Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (01/02/2020 - 07/02/2020)

Cập nhật lúc 01-02-2020 16:12:54 (GMT+1)

 

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn. Sự làm việc quá sức và thêm mất ngủ sẽ làm bạn mỏi mệt và buồn chán trong khi sự bù đắp vật chất không đi đến đâu cả. Người yêu của bạn cảm thấy cô đơn và thiếu sự an ủi vì ít được hàn huyên cùng bạn. Sẽ nhận được tin xa thật vui vào dịp cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn lại đau khổ về tình cảm vì bạn có cảm giác người bạn yêu mến đang tìm cách rời xa bạn. Thật ra, bạn đã biết người ta đối với bạn như thế nào rồi cơ mà. Bạn có làm gì cũng vô ích, chỉ tạo ra ác cảm, giận hờn chẳng ích gì. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tiền bạc có sự hao tốn hay có việc chi tiêu ngoài dự tính. Coi chừng bệnh vặt.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Bạn đang dồn mọi nỗ lực cho chuyến đi chơi xa, do vậy tài chánh có phần eo hẹp. Hãy biết liệu cơm gắp mắm, chớ nên lợi dụng người khác mà mang tai tiếng lâu dài. Tính bạn xưa này tằn tiện như vậy mà bạn lại vung tay quá trán trong những ngày gần đây. Dĩ nhiên là trời sinh voi thì sinh cỏ, tuy vậy cũng nên phòng xa thì hơn. Coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần nầy, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều nầy chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn đã sáng suốt giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp. Nếu trong các công việc khác bạn cũng đều cẩn thận như vậy thì sự thành công là một điều hiển nhiên. Tuy vậy, bạn cũng nên dành nhiều thì giờ cho gia đình nữa chứ. Lo cho người khác là một niềm vui, nhưng lo cho gia đình là một điều hạnh phúc.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn những tưởng rằng mọi việc sẽ dễ dàng, nhưng rốt cuộc thì lại khó khăn hơn nhiều. Số bạn chưa đến lúc hên về phương diện tài chánh. Làm rất nhiều nhưng tiền bạc chẳng được bao nhiêu, nhất là bạn chẳng nên cho ai vay mượn, sẽ gặp rắc rối. Mọi người thân thích với bạn đang tìm cách làm cho bạn bị mang tiếng với người yêu đó.

Hải Sư (23/7-22/8)

Công việc mặc dầu có tiến triển đôi chút, nhưng những khó khăn vẫn còn tồn tại, nhất là trong lãnh vực tài chánh. Trong thời gian qua, lợi tức thu vào chẳng bao nhiêu, nhưng bạn phải chi ra những số tiền khá lớn, do đó, đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cần kiên nhẫn và tái phối trí tương lai sẽ sáng sủa trở lại. Cuối tuần nên tránh ăn uống nơi đông đảo e có gây sự.

Xử nữ (23/8-22/9)

Dự tính làm ăn ắt thành tựu trong tuần nầy. Cần đề phòng thất thoát tiền bạc. Có lắm tin vui vào giữ tuần. Sức khỏe không được sung túc lắm, tránh thức đêm nhiều và không nên đến chỗ đông người. Xem chừng con cái trong nhà, nhất là việc đi lại của chúng. Có thư của người khác phái từ lâu xa cách yêu cầu giúp đỡ. Nên thận trọng, nếu đã có gia đình.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Đây là cơ hội may mắn. Bạn rất xứng đáng được hưởng những quyền lợi mà bạn đang mong mỏi. Tuy vậy, bạn cũng nên thận trọng về các loại giấy tờ, nhất là ký kết các hợp đồng hay hùn hạp. Tình cảm đã có phương thức giải quyết trong tuần nầy. Tuy nhiên, bạn cần kiên nhẫn và cố gắng hơn nữa mới thành công. Cẩn thận trong việc ăn uống.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo