Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (11/4/2014 - 17/4/2014)

Cập nhật lúc 12-04-2014 03:24:16 (GMT+1)

 

 

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chớ nên buồn phiền về bạn bè chỉ mang sự bực bội mà thôi. Không nên đi chơi xa, nhất là các vùng biển cả, sống ngòi. Công việc vẫn bình thường. Có tin vui về tài lộc.

 


TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chớ nên buồn phiền về bạn bè chỉ mang sự bực bội mà thôi. Không nên đi chơi xa, nhất là các vùng biển cả, sống ngòi. Công việc vẫn bình thường. Có tin vui về tài lộc.

NHÂM TÝ 43 TUỔI: Vận may đang đứng ở trước mặt. Công việc làm ăn tương đối vững và lại còn có thể tiến xa hơn trong những dự tính. Bớt nóng nảy để giữ hòa khí gia đình.

CANH TÝ 55 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển theo chiều hương tốt. Đừng mệt mỏi về những suy nghĩ nên hay không mà hãy mạnh dạn quyết định, đây là cơ hội thuận lợi.

MẬU TÝ 67 TUỔI: Nên hòa mình với những ngươi thân yêu trong gia đình để gây không khí đầm ấm, không bị căng thẳng. Chuyện tính toán chưa thực hiện được lúc này.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 30 TUỔI: Nên dồn nỗ lực hơn nữa vào chuyện học hành thi cử cùng trong nghề nghiệp. Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không cần thiết. Tình cảm cá nhân thoải mái.

QUÝ SỬU 42 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Tuy vậy, đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ để giải quyết được sự việc. Đừng phiêu lưu tình c có hại.

TÂN SỬU 54 TUỔI: Những chuyện rối rắm, trở ngại về công việc làm ăn đã có nhiều hiện tượng tốt đẹp, tuy chưa được như ý lắm. Kiên nhẫn thêm chút nữa, đừng ngã lòng. Gia đạo bình an.

KỶ SỬU 66 TUỔI: Con cái mang lại sự buồn phiền. Đừng trách móc, đây chỉ là chúng nói sự thật chứng không cố ý trách móc đâu. Tài lộc bình ổn.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 29 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng để lộn xộn thái quá làm rối loạn chuyện học hành cùng nghề nghiệp. Nên thật trầm tĩnh, chuyện nào đến ắt phải đến. May mắn nhỏ về tiền bạc.

GIÁP DẦN 41 TUỔI: Hao tốn tiền bạc hơi nhiều vì những chuyện không đâu gây lo nghĩ căng thẳng. Chuyện tình cảm cá nhân cũng gặp rắc rối. Nghề nghiệp ổn định.

NHÂM DẦN 53 TUỔI: Bất ngờ may mắn về tài lộc. Dự tính công việc nên thực hiện ngay đi sẽ đạt được nhiều sự thành công ngoài ý muốn. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.

CANH DẦN 65 TUỔI: Mọi sự việc không nên vội vàng hấp tấp quá, sẽ không đạt được kết quả tốt đẹp như ý. Cẩn thận kẻo bị “tai bay vạ gió” vì những chuyện không đâu. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 28 TUỔI: Không nên làm những chuyện trái ý với gia đình, chỉ mang lại những lộn xộn cùng những xa cách mà thôi. Nỗ lực làm việc là điều kiện tiên quyết để hàn gắn những dị biệt này.

ẤT MÃO 40 TUỔI: Không nên ham vui nhất là về chuyện tình cảm khi đã có gia đình sẽ gặp nhiều chuyện lộn xộn lớn. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

QUÝ MÃO 52 TUỔI: Chuyện ứng phó với đời ngoài đừng để căng thẳng thần kinh thái quá, nóng giận nhiều chỉ thêm hại thôi. Tất cả cần bình tĩnh. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

TÂN MÃO 64 TUỔI: Có những món tiền đến một cách không ngờ. Khiến tinh thần rất vui vẻ, thoải mái. Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Có tin vui của con cái từ xa. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 27 TUỔI: Hoạt động tích cực là niềm vui của tuổi trẻ. Nên hướng dẫn đi dúng đường để sự nghiệp phát triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân có vài hiểu lầm nho nhỏ. Công việc ổn định.

BÍNH THÌN 39 TUỔI: Việc làm ăn hơi bị khựng lại vì những ngoại cảnh xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, tài chánh cũng không lấy gì phải lo lắng cho lắm. Cẩn thận về con cái hoặc người thân trong gia đình.

GIÁP THÌN 51 TUỔI: Có nhiều chuyện phải thay đổi khiến bận tâm suy nghĩ để tìm phương thức giải quyết cho ổn thỏa. Trong gia đình, cần mềm dẻo, khéo léo để giữ hòa khí.

NHÂM THÌN 63 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại. có quý nhân trỡ giúp gở rối. Tài chánh vẫn đắc ý. Lưu ý nhất là khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 26 TUỔI: Gia đạo có nhiều tin vui. Riêng tình cảm cá nhân lúc vui, lúc buồn đã làm phân tâm không tập trung trong cộng việc. Nên bình tĩnh để ổn định. Tài lộc may mắn.

ĐINH TỴ 38 TUỔI: công việc hiện tại hơi gặp phải khó khăn đôi chút cần bình tĩnh để tâm được sáng suốt mới tìm ra biện pháp giải quyết. Tình cảm cá nhân không dược vui lắm.

ẤT TỴ 50 TUỔI: Hãy cố gắng tập trung vào công việc đang làm đừng để chuyện tình cảm ngang trái làm trở ngại. Phải nghiêm khắc với bản thân. Cũng coi chừng, kẻ tiểu nhân mưu hại.

QUÝ TỴ 62 TUỔI: Có tin vui trong nghề nghiệp hiện tại cũng như gặp may mắn về tài chánh. Chuyện hiểu lầm, nói xấu chẳng qua do sự ganh ghét mà thôi. Gia đạo bình an.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 25 TUỔI: Mọi việc khó khăn đã cảm thấy nhẹ nhõm nhiều. Nhưng khó thay đổi hoặc dự tính làm việc gì mới cần cẩn trọng, không nên vội vàng hấp tấp hỏng việc. Tình cảm cá nhân thoải mái, tuy có vài giận hờn nhỏ.

MẬU NGỌ 37 TUỔI: Cần quyết định thật chính xác, suy nghĩ thật chín chắn trước khí bắt tay vào việc. Nhất là chớ để tình cảm riêng tư xen vào sẽ đi đến thất bại lớn đó. Coi chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt sau lưng.

BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài chánh tương đối dễ chịu. Chớ tính chuyện đi xa hoặc hùn hạp làm ăn, chưa được thuận lợi. Gia đạo bình an.

GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Mọi việc nên giữ vững như cũ, chưa nên vong đông thay đổi lúc này kẻo không sẽ thất bại lớn. Tuần này tốn kém nhiều về những chuyện không để đừng được. Cố giữ hòa khí trong gia đạo.

TUỔI MÙI

KỶ MÙI 36 TUỔI: Mọi sự khó khăn đã được giải tỏa nên tinh thần được thư thái hân hoan. Tình cảm cá nhân cùng tài lộc đều được vừa ý. Gia đạo hạnh phúc. Đi xa bình an.

ĐINH MÙI 48 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Công việc, nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Cần giải thích cho rõ ràng một cách bình tĩnh vì tuần này có sự hiểu lầm lớn đó.

ẤT MÙI 60 TUỔI: Đừng chấp nhất những chuyện của con cái khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là chuyện vô ý, vô tình mà thôi. Có tin tức vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Tài lộc thuận lợi.

QUÝ MÙI 72 TUỔI: Tiền bạc, công việc được thoải mái nhiều. Cần lưu tâm kẻo có kẻ tiểu nhân ganh ghét, dèm pha, nói xấu khiến bị mọi người hiểu lầm. sức khỏe hơi yếu.

TUỔI THÂN

CANH THÂN 35 TUỔI: vui vẻ nhiều vì tiền bạc cũng như tình cảm cá nhân được thoải mái. Công việc, sự học hành tiến triển tốt đẹp. Có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo bình an.

MẬU THÂN 47 TUỔI: Tuy công việc hơi đình trệ, nhưng đừng lo lắng thái qua khi lâm vào tình trạng khó khăn thì lại có may mắn khác mang đến. Có may nhỏ về tài lộc. Cẩn thận xe cộ.

BÍNH THÂN 59 TUỔI: Căng thẳng nhiều về công chuyện làm ăn, nghề nghiệp tuy tài lộc vẫn tiến triển bình thường. Cẩn thận về con cái, đừng chớ a dua với chúng bạn có hại lớn.

GIÁP THÂN 71 TUỔI: Tốn phí nhiều vì những chuyện phải tiêu xài thật cần thiết. Tuy thế, lại có nhiều hên may về tiền bạc. Con cháu mang lại niềm vui lớn trong gia đình.

TUỔI DẬU

TÂN DẬU 34 TUỔI: Thời gian này có nhiều may mắn về tiền bạc cũng như vui vẻ trong tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp hãy cẩn thận trong cách cư xử vì có tiểu nhân ganh ghét chớ sơ xuất của mình mà mưu hại.

KỶ DẬU 46 TUỔI: Có dịp dời đổi công việc hoặc đi xa trong thời điểm này đều tốt đẹp. Nghề nghiệp hiện tại cần cố gắng hơn nữa, sẽ đưa đến thành công. Tài lộc vẫn còn một vài điều phải lo lắng.

ĐINH DẬU 58 TUỔI: Đã ổn định trong việc làm, không còn bị bấp bênh như thời gian trước đây. Tài chánh khá nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện thật cần thiết trong gia đình. Có khách từ phương xa đến.

ẤT DẬU 70 TUỔI: Chuyện buồn phiền của con cái gây cho tinh thần kém vui. Cố gắng trần tĩnh để tìm ra đường lối giải quyết cho thỏa đáng. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn tiến triển bình thường.

TUỔI TUẤT

NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại đang ở trong thời điểm thật thuận lợi. Có những may mắn bất ngờ cũng như có quý nhân tận tình nâng đỡ. Cẩn thận khi giao tiếp, có tiểu nhân đang dòm ngó.

CANH TUẤT 45 TUỔI: Mọi sự việc khó khắn đã qua khỏi một cách đễ dàng nhờ ở những người có cảm tình trợ giúp. Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.

MẬU TUẤT 57 TUỔI: Đừng có phí sức lực, ôm đồm nhiều chuyện quá mà không việc nào đưa đến kết quả tốt đẹp. Nên tập trung vào một mối là tốt nhất. Tài lộc khả quan.Lưu tâm về sức khỏe.

BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Gia đạo đa dàn xếp ổn thỏa, không còn phải phiền hà. Trong nghề nghiệp, có dịp làm quen với quý nhân tạo điều kiện thuận lợi. Những dự tính có cơ may để thực hiện.

TUỔI HỢI

QUÝ HỢI 32 TUỔI: Hãy còn phải lưu tâm thật nhiều những kẻ xấu ở quanh mình. chưa nên tính tới chuyện hùn hạp cũng như cho vay mượn lúc này, vì tiền ra thì dễ nhưng đòi lại quá khó.

TÂN HỢI 44 TUỔI: Không nên tự cao tự đại, nhất là trong nghề nghiệp và tình cảm, kẻo dễ vấp phải những trở ngại lớn. có tin không vui trong thân tộc, Tài chánh có nhiều điều phải lo lắng.

KỶ HỢI 56 TUỔI: Đừng tính toán những chuyện xa vời. Hãy tập trung sức lực vào công việc hiện tại. Tuy có khó khăn thật đấy, nhưng rút cuộc cũng đưa đến thành công. Lưu tâm nhiều về con cái.

ĐINH HỢI 68 TUỔI: Cố gắng nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được thật xứng đáng với công sức bỏ ra. Tài chánh đã khả quan nhiều. Vẫn còn phải đề cao cảnh giác kẻ lưu manh dòm ngó.

Khánh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo