Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (30/04/2021 - 06/05/2021)

Cập nhật lúc 01-05-2021 10:00:10 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chuyện gì đến sẽ đến, hơi đâu mà phải phân tâm suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm đó. Nên tập trung vào học hành, nghề nghiệp tốt hơn.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chuyện gì đến sẽ đến, hơi đâu mà phải phân tâm suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm đó. Nên tập trung vào học hành, nghề nghiệp tốt hơn.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Đã bắt đầu có những may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong gia đạo. Đừng ôm đồm chuyện của người thái quá mang thiệt thòi cùng khẩu thiệt cho bản thân.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Công việc làm ăn phải tất bật nhiều. Tài lộc vì đó cũng tăng lên. Nhưng trong gia đạo lại phải tiêu pha những chuyện chẳng đặng đừng.

CANH TÝ 62 TUỔI: Con cháu mang biếu, tặng quà cáp hoặc tiền bạc bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn. Vui vẻ. Có tin tức, vui của bạn bè ở xa đã lâu năm không gặp. Cẩn thận đôi chút về sức khỏe.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Đi xa thuận lợi và vui vẻ. Tuy nhiên phải chi phí tốn kém nhiều. Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì những giận hờn vớ vẩn. Nghề nghiệp ổn định.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Những dự tính cho công việc mới đã bắt đầu biến chuyển và có chiều hướng tốt. Tuy nhiên cũng không phải là không có khó khăn trở ngại. Cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ pháp lý.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Những chuyện hợp tác với người khác cũng gặp nhiều trắc trở đây. Nên mình định thật rõ ràng, để mất lòng trước được lòng sau. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu ganh ghét.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Sức khỏe có vẻ vẫn còn suy yếu, chưa hồi phục được như tình trạng cũ. Có hỷ sự của con cháu mang về khiến gia đạo tràn đầy hạnh phúc.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Công việc làm ăn có mòi bị trục trặc, đình trệ nên phải ưu tư lo lắng. Tài chánh cũng bị eo hẹp. Tình cảm cá nhân có nhiều rối rắm. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Trong việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn được hanh thông thuận lợi. Tài lộc vẫn đều đều. Những chuyện dự tính cũ đã bắt đầu đưa ra thực hiện được và đạt kết quả tốt đẹp.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Cẩn thận, lưu tâm nhiều về con cái hơn nữa, việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng phải bận tâm nhiều về những kẻ tiểu nhân hại ngầm.

CANH DẦN 72 TUỔI: Bực mình nhiều về những người làm việc xung quang. Cũng coi chừng về xe cộ, nhất là những lúc di chuyển xa. Con cháu ngoan ngoãn, có hiếu khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Công việc mang một vài kết quả khả quan, khiến tinh thần cũng như tài lộc được thoải mái vui vẻ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại cũng như coi chừng về xe cộ.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Hùn hạp, tính toán chuyện làm ăn lúc này chưa phải là thời điểm tốt đẹp. Cần dè chừng người khác lừa lọc cũng như tiểu nhân hãm hại, nói xấu.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Đã có những tin tức vui cho tương lai. Việc làm tuy chưa được như ý. Nhưng đã có nhiều mưa hại tốt. Gia đạo được bình an.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Mọi sự may mắn lại dồn dập mang lại. Tài chánh nhờ đó được như ý muốn. Gặp lại nhiều bạn củ xa cách đã lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Không nên chủ quan trọng nói vấn đề, vì sai một ly đi một dặm. Phải chuyên tâm hơn nữa để có thể thành công một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Sau những trở ngại gây khó khăn về tiền bạc, bây giờ đã gỡ được những rối rắm này. Tài chánh cũng sẽ đỡ lần lần. Cố gắng thêm nữa sẽ được kết quả tốt.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Đừng phiêu lưu quá độ, nhất là về tiền bạc, đây là thời điểm cần phải thủ nhiều hơn. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới pháp luật.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Có một vài rắc rối nơi làm việc, nhưng rồi lại phải giải quyết được êm đẹp ngay. Tài chánh vẫn khả quan, thoải mái, gia đạo an vui.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Có nhiều may mắn tuy nhỏ nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Tình cảm cần khéo léo kẻo dễ bị hiêu lầm mang đến sự phiền muộn. Tài lộc ổn định.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Được tin vui lớn của gia đình, thân nhân. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Nhận được của hoạch tài bất ngờ ở xa đến.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc về tài chánh do sự chi phí quá mắc của thời gian trước. Con cái mang lại niềm vui lớn, có bạn bè ở xa tới.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Nghề nghiệp cùng công việc làm ăn có quý nhân nâng đỡ. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm cá nhân như mắc trong lưới. Phải thật cứng rắn mới qua khỏi. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. May mắn nhỏ về tiền bạc.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Những tiến triển thuận lợi trong nghề nghiệp vẫn còn tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng dư giả. Đừng nóng nảy trong gia đạo chỉ gây xáo trộn mà thôi.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo lắng trong vấn đề tài chánh, mặc dầu diễn tiến vẫn khả quan. Đây cũng là sự khó khăn tích lũy từ trước. Có tin vui về tài lộc, gia đạo bình an.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Những khó khăn đã từ từ khắc phục được và có thể bắt tay vào công việc mới. Con cái mang về gia đình niềm vui lớn.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Chớ nòng nảy chỉ gây thêm phiền não. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều điểm tốt đẹp, thuận lợi. Cẩn thận sự ganh ghét, đố kỵ ngầm từ những người xung quanh nơi làm việc, nhất là những ngươi cùng phái.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Công việc làm ăn đã có những tiền chứng báo trước cho sự may mắn, êm xuôi trong tương lai. Coi chừng về con cái, nhất là bạn bè của chúng kẻo mang lại chuyện buồn đó.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Chuyện gia đình, dòng họ ghanh tỵ, bất hòa vì những tranh chấp nhỏ về quyền lợi khiến điên đầu. Việc làm ăn đã có cơ phát triển hơn trước. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Chuyện vui, buồn về tình cảm cũng chỉ như cơn mưa rao, chợt đến, chợt đi. Đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại cho công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều về xe cộ.

CANH THẦN 42 TUỔI: Việc làm ăn vẫn lình bình, chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn cần phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm cá nhân, nhất là phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Những tính toán, xếp đặt cho công việc mới hàng giờ có thể tiến hành được rồi. Tài chánh thâu đạt được khả quan, tuy cũng có rắc rối nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân ám hại.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc hiện tại có nhiều việc bất như ý nhưng không nói ra được. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ qua nhờ quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc hoạc hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư, lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng, gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại chưa được hanh thông. Về tiền bạc, đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chi gặp khó nhất thời, sẽ qua được ngay thôi, gia đạo vẫn an vui.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Sức khỏe có phần nào suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường, nhưng phải để ý đến những sự ganh ghét, hiểu lầm xung quanh. Tiền bạc hanh thông.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đấp gia đình kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả được ai giúp đỡ. Công việc bình thường.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân, dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi, gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI : Việc làm ăn có kết quả tốt, đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà nên lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông, tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng được đắc ý. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới chính quyến. Cũng để ý có tiểu nhân nói xấu.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên phải lưu tâm về sức khỏe con cái.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không trách khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo