Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (13/05/2016 - 19/05/2016)

Cập nhật lúc 13-05-2016 15:50:29 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.


TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Những dự tính cho tương lai có thể đem ra thực hiện được trong lúc này. Tiền bạc phải chi phí khá nhiều vì chuyện gia đình cũng như quan hồn, tang lễ. Có hên may về tài chánh.
CANH TÝ 57 TUỔI: Vẫn còn những hanh thông trong công việc hiện tại. Tài lộc, nhờ đó được thoải mái, đắc ý. Cẩn thận những việc liên quan đến pháp lý, nhất là về giấy tờ, xe cộ.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Có tin vui của con cái về công danh sự nghiệp cũng như học hành. Riêng bản thân, mọi việc đều trôi chảy, tài chánh ổn định. Gia đạo hỷ khí trùng trùng.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 32 TUỔI: Đừng vì những chuyện tình cảm mà để tinh thần không được vững vàng sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Tự chế trong vấn đề này. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn ổn định.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Sắp có một vài sự thay đổi trong công việc đang lao theo chiều hướng tốt đẹp. Việc làm tuy mất sức nhiều nhưng cũng được vui vì kết quả về tài chánh rất khả quan.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Trông chờ vào những kết quả tưởng thâu đạt tốt đẹp, nhưng lại gặp nhiều trở ngại, không được như ý. Tuy nhiên cũng không phải là hoàn toàn thất bại mà đạt được tương đối. Gia đạo an vui.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Mệt mỏi nhiều về những sự thay đổi về nhà cửa, về công việc đang làm. Chớ phiền hà làm chi, sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến mọi việc trôi chảy, trót lọt. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 31 TUỔI: Việc làm chưa có gì vững chắc khiến tinh thần không được vui. Đã vậy tình cảm cá nhân lại có nhiều sự lộn xộn. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ được gỡ rối. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Có chuyện xáo trộn trong nếp sống gia đình cũng như tình cảm cá nhân. Đừng đứng núi này trông núi nọ, phải cương quyết dứt khoát mới tránh được mọi sự việc căng thẳng xảy ra.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Tính toán thay đổi công việc hãy còn gặp một vài trở ngại. Tuy nhiên, thời cơ cũng đã sắp đến, nên tập trung vào việc này sẽ đạt kết quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối khả quan.
CANH DẦN 67 TUỔI: Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có hên may trong công việc cũng như tài chánh. Vì thế tinh thần vẫn thoải mái. Đi xe cộ thật cẩn thận.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 30 TUỔI: Mệt mỏi nhiều về công việc làm hiện tại. Chớ nên quên đây chỉ bước đầu. Cần cố gắng nhiều hơn nữa sẽ có kết quả tốt đẹp không ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Tính chuyện thay đổi công việc lúc này tuy có gặp khó khăn nhưng rồi cũng êm đẹp. Đừng buồn phiền về chuyện tình quá độ, cứ để tự nhiên, không cần nghĩ tới thì đâu lại vào đó.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Có nhiều cơ may đưa đến trong nghề nghiệp hiện tại. Những nỗ lực đã được kết quả trông thấy. Tài lộc ổn định. Lưu tâm thật nhiều đến kẻ gian phi trộm cắp, mưu hại.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Dự tính chuyện đi xa được thuận lợi. Có quý nhân hỗ trợ trong công việc làm ăn nên tài lộc hanh thông, thoải mái. Có tin vui của con cái ở xa tới.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 29 TUỔI: Đừng để bị lôi cuốn chìm đắm trong tình cảm cá nhân ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại. Phải tự chế lấy bản thân mới có thể thành công. Có tài lộc nhỏ.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Nóng nảy thái quá chỉ làm tinh thần thêm căng thẳng mà chẳng giải quyết được việc gì. Bình tĩnh sẽ sáng suốt để gỡ rối. Việc làm đã tương đối ổn định.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Buông thả không biết tự kiềm chế sẽ có nhiều hậu quả tai hại. Nghề nghiệp cũng vậy, phải chú tâm, dồn hết sức lực vào. Chán nản sẽ dẫn tới thất bại lớn. Gia đạo không vui.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Sự sum họp của gia đình, con cái mang lại niềm vui lớn. Tài chánh ổn định nhưng phải hao tốn nhiều về mua sắm. Đừng thèm để ý đến những sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân,

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 28 TUỔI: Đừng ham vui thái quá sẽ lãnh hậu quả xấu khó lường. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Chuyện tình cảm hãy còn những buồn phiền cần phải định tâm hơn nữa.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Ôm đồm những chuyện của người khác không ích lợi gì mà còn bị oán trách, bị hiểu lầm. Nên bỏ hết ngoài tai để tìm lại sự thăng bằng thư thái trong tâm hồn. Tài lộc vượng.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Những sầu muộn về chuyện tình cảm cần phải biết nơi chấm dứt kẻo ảnh hưởng lớn đến công ăn việc làm. Nên tạo sự vui vẻ cũng như đừng vì vậy mà cáu gắt, chỉ thêm rắc rối, lộn xộn.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Tài lộc phải lo lắng, ưu tư vì gặp quá nhiều trắc trở. Đã vậy còn phải thật cẩn thận trong chuyện vay mượn, hùn hạp kẻo bị lường gạt.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 27 TUỔI: Chuyện rắc rối trong gia đình được giải quyết một cách thỏa đáng và có quý nhân tận tình trợ giúp. Tài chánh ổn định. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp khiến tinh thần thoải mái.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ vì phạm luật lưu thông. Trong gia đạo phải bình tĩnh, mềm mỏng để giữ hòa khí. Tài chánh phải ưu tư chút ít.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn suôn sẻ, tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bớt được những ưu phiền lo lắng của năm trước, càng ngày càng dễ chịu hơn. Gia đình đầm ấm.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Đi xa hoặc thay đổi công việc đều thuận lợi. Không nên nóng nảy thái quá trong gia đạo chỉ mang thêm phiền não mà còn làm xáo trộn sự yên ấm. Tài chánh thoải mái.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 26 TUỔI: Có những dấu hiệu hên may cho nghề nghiệp, công việc, kinh doanh. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Không nên giận hờn vô lối chi mang thêm sự mệt mỏi cho mình mà thôi.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Việc kinh doanh, nghề nghiệp vững vàng. Tài lộc, có may mắn bất ngờ nhưng lại phải tốn hao nhiều về những chi phí bất thường. Cẩn thận sự giao du với bạn bè của con cái.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị trì trệ nên phải ưu tư, lo lắng nhiều. Nhưng đấy chỉ là chở ngại nhất thời mà thôi. Sẽ có may mắn về tài chánh vào cuối tuần.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Có vài chuyện bực mình về tiền bạc nhưng lại may mắn vào giờ chót. Gia đạo có vài rắc rối nhỏ giữa con cái, phải mềm mỏng khéo léo mới giữ được hòa khí.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 25 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình. Chuyện tình cảm cá nhân đừng để bận tâm thái quá ảnh hưởng tới công việc làm hiện tại. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân mưu hại, lường gạt.
CANH THÂN 37 TUỔI: Tài chánh tương đối đã dễ chịu hơn thời gian vừa qua nhờ công việc làm tương đối ổn định. Có tin vui của thân nhân từ xa gửi tới. Cuối tuần, có tài lộc nhỏ bất ngờ.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Công việc vẫn trôi chảy, không có gì phải bận tâm vì đã giải tỏa được mọi khúc mắc. Tài lộc tương đối dễ chịu, tuy cũng đôi chút lo. Gia đình an vui, hạnh phúc.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Lưu tâm về sức khỏe, nhất là những lúc tiết trời thay đổi. Con cái mang đến nhiều niềm vui về sự thành công trong học vấn, nghề nghiệp. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 24 TUỔI: Tinh thần bị dao động vì chuyện tình cảm lộn xộn. Thêm nữa, tiền bạc lại bị thiếu hụt vì những việc không đâu. Nên cố gắng tập trung vào nghề nghiệp hiện tại kẻo bị ảnh hưởng xấu.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm cá nhân đã tạm ổn. Tuy thế vẫn phải khéo léo, mềm mỏng để tránh tái diễn. Công việc làm ăn đã ổn định nhiều. Tài lộc cũng đỡ âu lo. Cẩn thận kẻ gian .
KỶ DẬU 48 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Về mặt tình cảm gia đình có xáo trộn. Đừng nóng quá càng làm rối thêm. Bình tĩnh giải quyết sẽ êm đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Buồn bực vì chuyện rắc rối về tình cảm của con cái. Tuy thế, mọi sự việc sẽ êm đẹp thôi. Tài chánh đã ở thời điểm thuận lợi. Có khách ở xa thăm viếng mang đến niềm vui.

TUỔI TUẤT

NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Chuyện tình cảm lúc vui, lúc buồn khiến tinh thần không ổn định. Cố gắng trầm tĩnh để tránh cho việc ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài chánh có tin vui bất ngờ.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Tập trung vào nghề nghiệp hiện tại, đừng vì chuyện phiền muộn về gia đình mà buông bỏ sẽ có hậu quả xấu sau đó. Tiền bạc tương đối không phải lo nghĩ. Sẽ có may mắn qua khỏi tình huống khó khăn về tinh thần hiện tại.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Công việc đang như khựng lại gây nên sự âu lo. Đã thế, về mặt tiền bạc cũng có khó khăn. Nhưng đây chỉ là giai đoạn nhất thời, mọi chuyện sẽ vượt qua. Có tin vui của con cái.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Nên lượng sức để thực hiện những dự tính sao cho thành công. Đừng tính chuyện quá khả năng để mang đến kết quả xấu khó lường. Tài chánh ổn định, tuy cũng có nhiều nỗi lo lắng.

TUỔI HỢI

QUÝ HỢI 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân rất vui. Tuy nhiên nên đề phòng những kẻ ganh ghét, đố kỵ “thọc gậy bánh xe”. Cũng nên tập trung vào nghề nghiệp, học hành, lơ là có hại. Tiền bạc có hên may.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Dự tính chuyện đi xa có lợi. Đây là thời điểm tốt đẹp để phát triển những công việc mới, mang lại sự thành công. Tình cảm cá nhân vui vẻ khiến tinh thần càng phấn chấn. Cẩn thận về xe cộ.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Có một vài mâu thuẫn trong gia đình, khiến phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. Bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết, mọi chuyện sẽ êm đẹp. Đã vậy còn có quý nhân giúp đỡ bất ngờ.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Cơ thể mệt mỏi vì thời tiết thay đổi, nhưng không vì thế trở ngại đến công việc đang tiến triển khả quan. Gia đạo hỷ khí trùng trùng vì con cháu đậu đạt cũng như có tin vui về tình cảm.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo