Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (20/09/2019 - 26/09/2019)

Cập nhật lúc 20-09-2019 13:43:47 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 36 TUỔI: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Những dự tính cho tương lai có thể đem ra thực hiện được trong lúc này. Tiền bạc phải chi phí khá nhiều vì chuyện gia đình cũng như quan hôn tang tế. Có hên may về tài chánh.

CANH TÝ 60 TUỔI: Vẫn còn những hanh thông trong công việc hiện tại. Tài lộc nhờ đó được thoải mái, đắc ý. Cẩn thận những việc liên quan đến pháp lý, nhất là về giấy tờ, xe cộ.

MẬU TÝ 72 TUỔI: Có tin vui của con cái về công danh sự nghiệp cũng như học hành. Riêng bản thân, mọi việc đều trôi chảy, tài chánh ổn định. Gia đạo hỷ khí trùng trùng.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Đừng vì những chuyện tình cảm mà để tinh thần không được vững vàng sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Tự chế trong vấn đề này. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều, nhưng vẫn ổn định.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Sắp có một vài sự thay đổi trong công việc đang làm theo chiều hướng tốt đẹp. Việc làm tuy mất sức nhiều nhưng cũng được vui vì kết quả về tài chánh rất khả quan.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Trông chờ vào những kết quả tưởng thâu đạt tốt đẹp nhưng lại gặp nhiều trở ngại, không được như ý. Tuy nhiên cũng không phải là hoàn toàn thất bại mà đạt tương đối. Gia đạo an vui.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Mệt mỏi nhiều về những sự thay đổi về nhà cửa, về công việc đang làm. Chớ phiền hà làm chi, sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến mọi việc trôi chảy, chót lọt. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Việc làm chưa có gì vững chắc khiến tinh thần không được vui. Đã vậy tình cảm cá nhân lại có nhiều sự lộn xộn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được gỡ rối. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Có chuyện xáo trộn trong nếp sống gia đình cũng như tình cảm cá nhân. Đừng đứng núi này trông núi nọ, phải cương quyết, dứt khoát mới tránh được mọi sự việc căng thẳng xảy ra.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Tính toán thay đổi công việc hãy còn gặp một vài trở ngại. Tuy nhiên thời cơ cũng đã sắp đến, nên tập trung vào việc này sẽ đạt kết quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối khả quan.

CANH DẦN 70 TUỔI: Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có hên may trong công việc cũng như tài chánh. Vì thế tinh thần vẫn thoải mái. Đi xe cộ thật cẩn thận.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 33 TUỔI: Đừng ỷ y, tưởng mình tài giỏi mà lơ là không chú tâm vào việc làm, việc học sẽ mang lại thất bại lớn. Tài lộc có hên may, quý nhân giúp đỡ.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Việc làm ăn đang diễn tiến một cách thuận lợi. Đừng vì những chuyện tình cảm không đâu mà buông thả e dịp may sẽ vuột khỏi tầm tay.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Chớ hấp tấp thái quá trong những quyết định quan trọng. Phải thật bình tĩnh mới đưa lại sự sáng suốt. Cũng không nên nghe lời ngon ngọt quá mà dễ hao hụt tiền bạc.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Có tin vui của thân nhân mang đến. Việc làm ăn hanh thông hơn thời gian qua. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Tài chánh gặp nhiều may mắn.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Cần phải sáng suốt nhận định để đi đến quyết định chính xác. Chuyện tình cảm còn nhiều lấn cấn khiến tinh thần không vui. Việc làm ổn định.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Việc làm ăn hơi bị đình trệ. Cần nghiên cứu kỹ lưỡng hơn sẽ qua được cơn khó khăn. Tài chánh tuy nhiên cũng không đáng lo lắng. Lưu tâm về xe cộ.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Không nên ham vui thái quá, mang lại những sự không tốt đẹp cho gia đình, cho công ăn việc làm. Cẩn thận khi giao tiếp kẻo dễ bị họa lây.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Nên dịu dàng, mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí. Những dự tính tuy có đôi chút trục trặc nhưng sẽ thâu đạt kết quả tốt. Tài lộc khả quan.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Đừng mơ mộng thái quá mà quên mất chuyện thực tại. Nên nhìn thẳng vào thực tế để đi đến quyết định đúng đắn nhất. Công việc có phần rắc rối. Tài lộc ổn định.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Cư xử khéo léo hơn nữa, nhất là về tiền bạc, dễ gây sự hiểu lầm. Chuyện tình cảm vui, nhưng nếu là phiêu lưu thì nên chấm dứt ngay kẻo có hại lớn.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Áp lực của khó khăn trong lãnh vực làm ăn đã giảm rất nhiều, nhưng vẫn còn phải lo lắng. Tài chánh tương đối ổn định. Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Công việc đã có những bước tiến thuận lợi, nhưng cần phải cẩn thận nhiều về mặt giấy tờ kẻo dễ gây phiền hà lớn. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Những rắc rối, lộn xộn do những người trên gây ra làm buồn phiền nhiều. Đây cần phải tế nhị, khéo léo dàn xếp mới êm được. Công việc cũng như tài chánh vẫn tốt đẹp.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Còn vài chuyện rắc rối không vui, nhất là chuyện tình cảm. Công việc đã qua được những đình trệ, bắt đầu hanh thông. Tiếp tục những việc đã dự tính sẽ thành công.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Có tin vui vì sự thành công của con cái. Gia đạo nhiều hỷ khí. Nhận được tin của thân nhân ở xa. Việc làm ăn cũng như tiền bạc đều trôi chảy như ý. Cẩn thận kẻ gian phi.

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Những công việc tiến triển một cách đều đặn khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm thật nhiều đến sức khỏe, đừng ỷ y có hại lớn. Cũng lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Buồn bực nhiều về bạn bè không cư xử tốt đẹp mà lại còn mưu những chuyện ám muội. Yên tâm mọi sự việc sẽ bình yên. Những món tiền tưởng như vuột khỏi tầm tay sẽ có lại bất ngờ.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Vẫn còn một vài chuyện bực mình do thân nhân gây ra. Đừng để ý tới thì mọi sự việc êm ả. Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp, thay đổi làm ăn vì chưa phải là thời gian thuận lợi.

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Cẩn thận nhiều kẻo có tiểu nhân mưu ám hại. Công việc làm ăn đã ổn định trở lại, tài chánh khả quan. Đừng phiền hà về những chuyện giúp đỡ người mà còn gặp những điều không hay.

ẤT MÙI 65 TUỔI: Nên rộng lượng với mọi người, khó khăn quá chỉ làm tinh thần thêm căng thẳng. Về nghề nghiệp, cần lưu ý nhiều kẻo dễ có sự sơ sót ảnh hưởng xấu công việc. Đi xa có lợi .

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Có may mắn trong nghề nghiệp, được sự nâng đỡ của cấp trên. Tài chánh tuy khả quan, nhưng lại phải chi phí nhiều cho những chuyện thật cần thiết. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

CANH THÂN 40 TUỔI: Chuyện gia đình có nhiều điều gây phiền hà. Cần phải cương quyết mới có thể yên được. Công việc làm ăn đã có những sự thuận lợi và sắp sửa bước vào giai đoạn ổn định.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Nên cẩn thận, chú ý vào công việc đang làm, nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý. Hiện tại, chuyện rối trong gia đình đã yên, nên mềm mỏng hơn nữa để giữ hòa khí.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Con cái gây nên sự hao tốn nhiều về tiền bạc. Việc làm ăn có vài trở ngại nhỏ, sẽ có quý nhân trợ giúp bất ngờ. Đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Nên bỏ qua những chuyện bất như ý do bạn bè làm phật ý. Chuyện tình cảm cũng không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm vô lý. Việc làm, tài lộc bình thường.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Nên mềm mỏng, cố gắng giữ gìn hạnh phúc trong gia đình, nóng nảy chỉ đem lại sự rạn nứt lớn. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ nên gặp nhiều sự thuận lợi.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Nghề nghiệp đã tiến triển tốt đẹp, không còn phải ưu tư nhiều như thời gian vừa qua. Những buồn phiền về thân tộc cũng đã giải quyết xong. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Con cái có những đóng góp đáng kể về tài chánh khiến tinh thần vui vẻ, thoải mái nhiều. Việc làm ăn ổn định. Có cơ hội tốt đẹp để làm ăn nơi xa. Đi xa có lợi.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Trong chuyện tình cảm, đừng đòi hỏi một cách tuyệt đối sẽ không bao giờ đạt được như ý. Cần nhất phải tìm hiểu và cảm thông với nhau mới bền vững. Nghề nghiệp, tài lộc khả quan.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Đã giải tỏa được những sự trục trặc, hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Công việc có vài sự vướng mắc nhưng giờ chót sẽ qua được. Lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Tài chánh có vài cơ may dẫn đến khiến công việc chạy đều hơn trước. Chuyện gia đình có vài sự bất đồng khiến tinh thần không vui. Nhận được thư từ, tin tức của thân nhân ở xa.

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều đến sức khỏe, đừng nóng giận sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Nghề nghiệp vẫn tiến triển khả quan tuy cũng có những trở ngại nhỏ. tài chánh ổn định.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 25 TUỔI: Có một vài trở ngại nhỏ trong công việc làm hiện tại khiến tinh thần hơi bị giao động. Nhưng đây chỉ là hiện tượng nhất thời, mọi sự sẽ bình thường trở lại. Tình cảm có đôi chút hiểu lầm. Tài lộc ổn định.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Tài chánh tuy ổn định, nhưng lại phải chi tiêu về những chuyện thật cần thiết khá nhiều. Chớ nên dính líu tới chuyện tình cảm, nhất là phiêu lưu, chỉ mang lại nhiều phiền toái mà thôi.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Đã qua được những khó khăn, trở ngại của nghề nghiệp khiến tinh thần rất ư thoải mái. Có quý nhân mang lại sự may mắn cho công việc cũng như về tài chánh. Gia đình êm ấm.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Những dự định cho công việc ở tương lai có nhiều cơ hội tốt để thực hiện được. Tuy nhiên, còn gặp khó khăn về tài chánh đó cũng là trở ngại chính. Có quý nhân bất ngờ trợ giúp.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo