Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (01/10/2022 - 07/10/2022)

Cập nhật lúc 01-10-2022 16:03:54 (GMT+1)

 

Sau chuyến đi du lịch xa, bạn có ít nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, bạn trở nên thực tế hơn, không còn mơ mộng viển vông như trước nữa. 


Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời kỳ thích hợp để bạn mua sắm đồ đạc trong gia đình. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc, kẻo mua những thứ không cần thiết thì phí phạm đấy. Sẽ có nhiều chuyện vui đến với bạn, sự rộng lượng, lòng vị tha và tính hào phóng đã đem đến cho bạn và người thân thật nhiều hạnh phúc. Tuy vậy, sức khỏe của bạn hơi yếu kém khiến bạn dễ bực mình, ngay cả chuyện nhỏ cũng thế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẽ đạt được những thắng lợi sau những nỗ lực khá dài. Tuy nhiên, điều cốt yếu là bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng, nhất là chớ nên quên những người đã ít nhiều giúp bạn thành công. Từ khi bạn dành nhiều thì giờ cho người thân và cho gia đình, bạn thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa. Nên chăm sóc bề ngoài của bạn một chút.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì giờ giấc làm việc và sự vui chơi của bạn. Tránh ăn mặn và các chất cay. Cẩn thận vì bạn có thể bị đe dọa bởi các chứng áp huyết và tâm não. Nên chú trọng đến sức khỏe và thay đổi lề lối làm việc. Cần gạt bỏ các việc của người khác và chú trọng đến việc của chính mình. Tự lo cho mình không có nghĩa là ích kỷ mà là biết mình biết người, việc ai nấy lo, như thế bạn mới có cơ hội thành công.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang trên đà thành công trên đường công danh, hãy thừa thắng xông lên, đừng để những chuyện lu bu chi phối, nhất là chuyện tình cảm. Tuần nầy bạn đem niềm vui đến cho nhiều người trong gia đình, sau đó, bạn sẽ có dịp đi chơi xa. Vì vậy, bạn nên dàn h thì giờ cho gia đình nhiều hơn vì sự giúp đỡ của mọi người rất cần cho việc tiến thân của bạn. Sức khỏe tốt.

Song nam (21/5-20/6)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuy có nhiều khả năng và sáng kiến nhưng bạn chẳng chịu thực hiện, cứ hẹn nay hẹn mai thì làm sao thành công được. Hãy bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Sẽ có tin vui từ xa vào dịp cuối tuần, và bạn sẽ phải sắp xếp cho một chuyến đi xa. Cần thận trọng trong việc chi tiêu cũng như tích cực trong việc đòi nợ.

Hải Sư (23/7-22/8)

Sống lang thang cũng là một cung cách sống đẹp. Đó có thể chính là điều bạn cần bây giờ, trong tuần nầy. Càng lao vào cuộc phiêu lưu, bạn càng có được nhiều dịp may. Vận hội tốt đang chờ bạn. Hãy dẹp bỏ mọi trở ngại trên đường đi. Câu trả lời cho vấn nạn đời sống luôn ở phía trước. Đừng ngoái nhìn lại phía sau làm gì.

Xử nữ (23/8-22/9)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phức về sau. Cẩn thận về giấy tờ, tiền bạc.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Sau chuyến đi du lịch xa, bạn có ít nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, bạn trở nên thực tế hơn, không còn mơ mộng viển vông như trước nữa. Bạn đã biết thích ứng với hoàn cảnh và điều nầy đã đem đến cho bạn thành công đáng kể. Một người bạn khác phái sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện những điều bạn dự định. Nói chung một tuần thật tốt về tình và tiền.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cái gì thuộc về dĩ dãng, bạn nên cho qua luôn, đừng nuối tiếc hoặc quyến luyến làm gì, chỉ làm mất thời giờ và hao tốn tiền bạc mà thôi. Một chuyến đi xa rất cần thiết để bạn giải quyết chuyện tình cảm. Những lời khuyên của bạn bè rất chí lý và hữu ích cho bạn. Nên tự tạo cho mình một hình ảnh mới, yêu đời và vui tươi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Nam Dương (22/12-19/1)

Tuần nầy công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém nầy mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo