Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (30/07/2021 - 05/08/2021)

Cập nhật lúc 30-07-2021 15:10:53 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nhỏ nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nhỏ nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều điều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp nhiều sự thuận lợi, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.

CANH TÝ 62 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, công việc lại phải suy tư vì có vài chuyện gặp khúc mắt, phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào, làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Chưa được vui lắm về mặt tình cảm những cũng như đã bớt nhiều sự xung khắc. Có vài thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như có quý nhân tận tình giúp đỡ.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo “chuyện bé xé lớn”. Tài lộc ổn định.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Những lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại tuy có một vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu. Phải có nghị lực, tránh được sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả trong mai. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Có những tình cảm len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định kẻo rồi lại rước lấy sự ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan, có may mắn bất ngờ.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui. Nhưng nếu là tình cảm trái ngang thì lại đưa tới nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn. Không những thế còn làm ảnh hưởng tới nghề nghiệp.

CANH DẦN 72 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy ra đến trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm, khéo léo cư xử sẽ vui trở lại. Nghề nghiệp học hành bình thường. Lưu tâm về lời nói.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại có nhiều cơ may mang đến. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Đề phòng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân mưu hại.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Trong cuộc sống đầy phức tạp, cần phải biết uyển chuyển mới có thể thành tựu được. Cứng ngắt quá độ sẽ thất bại lớn. Mềm mỏng dễ đưa tới thành công.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Công việc tưởng như gặp khó khăn, nhưng giờ chót có quý nhân tận tình giúp đỡ lại hanh thông. Chớ tính chuyện hùm hạp hoặc cho vay mượn lúc này.

MẬU THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Vẫn đề phòng thật nhiều đến những chuyện thị phi tai tiếng cùng tiểu nhân mưu hại. Công việc tương đối ổn định. Tình cảm có vài chuyện vui nho nhỏ.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Chuyện trục trặc trở ngại chỉ là nhất thời. Cần nổ lực hơn nữa sẽ dần dần có cơ hội thành công. Tài chánh tương đối ổn định. Gia đạo yên vui.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Nên nắm bắt lấy cơ hội thuận tiện để có thể dẫn đến thành công lớn. Tài lộc trung bình nhưng không phải lo nghĩ nhiều, gia đạo bình yên.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Vài trở ngại nhỏ nơi làm việc nhưng cũng phiền hà không ít. Trong gia đình có sự bất đồng, cần khéo léo giải quyết. Tài chánh ổn định.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều rắc rối. Cố gắng đừng để sự phiền muộn ảnh hưởng tới việc làm. Tài chánh tuy phải tiêu xài nhưng lại có may mắn bất ngờ.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Tuy có sự ganh ghét nhưng đừng để tâm, kẻ tiểu nhân không làm gì được. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển tốt đẹp trong công ăn việc làm. Đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Lưu tâm nhiều về sự giao du của con cái.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Gặp chuyện không vui nơi làm việc. Bình tĩnh giải quyết để khỏi vấp phải lỗi lầm. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Gia đạo yên ấm.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Việc làm vẫn ổn định và được cấp trên tận tình nâng đỡ. Có may mắn bất ngờ về tài chánh, nhưng lại phải hao tốn tiền bạc nhiều về những chi phí chẳng đặng đừng.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Tuy vẫn có nhiều điều phải lo âu trong công việc nhưng đây là những khó khăn sẽ phải giải quyết được vào giờ chót. Tình cảm tuy vui nhưng nếu là phiêu lưu phải thật cảnh giác.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn. Tuy nhiên chớ nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này. Tuy họ không phải là người xấu nhưng khi bị lún lầy thì mình cũng kẹt luôn.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Những chuyện lo lắng về gia đình về con cháu đã qua một cách thoải mái. Tâm tình đã thật sự ổn định. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Nhận được thư từ tin tức của thân nhân.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Những tính toán cho công việc sắp tới nên cứ tiếp tục thăm dò. Sẽ có những dấu hiệu may mắn để có thể thực hiện được trong thời gian rất gần. Tài lộc thoải mái.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Phiền muộn vì những chuyện không đâu do thân tộc hiểu lầm. Hãy bình tĩnh mọi chuyện sẽ sáng tỏ, nóng giận sẽ làm mọi việc trở nên lộn xộn hơn. Việc làm, tài lộc vẫn tiến triển đều.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Vẫn còn những khúc mắt đôi chút trong nghề nghiệp hiện tại, khiến phải suy nghĩ tìm giải pháp. Về tài chánh tuy còn ưu tư nhưng lại có những cơ may bất ngờ.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, ỷ y quá, cố gắng phí sức quá sẽ có hại lớn. Việc làm ăn vẫn ở mức ổn định, tài lộc phải hao phí bất ngờ vì những chuyện ngoài ý muốn.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Có nhiều sự rắc rối trong vấn đề tình cảm cũng như trong gia đạo. Cần bính tĩnh mềm mỏng giải quyết hơn là nóng nảy, cứng rắn chỉ mang lại sự đổ vỡ. Tài lộc, công việc bình thường.

CANH THÂN 42 TUỔI: Việc làm hơi bị bất ổn, chìm nổi vô thường. Về tài chánh, tuy qua được những cơn khó khăn nhưng vẫn chưa được thoải mái lắm. Có sự buồn phiền nhỏ về gia đình.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Hao tốn nhiều về hỷ sự của con cái cũng như trong thân tộc. Chuyện làm ăn đang ở thời kỳ tiến triển khả quan nhưng cũng đừng vì thế mà làm quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Đừng rối trí về những chuyện tình cảm cá nhân đến dồn dập. Nên bình tĩnh vì đây cũng chỉ là thời gian tìm hiểu mà thôi. Tiền tài công việc vẫn được đắc ý.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Tuy vẫn còn một số xáo trộn nhỏ, nhưng những sóng gió đã bắt đầu yêu. Tài lộc, công việc làm ăn cũng từ từ chuyển tới hanh thông may mắn. Giữ hòa khí trong gia đình.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Việc làm tới tấp, tuy mệt hơi nhiều, nhưng tiền bạc thu vào tương đối khá. Cần giữ gìn sức khỏe của bản thân mới được. Gia đạo vui vẻ đầm ấm.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có những biến chuyển tốt. Tính toán chuyện làm ăn mới được rồi đó.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Cố gắng trao dồi về nghề nghiệp hơn nữa để có dịp thăng tiến hơn. Về tình cảm cá nhân, đừng đứng núi này trọng núi nọ. Mà sôi hỏng bỏng không đó. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Những bế tắc trong công việc vẫn còn chưa thể tiến tới nhưng công việc làm ăn mới được. Nên giữ gìn hạnh phúc gia đình la tốt nhất.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Có chuyện xích mích giữa anh em, bà con trong thân tộc gây nhiều chuyện phiền toái. Việc làm ăn đừng ỷ vào tài giỏi mà gãy đổ. Tài lộc gặp khó khăn chưa giải quyết được.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Đừng bảo thủ quá chỉ làm cho gia đình thêm căng thẳng, lộn xộn mà thôi. Tìm phương pháp mềm mỏng mới là đắc cách. Đi xa chưa thuận lợi lắm. Tài lộc bình thường.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Mưu tính những chuyện làm ăn nơi xa, tưởng được đắc lợi nhưng kết quả tuy có mà không được như ý muốn. Đừng buông thả. Về tình cảm cá nhân có hại lớn.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Việc làm ăn nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Tình cảm cá nhân nhiều rắc rối. Phải tự kiềm chế kẻo ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Tính chuyện đi xa làm ăn chắc chắn gặp nhiều trở ngại, nhất là lúc ban đầu. Sau đó nhờ quý nhân giúp đỡ nên được hanh thông. Tài lộc tương đối khá.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Việc làm ăn còn bị trì trệ đôi chút nhưng cũng sắp qua khỏi. Đừng lo lắng thái quá. Tập trung vào sắp xếp nội bộ cho ổn định trước đã. Con cháu mang lại niềm vui.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo