Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (31/01/2020 - 06/02/2020)

Cập nhật lúc 01-02-2020 07:50:17 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Công việc có đôi chút trở ngại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Có tài lộc nhỏ.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 37 TUỔI: Công việc có đôi chút trở ngại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Có tài lộc nhỏ.

NHÂM TÝ 49 TUỔI: Nên tự khắc phục những yếu điểm để có thể thành công. Cũng đừng để bi lụy nhiều về tình cảm làm trở ngại những công việc đang làm. Để ý đến giấy tờ.

CANH TÝ 61 TUỔI: Tài chánh hiện tại ở thời điểm tốt đẹp. Nghề nghiệp cũng vậy gặp nhiều cơ hội tốt đẹp để tiến hành những dự tính thai nghén từ lâu. Bực mình đôi chút về con cái.

MẬU TÝ 73 TUỔI: Tài lộc gặp một vài trở ngại phải ưu tư, lo lắng. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi. Nghề nghiệp đang dần dần hanh thông, tốt đẹp.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Chuyện tình cảm tuy gắn bó, tốt đẹp nhưng cũng cần tự kiềm chế để chuyên chú hơn nữa trong học hành cũng như trong nghề nghiệp. Có quý nhân giúp đỡ.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Tiền bạc ổn định. Nghề nghiệp diễn tiến một cách thuận lợi. Lưu tâm thật nhiều về lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Có vài cơ hội tốt đẹp đưa đến cho công việc hiện tại khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài chánh còn đôi chút phải lo lắng. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Mọi sự việc tương đối ổn định. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Nên mềm mỏng hơn nữa với con cái để cho gia đạo yên vui. Nóng quá chỉ làm chúng xa rời mình mà thôi.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Bình tĩnh sáng suốt để gỡ rối sẽ giải quyết được những trở ngại. Tài chánh phải hao phí nhiều vì những chuyện không đâu. Phải tự nghiêm túc, buông thả hư người.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Công việc vẫn còn một số trở ngại, khó khăn làm đau đầu nhiều. Tài chánh vẫn tốt đẹp. Đừng để quá lụy về tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Tình cảm cá nhân nên khéo léo giải quyết kẻo mang lại những hậu quả không vui. Việc làm có nhiều biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh khả quan.

CANH DẦN 71 TUỔI: Cần cố gắng hơn nữa trong công việc đang làm để có thể đứng vững vàng. Tài chánh đã có mòi khả quan hơn thời gian qua. Gặp chuyện rắc rối phải ưu tư, suy nghĩ tìm giải pháp.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Tâm tình bị dao động nhiều vì những việc không được hên may xảy ra. Cố gắng bình tĩnh mọi việc sẽ được êm đẹp vào phút cuối. Chớ đua đòi, đi chơi khuya khuắt có hại lớn.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân phải thật cảm giác, đừng buông thả quá sẽ gặp chuyện không hay. Việc làm ăn hơi bị khựng lại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ tận tình.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Kẻ tiểu nhân ở xung quanh chờ cơ hội để mưu hại bản thân. Công việc và tiền bạc có vài chuyện may mắn nhỏ khiến đỡ phải ưu tư về tài chánh. Gia đạo gặp vài rắc rối.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Tuy có vẻ không được như ý của công việc ban đầu. Nhưng sau đó nhờ tính toán mà gỡ được cơn rối bất ngờ. Chuyện gia đình còn nhiều điều phải giải quyết cho ngăn nắp, thỏa đáng.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Vẫn còn có những phiền lụy về chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt đến chuyện học hành, đến công việc. Nên tự chế một cách cương quyết. Có tin vui của thân nhân ở xa đến.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Bớt được những khó khăn, trắc trở trong nghề nghiệp nhưng vẫn phải lo âu tính toán nhiều. Trong gia đạo, cần phải khéo léo hơn nữa kẻo những bất đồng ý kiến trở thành chuyện lớn.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Vẫn chưa có gì khởi sắc trong công việc làm ăn. Cần nhất phải tập trung sức lực cũng như đừng ham vui phân tâm trong nghề nghiệp mới có thể ổn định được. Tài chánh hao phí vì những chuyện không đâu.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Tâm tình thật vui vẻ vì gặp lại những bạn cố cựu xa cách thời gian khá lâu. Trong việc làm, cần phải để ý, chú tâm hơn nữa kẻo dễ mắc phải lỗi lầm. Tài lộc khả quan.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Tinh thần vẫn còn rối rắm, chưa ổn định vì những sóng gió trong tình trường. Không những thế còn làm cho tinh thần trở nên cáu gắt với người thân trong gia đình. Phải biết tự chế.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Tài lộc có may mắn thật bất ngờ. Những chuyện rủi ro vì tai nạn, vì bị miệng tiếng không đâu đã nhẹ bớt đi nhiều. Cố tìm cách nào để tinh thần vui vẻ lên hơn nữa.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Tránh những chuyện rắc rối về tình cảm, chỉ mang lại sự bất ổn trong tâm hồn mà thôi. Nên quên đi bằng cách dồn hết nỗ lực vào công việc. Chuyện gia đạo có những vấn đề hơi bất ổn. Tài lộc ổn định.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Vẫn còn phải lo lắng, lao tâm, khổ trí về chuyện nghề nghiệp cũng như trong vấn đề tài chánh, tuy rằng áp lực đã nhẹ bớt. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Tình cảm cũng như việc học hành đều được êm đẹp, tiến triển đều đặn. Tuy mệt mỏi nhiều vì làm quá sức nhưng tinh thần được vui vẻ, bình an.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Một vài biến cố nhỏ xảy ra khiến phải lo lắng. Yên tâm, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ để qua khỏi cơn khó. Tài chánh vẫn như ý.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ. Gia đạo tuy còn vài chuyện vẫn phải mất công suy nghĩ nhưng không còn sóng gió như thời gian qua. Việc làm bình thường.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Tính toán sắp xếp cho con cái những chuyện phải làm trong tương lai là hợp lý. Đây là tiền đề để đưa đến những thành công sau này. Tài lộc tương đối tốt.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Tốn tiền nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng khiến tiền bạc cũng bị eo hẹp. Đừng nóng giận vì những lời nói vớ vẩn của những người xung quanh làm thêm mệt mà thôi.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Hãy giữ vững tình trạng làm ăn như cũ, đừng thay đổi, nhất là lúc này. Mọi chuyện diễn tiến sẽ tốt đẹp bất ngờ. Có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều thuận lợi, may mắn về tiền bạc cũng như nghề nghiệp. Nhớ cảnh giác kẻ gian trộm cướp cũng như tiểu nhân mưu hại.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Cố gắng tránh những sự xung đột tranh cãi với những người xung quanh. Gặp năm xui tháng hạn sẽ mang nhiều tai hại không ngờ tới được. Tài lộc eo hẹp.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI: Tiền bạc được hanh thông tốt đẹp tuy cũng phải chi trả nhiều khoản. Những tính toán cho sự làm ăn đều được đắc ý. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

CANH THÂN 41 TUỔI: Tài lộc hiện tại chưa có gì khởi sắc, nếu không nói là gặp khó khăn, tuy nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Tình cảm cá nhân gặp vài rắc rối khiến không vui.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Chưa có triệu chứng gì rõ ràng, thuận lợi để có thể thay đổi công việc hiện tại. Tuy nhiên việc làm cũ vẫn tốt đẹp như thường. Gia đạo bình yên.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Uy tín được tăng cao vì sự giải quyết tiến thoái rất nhịp nhàng khiến mọi người nể vì. Coi chừng về bệnh cao máu cũng như bệnh tim mạch.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Đã vậy công việc làm ăn vẫn trôi chảy, tốt đẹp. Tiền bạc tuy phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn không phải thiếu hụt.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Tuy còn đôi chút trục trặc trong cuộc sống nhưng cho đến nay hầu như đã tháo gỡ được hầu hết khó khăn trước đây. Tiền bạc sẽ từ từ hanh thông.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp tuy mất sức khá nhiều. Tài lộc hồi này thoải mái. Không khí gia đình cũng rất cởi mở, tươi vui khiến tinh thần an bằng.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ, sẽ bình thường trở lại, không nên lo lắng thái quá có hại cho sức khỏe bản thân. Cuối tuần có tài lộc nhỏ.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Nên tập trung vào những chuyện đã quyết tâm thực hiện cho được. Không nên ham vui, bỏ bê công việc, không những làm mất sự tin tưởng, còn ảnh hưởng xấu cho tương lai.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Những trắc trở trong việc làm ăn vẫn còn. Đừng tin vào lời hứa của người khác thái quá mà phải phân tích, nhận xét thật kỹ để đi đến những quyết định. Giữ gìn cho gia đạo khỏi lộn xộn.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Có vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp, công việc làm ăn. Nhưng đây chưa phải là đã hanh thông hoàn toàn, cần dè chừng nhiều, nhất là tính làm ăn lớn. Nên chờ ít lâu nữa.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Những hào quang của dĩ vãng, dĩ nhiên là huy hoàng, nhưng đừng ôm quá độ, nuối tiếc sẽ ảnh hưởng không tốt cho việc hiện tại. Nhìn thẳng vào thực tế để biết vị trí của mình sẽ đỡ mất tinh thần.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Những mộng mơ cùng những chương trình cho tương lai đều hay đẹp cả. Cố tránh đừng để người khác vì đó mà lợi dụng có hại cho bản thân. Tình cảm hơi bị lộn xộn.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Chuyện gặp khó khăn cũng chưa có chiều hướng giải quyết thỏa đáng. Phải bình tĩnh, chớ mất tinh thần, sẽ gặp may mắn trong thời gian rất gần, giải tỏa được những trở ngại hiện tại.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Gia đạo có nhiều hỷ sự. Các con cái mang những niềm vui về cho gia đình. Chuyện làm ăn tuy có vài trục trặc đấy nhưng chỉ là nhất thời thôi. Tài lộc bình hòa.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Tuy công việc có thua sút trước nhiều nhưng đừng vì thế mà lo toan thái quá. Đây chỉ là trục trặc nhỏ và sẽ có quý nhân giúp đỡ để phục hồi. Gia đạo yên vui.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo