Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (25/03/2016 - 31/03/2016)

Cập nhật lúc 25-03-2016 15:35:52 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Việc làm vẫn ổn định và được cấp trên tận tình nâng đỡ. Có may mắn bất ngờ về tài chánh, nhưng lại phải hao tốn tiền bạc nhiều về những chi phí chẳng đặng đừng.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Việc làm vẫn ổn định và được cấp trên tận tình nâng đỡ. Có may mắn bất ngờ về tài chánh, nhưng lại phải hao tốn tiền bạc nhiều về những chi phí chẳng đặng đừng.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Tuy vẫn có nhiều điều phải lo âu trong công việc, nhưng đây là những khó khăn sẽ giải quyết được vào giờ chót. Tình cảm tuy vui nhưng nếu là phiêu lưu phải thật cảnh giác.
CANH TÝ 57 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn. Tuy nhiên chớ nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này. Tuy họ không phải là người xấu, nhưng khi bị lún lầy thì mình cũng kẹt luôn.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Những chuyện lo lắng về gia đình, về con cháu đã qua một cách thoải mái. Tâm tình đã thật sự ổn định. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Nhận được thư từ tin tức của thân nhân.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Những tính toán cho công việc sắp tới nên cứ tiếp tục thăm dò. Sẽ có những dấu hiệu may mắn để có thể thực hiện được trong thời gian rất gần. Tài lộc thoải mái.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Phiền muộn vì những chuyện không đâu do thân tộc hiểu lầm. Hãy bình tĩnh, mọi chuyện sẽ sáng tỏ, nóng giận sẽ làm mọi việc trở nên lộn xộn hơn. Việc làm, tài lộc vẫn tiến triển đều.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Vẫn còn những vấn đề khúc mắc đôi chút trong nghề nghiệp hiện tại khiến phải suy nghĩ tìm giải pháp. Về tài chánh, tuy còn ưu tư nhưng lại có những cơ may bất ngờ.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, ỷ y quá, cố gắng phí sức quá sẽ có hại lớn. Việc làm ăn vẫn ở mức ổn định, tài lộc phải hao phí bất ngờ vì những chuyện ngoài ý muốn.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Có nhiều sự rắc rối trong vấn đề tình cảm cũng như trong gia đạo. Cần bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết hơn là nóng nảy, cứng rắn chỉ mang lại sự đổ vỡ. Tài lộc, công việc bình thường.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Việc làm hơi bị bất ổn, chìm nổi vô thường. Về tài chánh, tuy qua được những cơn khó khăn nhưng vẫn chưa được thoải mái lắm. Có sự buồn phiền nhỏ về gia đình.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Bớt được những phiền hà, buồn bực vì chuyện của con cái. Việc làm chưa được ổn định lắm nhưng cũng qua được cơn khó khăn. Có tài lộc bất ngờ cũng như có tin tức của người thân.
CANH DẦN 67 TUỔI: Hao tốn nhiều về hỷ sự của con cái cũng như trong thân tộc. Chuyện làm ăn đang ở thời kỳ tiến triển khả quan nhưng cũng đừng vì thế mà làm quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều viễn tưởng tốt, được thoải mái tinh thần vì có người chú tâm săn sóc kỹ lưỡng cho mình. Tuy nhiên cũng nên cảnh giác kẻo gặp người xấu mang hận đó.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Đầu năm gặp được một vài hên may tương đối khá. Có những chuyện khắc khẩu vì bị người dụng ý chơi xấu mình, nhưng cần nhẫn cho qua chuyện, gây gổ không lợi.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Có vài chuyện phải tiêu pha không thể đừng được. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đều và tất bật hơn tuần trước. Tài lộc tương đối khá. Gia đạo bình an.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Nên tập trung vào từng chuyện một, đừng ôm đồm quá chỉ mệt xác mà còn dễ đưa đến chỗ thất bại mà thôi. Nên để cho tinh thần thoải mái chút đỉnh.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Việc làm ăn và tài chánh vẫn tiến triển bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Có chuyện vui nhiều về tình cảm cá nhân. Cha mẹ cũng vui lây vì con.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Có tin vui về chuyện làm ăn. Nhưng luôn luôn phải đề phòng những sự rủi ro, đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu chia rẽ. Gia đạo bình yên.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Đi xa tuy thuận lợi, nhưng vẫn chưa được như ý muốn đâu. Cần phải chọn người thật kỹ để hợp tác mới dễ thành công hơn. Cẩn thận về xe cộ.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Đừng ham việc một cách thái quá làm sức khỏe bị suy yếu nhiều đi đấy. Lưu tâm kẻo dễ bị cảm lạnh, ho, cảm. Gia đạo có những niềm vui vì con cháu sum họp.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Đừng tính toán những sự việc quá xa vời, không thiết thực chỉ tốn công tốn của mà thôi. Chuyện tình cảm cũng vậy, nên chọn lựa cho kỹ kẻo hối hận về sau.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng có dây vào mà mang họa. Nên dứt khoát một mối cho đỡ phải căng thẳng đầu óc. Có chuyện vui về tài lộc và công việc.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Nên lưu tâm, tính toán thật kỹ trong những dự định cho công việc mới sửa soạn tiến hành. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân răn tâm hại ngầm hoặc phá bĩnh đó.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Mọi chuyện lộn xộn, rối rắm trong công việc làm sẽ có quý nhân phù trợ giải quyết tốt đẹp. Tài lộc bình thường. Gia đạo đầy hỷ khí vì sum họp đầy đủ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Không nên làm những chuyện trái ý với gia đình, chỉ là điều kiện tiến quyết để hàn gắn những dị biệt này.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Không nên ham vui nhất là về chuyện tình cảm. Khi đã có gia đình sẽ gặp nhiều chuyện lộn xộn lớn. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Chuyện ứng phó với ngoài đời đừng để căng thẳng thần kinh thái quá, nóng giận nhiều chỉ thêm hại thôi. Tất cả cần bình tĩnh. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Có những món tiền đến một cách không ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ, thoải mái. Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Có tin vui của con cái từ xa. Gia đạo bình an.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Hoạt động tích cực là niềm vui của tuổi trẻ. Nên hướng dẫn đi đúng đường để sự nghiệp phát triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân có vài hiểu lầm nho nhỏ. Công việc ổn định.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Chuyện làm ăn hơi bị khựng lại vì những ngoại cảnh xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, tài chánh cũng không lấy làm gì phải lo lắng cho lắm. Cẩn thận về con cái hoặc người thân trong gia đình.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Có nhiều chuyện phải thay đổi khiến bận tâm suy nghĩ để tìm phương thức giải quyết cho ổn thỏa. Trong gia đình, cần mềm dẻo, khéo léo để giữ hòa khí.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại. Có quý nhân trợ giúp gỡ rối. Tài chánh vẫn đắc ý. Lưu ý nhất là khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Gia đạo có nhiều tin vui. Riêng tình cảm cá nhân lúc vui, lúc buồn đã làm phân tâm không tập trung trong công việc. Nên bình tĩnh để ổn định. Tài lộc may mắn.
CANH THÂN 37 TUỔI: Công việc hiện tại hơi gặp phải khó khăn đôi chút, cần bình tĩnh để tâm được sáng suốt mới tìm ra biện pháp giải quyết. Tình cảm cá nhân không được vui lắm.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Hãy cố gắng tập trung vào công việc đang làm, đừng để chuyện tình cảm ngang trái làm trở ngại. Phải nghiêm khắc với bản thân. Cũng coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Có tin vui trong nghề nghiệp hiện tại cũng như gặp may mắn về tài chánh. Chuyện hiểu lầm, nói xấu chẳng qua do sự ganh ghét mà thôi. Gia đạo bình an.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén. Nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc sao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng nhiều về kẻ gian.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều sự bực mình. Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.
CANH TUẤT 47 TUỔI: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Lo lắng nhiều trong công việc, nhưng kết quả đạt được lại tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng gian phi.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại, khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Việc làm vẫn còn sự trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ. Tài lộc ổn định.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo