Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (25/2/2012 - 2/3/2012)

Cập nhật lúc 24-02-2012 16:20:58 (GMT+1)

 

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Đừng vì chuyện buồn phiền vì tình cảm gây nhiều phiền lụy trong lòng. Nhất là lúc lái xe cộ, phải thật cẩn thận kẻo dễ bị phạt vạ hoặc xảy ra tai nạn.


TUỔI TÝ:

- GIÁP TÝ 29 TUỔI: Đừng vì chuyện buồn phiền vì tình cảm gây nhiều phiền lụy trong lòng. Nhất là lúc lái xe cộ, phải thật cẩn thận kẻo dễ bị phạt vạ hoặc xảy ra tai nạn.

- NHÂM TÝ 41 TUỔI: Vẫn còn để tình cảm chi phối quá độ. Càng ngụp lặn trong mối tình - nhất là tình cảm trái ngang, càng dễ đưa đến nhiều sự tan nát trong gia đạo.

- CANH TÝ 53 TUỔI: Tình cảm cá nhân buồn đó, vui đó thất thường. Chuyện làm ăn tuy hơi khựng lại đôi chút, nhưng rồi sẽ có quí nhân trợ giúp. May mắn nhỏ về tiền bạc.

- MẬU TÝ 65 TUỔI: Cần tránh những lời nói ngon ngọt thái quá. Nếu không, không những có thiệt hại lớn về tài chánh mà còn gặp nhiều rắc rối, phiền phức.

TUỔI SỬU:

- ẤT SỬU 28 TUỔI: Tuy còn gặp vài trở ngại trong công việc nhưng về tài chánh vẫn tốt đẹp. Việc học hành nên chuyên tâm hơn để khỏi hối hận về sau.

- QUÝ SỬU 40 TUỔI: Bớt được sự lo lắng trong việc làm cũng như tiền bạc nhưng vẫn còn vài trục trặc nhỏ. Sẽ hanh thông và cuối tuần. Gia đạo bình yên.

- TÂN SỬU 52 TUỔI: Những tư tưởng ăn ở cho có trước có sau như vậy là rất tốt. Không vì chút lợi lộc mà quên mất điều trên. Nghề nghiệp và sức khỏe cũng như tiền bạc bình thường.

- KỶ SỬU 64 TUỔI: Không nên “thả mồi bắt bóng”, hãy giữ vững công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện tại thì tốt hơn. Tính chuyện viển vông, nghe lời bàn bậy hối hận không kịp đó.

TUỔI DẦN:

- BÍNH DẦN 27 TUỔI: Tài chính tuy tương đối thoải mái, nhưng luôn luôn phải giữ gìn lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp mọi người. Sự hiểu lầm, bị mang tiếng dễ đến với bạn đó.

- GIÁP DẦN 39 TUỔI: Vẫn còn nhiều chuyện về công việc, về nghề nghiệp khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tình cảm cá nhân lúc thì lúc mừng, lúc giận. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

- NHÂM DẦN 51 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới thì lúc đầu tuy có trở ngại thật, nhưng sau đó mọi sự đều trôi chảy tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.

- CANH DẦN 63 TUỔI: Tuy có khó khăn trong công ăn việc làm nhưng chớ lo thái quá, mọi sự sẽ giải quyết ổn thỏa. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc hơi gặp khó khăn nhưng không đáng kể.

TUỔI MÃO: 

- ĐINH MÃO 26 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét, mưu hại cũng như cẩn thận về xe cộ.

- ẤT MÃO 38 TUỔI: Việc làm ăn đã đến hồi thuận lợi. Công việc trở nên tốt đẹp nhiều. Nhưng hiện tại đừng tính tới chuyện hùn hạp với người khác, kẻo không muốn rút ra cũng đã muộn.

- QUÝ MÃO 50 TUỔI: Cố gắng hơn nữa để vượt qua cơn khó khăn này. Tuy đã có những dấu hiệu tốt, nhưng đi tới tốt đẹp thì còn xa đấy. Có may mắn nhỏ về tài chánh.

- TÂN MÃO 62 TUỔI: Mọi chuyện hiểu lầm, oán trách của thân tộc đã từ từ bớt lần, không còn gây căng thẳng cho bản thân. Tài lộc hiện cũng đã hanh thông lần lần. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN: 

- MẬU THÌN 25 TUỔI: Hãy giữ vững tinh thần vì chuyện xảy ra không được như ý muốn. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua khỏi. Về tài lộc, có may mắn nhỏ. Tình cảm vui.

- BÍNH THÌN 37 TUỔI: Không nên nhẹ dạ, cho người mượn tiền mượn bạc. Cho mượn thì dễ nhưng lại là món tiền khó đòi. Cũng không nên đi về khuya và cẩn thận kẻ gian. Tình cảm vui vẻ.

- GIÁP THÌN 49 TUỔI: Vì sự hiểu lầm nên có sự va chạm với anh chị em. Phải thật bình tĩnh để giải thích cho rõ ràng kẻo không sẽ xảy ra lục đục lớn. Tài chánh vẫn tiến triển tốt.

- NHÂM THÌN 61 TUỔI: Việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên, không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

TUỔI TỴ:

- KỶ TỴ 24 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị trách móc. Công việc vẫn diễn tiến khả quan, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm có vài sự xích mích, không vui.

- ĐINH TỴ 36 TUỔI: Trông mong tin tức cùng tiền bạc ở xa tới nhưng vẫn chưa được như ý. Việc làm ăn tuy có tương đối đấy nhưng vẫn chưa phải là tốt đẹp. Tình cảm thoải mái.

- ẤT TỴ 48 TUỔI: Chuyện rủi ro cho người thân trong gia đình đã qua. Tuy có phải hao tốn tiền tương đối khá, nhưng vận xấu đã hết rồi, yên trí mà làm ăn. Công việc thuận lợi.

- QUÝ TỴ 60 TUỔI: Chớ đua đòi, se sua kẻo bị mọi người nhìn vào chê trách ngầm. Nghề nghiệp tốt đẹp, tài lộc hanh thông khiến ngoài nhìn vào ganh ghét ngầm đấy.

TUỔI NGỌ: 

- CANH NGỌ 23 TUỔI: Gặp vài chuyện rắc rối gây bực mình nơi làm việc. Tuy nhiên lại có may mắn về tiền bạc. Tình cảm cá nhân nên cẩn thận vì có đệ tam nhân gièm pha, nói xấu.

- MẬU NGỌ 35 TUỔI: Lúc này hao tốn tiền về chuyện hiếu hỷ, xe cộ. Đã vậy lại có vài trục trặc nhỏ trong công ăn việc làm. Tài chánh vẫn hanh thông. Gia đình êm ấm.

- BÍNH NGỌ 47 TUỔI: Vẫn còn phải đề phòng về chuyện xe cộ, nhất là là lúc lái xe. Chuyện không hay xảy đến đã tìm ra phương cách để giải quyết. Đừng nóng tính làm gia đạo xáo trộn.

- GIÁP NGỌ 59 TUỔI: Có tin vui của con cái về nghề nghiệp khiến tinh thần nhẹ nhõm hẳn. Chuyện khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đừng lo lắng thái quá, không tốt cho sức khỏe.

TUỔI MÙI:

- KỶ MÙI 34 TUỔI: Chuyện thị phi, miệng tiếng nên bỏ ra ngoài tai vì đây chẳng qua là sự ganh ghét, thấy thua kém mình, đặt điều nói xấu mà thôi. Tài chánh và nghề nghiệp hanh thông.

- ĐINH MÙI 46 TUỔI: Có nhiều sự tiến triển khả quan về cả hai mặt nghề nghiệp cùng tài lộc. Nhưng chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn tiền, đây là món nợ khó đòi.

- ẤT MÙI 58 TUỔI: Phiền hà, suy nghĩ nhiều về những chuyện lộn xộn do người thân do con cái gây ra. Công việc và tiền bạc bình thường, chưa có gì khởi sắc lắm.

- QUÝ MÙI 70 TUỔI: Chuyện sức khỏe là quan trọng nhất, đừng cố gắng thái quá hoặc phung phí sức lực có hại lớn đấy. Nên vui vẻ, hòa mình với mọi người để giữ gia đạo an vui.

TUỔI THÂN:

- CANH THÂN 33 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân tuy vui thật, nhưng cũng đừng quên cảnh giác làm thiệt hại cho bản thân.

- MẬU THÂN 45 TUỔI: Công việc tuy đã ổn định, nhưng bên cạnh vẫn có kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại ngầm. Tiền bạc vẫn còn căng thẳng, lo nghĩ nhiều. Có thư từ tin tức của người thân. 

- BÍNH THÂN 57 TUỔI: Thấy chuyện thành công đừng quá vui mà quên đề phòng, nhất là về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Con cái mang về niềm vui lớn cho gia đình.

- GIÁP THÂN 69 TUỔI: Lúc này sức khỏe hơi yếu, cần phải cẩn thận nhiều. Chuyện làm ăn và tài lộc bình thường. Có hoạnh tài nhỏ. Coi chừng thật nhiều khi lái xe.

TUỔI DẬU: 

- TÂN DẬU 32 TUỔI: Nhiều chuyện vui về tình cảm cá nhân đưa đến. Nhưng cần xem xét kỹ, nhất là đề phòng kẻ xấu, kẻo không sẽ gặp những sự việc bất như ý.

- KỶ DẬU 44 TUỔI: Vẫn còn một vài trì trệ ảnh hưởng của thời gian trước. Tuy nhiên sẽ có quý nhân trợ giúp để qua khỏi cơn gấp khúc này. Đừng nóng nảy trong gia đình hại nhiều hơn lợi.
- ĐINH DẬU 56 TUỔI: Việc làm phải tốn công nhiều sức nhưng tinh thần vẫn thoải mái. Về tài chánh, có món tiền nhỏ bất ngờ. Đi xa lúc này chưa lợi lắm.
- ẤT DẬU 68 TUỔI: Vẫn còn phải chi ra những khoản tiền ngoài ý muốn. Cẩn thận đối với những người cộng sự kẻo họ dễ qua mặt làm thiệt hại nhiều. Gia đạo an vui.

TUỔI TUẤT:

- NHÂM TUẤT 31 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp như ý. Đừng ham vui quá độ để quên mất việc chính là tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Tài lộc ổn định.

- CANH TUẤT 43 TUỔI: Thời gian này cũng vẫn bình thường về nghề nghiệp tài lộc. Tuy nhiên hãy còn nhiều lo lắng của những việc tồn đọng từ trước. Gia đạo không được vui.

- MẬU TUẤT 55 TUỔI: Nên thận trọng để ý tất cả mọi việc, nhất là đang cộng tác với người khác. Chuyện hiểu lầm chẳng qua là xui nhất thời, mọi người sẽ hiểu được thôi.

- BÍNH TUẤT 67 TUỔI: Tiền bạc tương đối đỡ nhưng lại phải chi phí những món bất ngờ nên phải lo lắng, căng thẳng. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

TUỔI HỢI:

- QUÝ HỢI 30 TUỔI: Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Có mưu sự thái quá cũng chỉ đạt được kết quả khiêm nhượng mà thôi. Tình cảm có nhiều tin vui.

- TÂN HỢI 42 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu vào một giai đoạn mới tương đối thoải mái và ổn định nhiều. Về tình cảm cần phải rõ ràng dứt khoát để khỏi những hệ lụy về sau.

- KỶ HỢI 54 TUỔI: Chuyện làm ăn chưa được ngã ngũ vì còn nhiều điểm chưa được thông suốt. Tuy nhiên sẽ có may mắn vào giờ chót. Tài lộc hên may bất ngờ.

- ĐINH HỢI 66 TUỔI: Còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì công việc chưa được thuận lợi như ý muốn. Tuy nhiên, những dự tính có thể thực hiện lúc này. Cẩn thận về xe cộ.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo