Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (23/04/2021 - 29/04/2021)

Cập nhật lúc 23-04-2021 15:14:58 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Tình cảm không được vui vẻ lắm, khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái công việc. Tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả tốt đẹp.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Tình cảm không được vui vẻ lắm, khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái công việc. Tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả tốt đẹp.

GIÁP TY 38 TUỔI: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe, phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém nhiều dự tính. Nhưng nhờ tài lộc gặp may nên cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều, gia đạo yên vui.

CANH TÝ 62 TUỔI: Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có mòi sáng sủa, nhưng chưa đạt được kết quả như ý.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: May mắn về tiền bạc. Chơ nổi nóng gây bất bình với những người xung quang sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm, cần khéo léo để giải tỏa.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự của thân nhân. Công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Những chuyện xảy ra xung quanh do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đừng.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Có vài chuyện vui nho nhỏ về mặt tình cảm cũng như tiền bạc. Hơi bị bực mình vì những chuyện khắc khẩu trong gia đình nên mềm mỏng, nhẫn nhịn sẽ qua thôi.

GIÁP DẦN 48 TUỔI : Nghề nghiệp, việc làm ăn mọi sự đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn dè chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu, gia đạo an vui.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến có quý nhân trợ giúp. Tuy vậy, về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.

CANH DẦN 72 TUỔI: Chuyện mang tiếng, hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trời rớt xuống. Khiến buồn phiền thật nhiều. Nhưng đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẻ giải tỏa được.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường. Chuyện giận hờn vớ vẩn tưởng cũng nên bỏ qua, kéo dài lâu quá chỉ là chính mình thêm phiền nhiều mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Gặp một vài chuyện gây nhức đầu trong công việc hiện tại phải tìm cách giải quyết cho thỏa đáng. Có sự ra đi xa hoặc dời đổi tưởng là xấu nhưng lại biến thành tốt đẹp. Có tin vui về tình cảm.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Có một vài bất đồng nhỏ với con cái cũng như người phối ngẫu. Cần ôn tồn giải thích cho hợp lý, mọi sự việc sẽ trở nên êm đẹp, cứng quá tất gẫy vậy. Tài chánh vẫn khả quan.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo mất cả chì lẫn chài. Hãy tập trung vào công việc hiện tại chắc chắn sẽ có những kết quả thật khích lệ. Gia đình yên vui.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Cẩn thật thật nhiều khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về phạm luật giao thông. Công việc hiện tại tuy mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng tương đối vừa ý.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Hơi bị vất vả trong công việc hiện tại. Bù lại tài chánh đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều những kẻ gian phi trộn cướp cùng kẻ tiểu nhân dòm ngó, hại ngầm.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại trong việc làm. Sẽ có quý nhân tận lực trợ giúp vào phút cuối hóa giải được những bế tắc. Chuyện khắc khẫu trong gia đạo nên tìm cách giải quyết cho êm thắm.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Gia đình không vui vì có những sự bất đồng lớn trong cách giải quyết công việc xảy ra. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Chớ nên phân tâm khi lái xe kẻo nguy hiểm.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Công việc vẫn chưa ổn định tinh thần giao động nhiều. Phải thật bình tĩnh, sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy tốt đẹp nhưng chưa đi đến đâu.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Có vài rắc rối trong công việc hiện tại. Chớ mất tinh thần, bình tĩnh giải quyết sẽ đâu vào đó cả. Chuyện gia đình vẫn chưa ổn định. Tài chánh vẫn khả quan.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Tính chuyện bỏ tiền ra đầu tư vào lúc này chưa phải là thời cơ chín mùi đâu. Hãy thư thả một thời gian nữa. Tài lộc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tuy thế, vẫn còn vài điều tiếng, thị phi vớ vẫn do sự hiểu lầm mà ra. Dù vậy, thời gian này tương đối vui vẻ, dễ chịu.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thuận lợi, dễ dàng tiến sâu hơn nữa. Không những thế, việc làm hiện tại tiến triển tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Tuy vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là những cái hậu của những trở ngại trước kia. Những ước muốn đã có giải quyết tốt đẹp đấy. Có quý nhân giúp đỡ.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp đều được hanh thông, tuy hợi bị mất sức nhiều. Có tài của thân nhân từ xa tới gây đôi chút bực mình. Gia đình bình an.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Gặp một vài lủng củng trong nghề nghiệp. Tiền bạc cũng bị trở ngại đôi chút. Nên nhẫn nhịn lúc khó này, nhất là không nên tranh thua về lời nói với mọi người, gây bất lợi đó.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Còn phiêu lưu về tình cảm càng dễ bị tai tiếng ảnh hưởng cả tới công việc làm ăn. Nên lo việc học hành hay làm việc chăm chỉ. Lưu tâm về xe cộ.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Có việc phải đi xa nhưng cũng không có gì trở ngại lớn. Cẩn thận về chuyện hùn hạp với người khác cũng như để ý đến kẻ tiểu nhân ở gần bên mưu hại.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Tình cảm gia đình có nhiều chuyện lục đục nhất là vấn đề tiền bạc. Nên nhẫn nhịn uyển chuyển kẻo chuyện bé xé thành to, làm bực mình không ít.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Nhận được số tiền nhỏ do con cháu mang tới tặng. Có bạn bè hoặc khách ở xa viếng thăm. Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Có nhiều chuyện lủng củng trong vấn đề tình cảm gây buồn phiền không ít. Coi chừng kẻ tiểu nhân dùng lời ngon ngọt để lợi dụng về nhiều mặt.

CANH THÂN 42 TUỔI: Nên dứt khoát và sáng suốt để giải quyết định về chuyện tình cảm kẻo về sau phải hối hận. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, thuận lợi.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Chuyện trở ngại bất ngờ xảy ra thật ngoài sự tính. Phải thật bình tĩnh và thận trọng trong lúc giải quyết. Đi xa lúc này không có lợi.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Công việc làm ăn và tiền bạc vẫn bình thường nhưng có nhiều việc phải chi tiêu nên phải lo lắng về tài chánh nhiều. Con cái có tin vui. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Nên bình tĩnh, giải quyết thật từ từ và sáng suốt để gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ kẻo dễ liên quan đến pháp luật.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùm hạp, nhưng phải thật cẩn thận, kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi, thoải mái.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm, tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân thì càng bị sa lầy mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để khuây bớt có lợi hơn.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái khác, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công việc vẫn bình thường.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng chấp nể quá. Lưu tâm về kẻ gian hay trộm cấp.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo