Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (27/05/2016 - 02/06/2016)

Cập nhật lúc 27-05-2016 14:24:18 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Nên vững tinh thần hơn nữa. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, từ từ sẽ đi tới ổn định. Cũng lưu tâm về vấn đề xe cộ. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Nên vững tinh thần hơn nữa. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, từ từ sẽ đi tới ổn định. Cũng lưu tâm về vấn đề xe cộ. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Công việc gặp đôi chút trở ngại khiến tinh thần giao động. Bình tĩnh sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chớ tranh chấp hơn thua mang tới hậu quả khó lường. Nhức đầu vì tiền bạc.
CANH TÝ 57 TUỔI: Có nhiều may mắn khi giao tiếp với bên ngoài, gặp cơ hội làm quen với quý nhân. Về mặt tình cảm, nên tự chế kẻo không dễ bị phiền hà, rắc rối. Nghề nghiệp, tiền bạc khả quan.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Đừng vì những lời bàn ra tán vào mà lung lay ý chí. Hãy tự tin và sáng suốt nhận định. Trong gia đạo có một vài ý kiến bất đồng gây xào xáo, nên khéo léo dàn xếp.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Nhớ tránh những chỗ tụ tập đông người, cũng không nên đi chơi khuya khoắt sẽ có hại cho bản thân. Sẽ có hên may bất ngờ trong công việc như tăng lương, được nâng đỡ.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, nếu là phiêu lưu trong địa hạt này thì phải biết tự chế kẻo ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc gia đình. Có may mắn về tiền bạc.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Không nên tính toán, dự trù một chuyện gì trong thời gian này. Cứ để tự nhiên sẽ có nhiều sự tốt đẹp bất ngờ mang đến. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Không nên ôm đồm nhiều công việc thái quá sẽ không đưa đến kết quả như ý. Hãy tập trung vào từng việc một và lần lượt giải quyết. Tài chánh có nhiều khích lệ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Hãy thận trọng trong cách cư xử để tránh sự gây xích mích với những người xung quanh. Công việc tuy gặp đôi chút khó khăn nhưng sẽ vượt qua dễ dàng. Lưu tâm về xe cộ.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều thuận lợi, vui vẻ, khiến tinh thần thoải mái thật nhiều. Về nghề nghiệp, thời điểm này có nhiều cơ may để đạt đến thành công cả về phương diện tiền bạc.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Gia đạo vẫn còn vài rắc rối, trục trặc vì sự hiểu lầm nhưng đã đỡ nhiều. Việc làm có vài may mắn để giải tỏa những khó khăn. Tài chánh có quý nhân trợ giúp.
CANH DẦN 67 TUỔI: Tình cảm cá nhân có những trăn trở vì ngoài tầm kiểm soát, tinh thần không vui. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp vì có quý nhân giúp đỡ. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Đừng tỏ ra nóng giận bất mãn với người thân trong gia đình vì những chuyện không đâu. Hãy vui vẻ để giữ hòa khí. Công việc làm vẫn tốt đẹp. Tình cảm và tài lộc thoải mái.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cũng còn nhiều điều cấn cái. Phải suy nghĩ cho kỹ để đi đến quyết định đúng đắn. Nghề nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Chớ nên lo lắng, ưu tư quá về công việc hiện tại. Có quý nhân giúp đỡ mang lại sự thuận lợi không ngờ. Tài lộc hơi gặp khó khăn. Lưu tâm về xe cộ.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Hỷ khí trùng trùng khiến gia đạo hạnh phúc thật nhiều. Chuyện làm ăn cũng như tài lộc vẫn tiến triển tốt đẹp. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Nghề nghiệp đã đi vào chỗ ổn định. Tuy nhiên, nóng nảy chỉ gây thêm rắc rối và xa cách mọi người. Tài chánh có đôi chút hên may. Tình cảm vui.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Đã có 1 vài tiến bộ tương đối trong công việc hiện tại. Tránh sự tranh luận cùng cẩn trọng về lời nói kẻo dễ mất lòng với những người xung quanh. Tài lộc đều đều theo chiều hướng tốt.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Tuy nhiên cần lưu tâm thật nhiều về con cái cũng như đề phòng kỹ càng về xe cộ.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Bị hiểu lầm, khẩu thiệt chẳng qua là sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, chỉ cần uyển chuyển, mềm mỏng để giữ vững hạnh phúc gia đình là tốt nhất.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Luôn luôn nhớ tới trách nhiệm và bổn phận của mình. Chớ ham vui thái quá có hại cho bản thân. Việc làm vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm có chuyện vui nho nhỏ.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của người không có lợi gì mà còn mang những điều tiếng không hay. Công việc hiện tại vẫn bình thường, tài chánh tương đối thoải mái.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Không nên nôn nóng thái quá “dục tốc bất đạt”, vội vàng e hỏng việc. Tính toán lại thật kỹ hãy đi đến quyết định. Cũng không nên hùn hạp với người.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Tuy đang ở thời điểm thuận lợi về nghề nghiệp cũng như chuyện làm ăn, nhưng cần lưu tâm thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đình bình yên.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Có một vài mẫu thuẫn nhỏ giữa gia đình, dòng họ. Nên khéo léo xử trí để tránh tình trạng rạn nứt cả 2 bên. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Tuy vẫn còn rắc rối căng thẳng về công việc nhưng tài chánh lại được mãn ý. Nghề nghiệp phải dốc hết sức vào, và bù lại kết quả lại rất khả quan.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Có những chuyện hiểu lầm giữa bản thân và con cái. Từ từ giải thích một cách mềm mỏng kẻo không càng gây tình trạng hiểu lầm trầm trọng.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Đừng đứng núi này trông núi nọ, kỳ vọng vào những chuyện viển vông. Công việc gặp một vài sự căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ khiến tinh thần thật vui. Công việc đã có những bước thăng tiến tốt đẹp. Đừng nóng tính quá độ không có lợi trong mọi lĩnh vực.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Xem xét kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định để tránh sự sai sót, vấp ngã. Công việc và tài lộc vẫn có nhiều hên may. Tình cảm vui.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Những toan tính tuy kỹ lưỡng nhưng kết quả đạt được lại không được vừa ý lắm. Tài lộc ổn định. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Vẫn được thoải mái, hanh thông trong công việc đang làm. Tài lộc tuy dễ chịu nhưng lại có nhiều việc phải ưu tư lo nghĩ. Giữ gìn sức khỏe.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Đã qua được mây mù ám ảnh trong suốt thời gian qua. Hiện tại đã ổn định nhất là trong địa hạt tình cảm. Tài lộc có may mắn nhỏ.
CANH THÂN 37 TUỔI: Đừng đặt kỳ vọng vào những chuyện ngoài tầm tay kẻo dễ đưa đến sự thất vọng. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Cẩn thận kẻ gian ám hại.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp hiện tại cũng như trong sự giao tiếp với mọi người. Tiền bạc vẫn thuận lợi nhiều. Lưu ý sự giao du của con cái.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Giải quyết khéo léo, tốt đẹp chuyện rối trong gia đình xong nên tinh thần thật vui vẻ, thoải mái. Chưa nên tính chuyện rời đổi công việc lúc này. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Nhiều chuyện vui về tình cảm cá nhân đưa đến, nhưng cần xem xét kỹ, nhất là đề phòng kẻ xấu, kẻo không sẽ gặp những sự việc bất như ý.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Vẫn còn một vài trì trệ ảnh hưởng của thời gian trước. Tuy nhiên sẽ có quý nhân trợ giúp để qua khỏi con gấp khúc này. Đừng nóng nảy trong gia đình hại nhiều hơn lợi.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Việc làm phải tốn nhiều công, nhiều sức nhưng tinh thần vẫn thoải mái. Về tài chánh, có món tiền nhỏ bất ngờ. Đi xa lúc này chưa lợi lắm.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Vẫn còn phải chi ra những khoản tiền ngoài ý muốn. Cẩn thận đối với những người cộng sự kẻo họ dễ qua mặt làm thiệt hại nhiều. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Lưu ý đừng ham vui quá độ để quên mất việc chính là tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Tài lộc ổn định.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Thời gian này cũng vẫn bình thường về nghề nghiệp, tài lộc. Tuy nhiên hãy còn nhiều lo lắng của những việc tồn đọng từ trước. Gia đạo không được vui.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Nên thận trọng để ý đến tất cả mọi việc, nhất là đang cộng tác với người khác. Chuyện hiểu lầm chẳng qua là xui nhất thời, mọi người sẽ hiểu được thôi.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Tiền bạc tương đối đỡ, nhưng lại phải chi phí những món bất ngờ nên phải lo lắng, căng thẳng. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên! Có mưu sự thái quá cũng chỉ đạt được kết quả khiêm nhường mà thôi. Tình cảm có nhiều tin vui.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu vào một giai đoạn mới tương đối thoải mái và ổn định nhiều. Về tình cảm cần phải rõ ràng, dứt khoát để khỏi những hệ lụy về sau.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Chuyện làm ăn chưa được ngã ngũ vì còn nhiều điểm chưa được thông suốt. Tuy nhiên sẽ có may mắn vào giờ chót. Tài lộc hên may bất ngờ.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì công việc chưa được thuận lợi như ý muốn. Tuy nhiên những dự tính có thể thực hiện lúc này. Cẩn thận về xe cộ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo