì qua lĩnh vực giao tế bạn dễ bị hiểu lầm nhất là những người gần gũi cộng tác làm ăn với bạn. Về đời sống trong gia đình tuần này tương đối vui vẻ hạnh phúc hơn những tuần trước. Nên đề phòng có thể bị cảm cúm lây lan đến bạn vào tuần này.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Tuần này có nhiều cơ hội giúp cho bạn hàn gắn lại một cách tốt đẹp và hạnh phúc viên mãn từ trong gia đình ra ngoài xã hội giúp cho bạn thêm thành công về phương diện phát huy tài năng của bạn. Chưa có gia đình tuần này có nhiều hy vọng sẽ gặp người yêu như ý. Nếu đã có gia đình tiếp tục những tình cảm lăng nhăng thì nên chấm dứt ngay nếu bạn không muốn hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Tuy nhiên bạn nên chứng tỏ bao dung cao thượng hơn để chinh phục mọi chướng ngại về tình cảm.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Chính vì bản tính hay tin người thật thà hoặc thiếu thận trọng nên bạn thường hay gặp nhiều chuyện thiệt thòi làm cho bạn buồn phiền. Nhiều khi bạn phải hiểu thương trường như chính trường bạn mới tạo thành công hơn nữa và chắc chắn bạn sẽ không bị ai lường gạt. Tuy nhiên ra ngoài xã hội điều cần thiết quan trọng là nên đối xử mọi người bằng sự chân thật và tôn trọng lời hứa bao giờ cũng tạo uy tín cho bạn thành công hơn về mọi lĩnh vực. Có tin vui từ xa đưa đến có thể là tin gia đình hoặc người thương của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên nhớ lúc nào cũng phải cẩn thận về phương diện giấy tờ nếu bạn không muốn bị nhức đầu hay phiền não đối với công ty hùn hạp làm ăn của bạn. Tuần này tạo cho bạn nhiều cơ hội tốt nói thẳng về tình cảm đối với người yêu vì nếu để mất cơ hội chắc chắn bạn sẽ ân hận. Bạn nên nhớ "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Những dự tính phát triển cơ sở thương mại làm ăn thời điểm này chưa thuận lợi cho bạn, mọi chuyện đều phải cẩn trọng từ từ rồi đâu vào đấy mới mong đạt thành quả như ý.

Nam Dương (22/12-19/1)

Những dự định phát huy tài năng của bạn trong công sở cũng như ở thương trường đang có nhiều hy vọng giúp cho bạn thực hiện trong tuần này, và sẽ đem đến cho bạn nhiều thành công như ý. Cho dù bạn đang chăm sóc công việc ở các cơ sở dịch vụ làm ăn buôn bán, tuy nhiên bạn nên dành một số thì giờ trong ngày để theo dõi chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng rơi vào tình trạng hư hỏng vì đi theo bạn bè không tốt sau giờ học. Cuộc sống là một đấu trường luôn luôn tranh đấu để mưu cầu sự sống nếu bạn không chấp nhận đi vào quỹ đạo nhiễu nhương như thế chắc chắn bạn sẽ bị đào thải và ôm những thất bại ê chề.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo