Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (15/12/2017 - 21/12/2017)

Cập nhật lúc 17-12-2017 03:57:19 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 34 TUỔI: Nên cẩn thận, đừng quá phiêu lưu về tình cảm kẻo có hại vào thân. Phải nhận xét kỹ càng trước khi quyết định. Công việc vẫn còn trục trặc. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 34 TUỔI: Nên cẩn thận, đừng quá phiêu lưu về tình cảm kẻo có hại vào thân. Phải nhận xét kỹ càng trước khi quyết định. Công việc vẫn còn trục trặc. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
NHÂM TÝ 46 TUỔI: Có nhiều chuyển hướng thuận lợi để khuếch trương hoặc thay đổi công việc mới. Tài lộc gặp nhiều sự thuận lợi. Đừng nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đạo. Nóng giận thì mất sự khôn ngoan đấy.
CANH TÝ 58 TUỔI: Con cái mang nhiều niềm vui về học hành thi cử, về thành công trên đường sự nghiệp. Công việc kinh doanh hoặc nghề nghiệp vẫn thuận lợi, tài lộc khấm khá.
MẬU TÝ 70 TUỔI: Cẩn thận về những giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp, tiền bạc và công việc làm ăn vẫn còn lình sình làm tinh thần hơi bị giao động. Lưu tâm khi lái xe cộ.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 33 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa ngã ngũ, không được như ý muốn của mình. Đừng mất thời giờ về chuyện này quá chỉ gây trở ngại cho sự nghiệp. Công việc chưa được như ý. Tài chánh ổn định.
QUÝ SỬU 45 TUỔI: Còn nhiều trắc trở trong công việc cũng như gặp chuyện thị phi trong giao tế. Đừng lo lắng thái quá vì sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo đã khá yên ổn.
TÂN SỬU 57 TUỔI: Những chuyện mong muốn về nghề nghiệp, công việc làm ăn đã có cơ thành tựu. Chớ bận tâm quá về những lời ong tiếng ve bên ngoài chỉ khổ tâm thêm mà thôi.
KỶ SỬU 69 TUỔI: Có may mắn nhỏ bất ngờ về tài chánh. Công việc làm đã có tiến triển nhiều. Nên tập trung vào một trọng điểm hơn là trải rộng ra quá, không lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 32 TUỔI: Vẫn còn lấn cấn về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần bị chi phối nhiều, không tập trung vào mọi việc được. Đây là một điều hết sức sai lầm. Tự nghiêm khắc với bản thân mới được.
GIÁP DẦN 44 TUỔI: Luôn luôn để chuyện tình cảm qua một bên thì làm việc mới được hữu hiệu, không bị lầm lẫn, hư hỏng. Và cần nhất phải bình tĩnh, nóng nảy thái quá ảnh hưởng rất xấu đó. 
NHÂM DẦN 56 TUỔI: Một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng cũng không ảnh hưởng lớn đến vấn đề tài chánh. Có tin không vui của thân tộc ở xa đưa tới. Gia đạo bình an.
CANH DẦN 68 TUỔI: Công việc có đôi chút trục trặc nhưng nhờ sự khéo léo lèo lái nên lại hanh thông, tốt đẹp trở lại. Lo lắng nhiều về chuyện con cái trong gia đình. Tài lộc phải hao tốn vì chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO 
ĐINH MÃO 31 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm có vài sự hiểu lầm nhỏ khiến tinh thần không vui.
ẤT MÃO 43 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, tốt đẹp. Nhưng nếu đã có gia đình, cần đề cao cảnh giác kẻo không những mang tiếng mang tăm mà sợ còn bị sự lường gạt không tốt nữa. Tài lộc ổn định.
QUÝ MÃO 55 TUỔI: Trong công việc làm ăn cần phải lưu ý thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp. Cũng phải coi chừng về xe cộ, nhất là lúc lái xe. Tài chánh thoải mái. 
TÂN MÃO 67 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp tưởng như có thể thay đổi công việc một cách thuận lợi. Nhưng đó chỉ là những bước tiến chậm chạp mà thôi, chưa phải thời điểm. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân được nhiều đắc ý. Có quà tặng thật bất ngờ. Nhưng chớ vì thế mà lơ là trong công việc hậu quả khó lường. Lưu tâm nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.
BÍNH THÌN 42 TUỔI: Việc làm không ổn định lắm, lúc lên, lúc xuống khiến tinh thần hơi bị giao động. Nhưng đây chỉ là sự trục trặc nhất thời và sẽ có những dấu hiệu tốt đẹp sau đó. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
GIÁP THÌN 54 TUỔI: Tài chánh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Công việc tuy còn vài sự trở ngại nho nhỏ nhưng sẽ hanh thông và thực hiện được như ý. Chớ chìm sâu trong tình cảm phiêu lưu, có hại lớn.
NHÂM THÌN 66 TUỔI: Việc làm ăn đang tiến dần tới ổn định và còn chuyển hướng tốt đẹp sau một thời gian trì trệ. Tiền bạc có hên may bất ngờ. Mềm mỏng hơn nữa để gia đình được êm ấm.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 29 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển thuận lợi khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có quý nhân trợ giúp trong công việc đang làm. Tiền bạc thoải mái, tuy chi phí hơi nhiều.
ĐINH TỴ 41 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình hoặc của thân nhân ở xa. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tuy tương đối chậm chạp. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị thị phi. Tài lộc ổn định.
ẤT TỴ 53 TUỔI: Lúc khởi đầu, mọi việc có vẻ thuận lợi, nhưng sau đó lại gặp những rắc rối nhỏ. tiền bạc bình thường và hao tốn khá vì chuyện gia đình, con cái. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
QUÝ TỴ 65 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Lưu ý về chuyện tiền bạc kẻo bị thị phi, tai tiếng không tốt mang đến một cách vô duyên. Sự làm ăn còn có những trở ngại nhất định.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 28 TUỔI: Vững tâm theo đuổi nghề nghiệp hiện tại đang làm, đừng sợ mất nơi làm vì đã qua những thời điểm xấu rồi. Riêng tình cảm nên tương nhượng nhau, đừng nổi nóng bất tử không tốt đâu.
MẬU NGỌ 40 TUỔI: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc, đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều. Nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.
BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Chuyện không hay xảy đến bất ngờ khiến tinh thần không ổn định lắm. Phải bình tĩnh mà gỡ cơn rối này. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ.
GIÁP NGỌ 64 TUỔI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ, lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 27 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó tinh thần vui vẻ khá nhiều. Gia đạo an vui.
KỶ MÙI 39 TUỔI: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải thật cẩn thận kẻo dễ bị kẻ gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.
ĐINH MÙI 51 TUỔI: Chuyện ân oán cần phải cho phân minh. Không nên chín bỏ làm mười để sự giải quyết không tới đâu, dễ mang tiếng không tốt cho mình. Gia đạo bình an.
ẤT MÙI 63 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo lại bị tiếng thị phi đó. Tiền bạc hơi bị eo hẹp, nhưng sẽ có may mắn, có của hoạnh tài sau đó. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 26 TUỔI: Tài chánh được thuận lợi như ý. Công việc làm ăn, nghề nghiệp cũng có những kết quả tốt. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ, nhất là đi xa đấy.
CANH THÂN 38 TUỔI: Có tiểu nhân dèm pha, đâm chọt nơi làm việc gây cho tinh thần không được vui. Đã vậy, trong gia đạo cũng có vài sự việc gây bất ổn. Nhưng đây chỉ là nhất thời, sẽ qua dễ dàng.
MẬU THÂN 50 TUỔI: Tiền bạc tuy kiếm được tương đối, nhưng lại bị hao phí nhiều vì những khoản chi “chẳng đặng đừng”. Gia đình, con cái mang nhiều niềm vui cho mình.
BÍNH THÂN 62 TUỔI: Chớ để tâm, để bụng lâu dài về con cái chỉ có hại lớn đến sức khỏe mà thôi. Việc làm ăn có vài khó khăn khiến phải suy nghĩ nhiều.

TUỔI DẬU 
QUÝ DẬU 25 TUỔI: Công việc làm chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.
TÂN DẬU 37 TUỔI: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.
KỶ DẬU 49 TUỔI: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.
ĐINH DẬU 61 TUỔI: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT 
GIÁP TUẤT 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơi bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng phải chi phí nhiều.
NHÂM TUẤT 36 TUỔI: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.
CANH TUẤT 48 TUỔI: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dẫu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.
MẬU TUẤT 60 TUỔI: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI HỢI 
QUÝ HỢI 35 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối, lơ là trong công việc.
TÂN HỢI 47 TUỔI: Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình, chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.
KỶ HỢI 59 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.
ĐINH HỢI 71 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo