Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (26/02/2021 - 04/03/2021)

Cập nhật lúc 26-02-2021 10:25:49 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm làm trở ngại việc học, việc làm, phải tự chế những phiền lụy này. Tài lộc may nhỏ. Có tin vui trong gia đạo.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm làm trở ngại việc học, việc làm, phải tự chế những phiền lụy này. Tài lộc may nhỏ. Có tin vui trong gia đạo.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Lưu tâm kẻ lưu manh đang rình rập trộm cắp. Đề phòng tiểu nhân mưu hại. Công việc làm đang tiến trển tốt đẹp. Tiền bạc có nhưng lại phải chi phí nhiều.

NHÂM TÝ 50 TUỔI:Không nên nghe những lời ngon ngọt, tâng bốc sẽ dễ đi đến quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào việc cần cân nhắc kỹ càng. Tài lộc thoải mái.

CANH TÝ 62 TUỔI: Đừng cố chấp, bảo thủ thái quá gây sự lộn xộn trong gia đình. Mềm mỏng hơn để không khí dễ chịu, cho mọi người vui vẻ. Tài lộc còn chút khó khăn.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Mọi sự việc đều gặp thuận lợi, không còn phải bận tâm vì những rắc rối đã qua. Tình cảm còn lấn cấn đôi chút. Tài chánh phải chi tiêu nhiều.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Những phiền muộn, âu lo đã đến lúc chấm dứt. Việc làm đang có cơ hội thuận lợi nên tinh thần đỡ căng thẳng. Tình cảm vui.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Công việc có đôi phần trắc trở nhưng sẽ giải quyết êm đẹp. Chuyện con cái có niềm vui mang đến nhưng tiền bạc lại phải chi tiêu nhiều.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Công ăn việc làm biến chuyển tương đối tốt khiến vấn đề tiền bạc được thoải mái, dễ chịu. Phiền nhiễu nhiều vì những người thân gây lộn xộn.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Tài chánh phải hao hụt vì những chuyện không đâu. Công việc vẫn khả quan nhưng đề phòng tiểu nhân mưu hại. Nên giải quyết cho êm đẹp để khỏi nhức đầu về tình cảm.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Có đôi chút trở ngại trong công việc làm ăn. Cần sáng suốt để giải quyết, kẻo dễ bị sai lầm. Tiền bạc ổn định. Tình cảm thoải mái.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn định. Cẩn thận nhiều về giấy tờ. Tình cảm vui.

CANH DẦN 72 TUỔI: Bị miệng tiếng thị phi một cách lãng nhách. Nhưng càng giải thích, càng tạo thêm rắc rối. Cứ để tự nhiên sẽ đâu vào đó. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm cá nhân được thoải mái, vui vẻ. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Nhưng chuyện gì cũng có mặt trái của nó, phải bình tĩnh suy xét để khỏi vấp ngã. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Vẫn còn phải đối phó với những trở ngại trong nghề nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều. Hao tốn tiền về xe cộ.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp vẫn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chính tương đối ổn định. Những chuyện khó khăn dần dần được giải quyết. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Chơi vơi bạn bè phải lựa chọn người thật kỹ, nhất là đừng a dua mà mang họa. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo dễ bị hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ. Công việc ổn định.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự. Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, công việc làm ăn và tài chánh cũng khá hơn trước. Chớ để chuyện tình cảm chi phối quá có hại đó.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Những dự tính về chuyện đi xa cùng thay đổi công việc còn gặp trở ngại, chưa thực hiện được ngay lúc này. Tài lộc bình thường. Có của hoạnh tài bất ngờ.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Có những món tiền nhỏ vô nhưng lại chi phí vào những chuyện không thể đừng, nhất là về xe cộ. Chuyện làm ăn đã có tiến triển nhiều. Gia đạo hơi lộn xộn đó.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Đang tuổi còn trẻ hay lo xây dựng cho tương lai, để chuyện tình cảm chi phối quá sẽ cản trở bước tiến đấy. Việc làm cũng như tiền bạc thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Chuyện hợp tác làm ăn cần phải suy nghĩ cho chín chắn, và thời điểm cũng chưa phải là lúc thuận lợi đâu. Tình cảm vui vẻ.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Nên an phận thủ thường lúc này là rất tốt, có lợi về tiền bạc hơn. Đừng “đứng núi này trông núi nọ”, đây chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Đã vậy còn khiến nhiều người nói xấu, dèm pha nữa.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi. Gia đình bình yên vô sự.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tài lộc đến đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay dổi công việc lúc này bất lợi.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.

CANH THÂN 42 TUỔI: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Chú tâm nhiều về xe cộ.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là về bệnh cao huyết áp. Cũng đề phòng khi lái xe.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối nên giải quyết một cách rõ ràng, dứt khoát để khỏi bị phiền lụy cũng như ôm sự suy nghĩ trong lòng, ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn hiện tại.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Tương đối đã qua được một vài khó khăn chủ yếu, nên tinh thần cảm thấy thư thái nhiều. Chuyện xích mích nhỏ trong gia đình nên khéo léo dàn xếp cho êm thắm đừng để chuyện bé xé ra to.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Lo lắng, ưu tư vì những biến chuyển mới trong gia đình. Nhưng nhờ có những may mắn bất ngờ nên tình thần vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn hanh thông.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Mọi công việc chưa nên vọng động mà chỉ nên giữ vững ở vị trí cũ. Tiền bạc cũng như nghề nghiệp có những biến chuyển tuy tương đối chậm nhưng chắc chắn.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân có và sự hiểu lầm lẫn nhau nên không vui. Nhưng đây chỉ là thời gian ngắn thôi. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn khả quan.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Sự hiểu lầm để đi đến chỗ trách móc, oán giận của số người xung quanh khiến tâm tình nặng chĩu. Từ từ giải thích sẽ hóa giải được. Tài chánh hơi eo hẹp trong thời gian này.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Nên giải quyết công việc rõ ràng và rất khoát kẻo không sẽ mang những tiếng đồn không hay, ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài lộc bình thường.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Về công việc làm ăn cũng như về tài chánh có vài biến chuyển tốt đẹp. Cần phải lưu tâm kẻ tiểu nhân dèm pha, mưu hại cùng những giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Còn vài sự lo lắng trong gia đình cũng như trong nghề nghiệp vì chưa được như ý. Tình cảm cá nhân bất thường, lúc giận, lúc vui. Tài lộc tương đối đỡ.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Tinh thần thoải mái, vui vẻ nhiều vì chuyện gặp may mắn bất ngờ trong nghề nghiệp. Cẩn thận nhiều vì có tiểu nhân rình rập, mưu hại.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Tài chánh cũng như chuyện làm ăn vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đã vậy lại được quý nhân giúp đỡ càng làm cho công việc trôi chảy hơn. Gia đạo yên vui.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Lo lắng nhiều về những trở ngại trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn nhất thời thôi. Cần giũ gìn sức khỏe thật nhiều. Tài lộc bình thường.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo