Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (11/11/2022 - 17/11/2022)

Cập nhật lúc 12-11-2022 16:05:35 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Nên khiêm nhường mới được nhiều sự thương mến của mọi người xung quanh. Kiêu căng hơn mình chỉ chuoc lấy sự thất bại. Tài lộc may bất ngờ.


TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 27 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Nên khiêm nhường mới được nhiều sự thương mến của mọi người xung quanh. Kiêu căng hơn mình chỉ chuoc lấy sự thất bại. Tài lộc may bất ngờ.

GIÁP TÝ 39 TUỔI: Công việc có sự thay đổi nhưng đòi hỏi phải gan lì, mạo hiểm. Cần cân nhắc thật cẩn thận để đi đến quyết định. Lưu tâm thật nhiều về những cộng sự viên cùng giấy tờ.

NHÂM TÝ 51 TUỔI: Được hanh thông trên lãnh vực nghề nghiệp. Tài lộc tiến triển khả quan. Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm, cần bình tĩnh, khéo léo xử trí để khỏi gây mối hận tình.

CANH TÝ 63 TUỔI: Chưa biết giải quyết công việc như thế nào để cho hợp tình hợp lý. Đây là điều tế nhị, dễ mích lòng. Nhưng cũng đừng quyết định theo tình cảm quá độ sẽ hư việc. Tài chánh ổn định.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 38 TUỔI: Có những sự việc xảy ra ngoài dự liệu khiến tinh thần không được vui. Đây chỉ là chuyện xui nhỏ, đừng để tinh thần chán nản quá. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.

QUÝ SỬU 50 TUỔI: Tiền bạc có may mắn nhỏ. Việc làm vẫn tiến triển bình thương. Để ý thật nhiều đến lời nói cũng như hành động kẻo dễ bị hiểu lầm, gây sự xích mích, tranh chấp với người xung quanh.

TÂN SỬU 62 TUỔI: Được bạn bè cũng như người thân tận tình giúp đỡ nên tinh thần được vui nhiều. Công việc có một vài trực trặc nhỏ không đáng kể. Tài lộc tương đối dễ chịu, cẩn thận về xe cộ.

KỶ SỬU 74 TUỔI: Không nên nóng nảy thái quá về những chuyện nhỏ làm cho gia đạo lộn xộn. Hãy bình tĩnh suy xét để khỏi làm buồn lòng người thân. Co giấy tờ vui về công việc.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 37 TUỔI: Hãy còn quá trẻ, nên tự kiềm chế, đừng lao mình vào chuyện tình cảm như con thiêu thân sẽ không lợi cho công việc cũng như ảnh hưởng đến sự nghiệp mai sau. May mắn nhỏ về tiền bạc.

GIÁP DẦN 49 TUỔI: Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm một phần cũng do chính mình tạo ra. Phải biết suy xét, cư xử cho đúng cách đỡ mệt về tinh thần. Công việc còn nhiều sự căng thẳng, tuy nhiên tài lộc khá.

NHÂM DẦN 61 TUỔI: Sư hùn hạp chỉ mang lai sự đỗ vỡ, sự mích lòng mà thôi. Nếu dứt được nên quyết định sớm để khỏi bị phiền nhiều sau nay. Công việc tuy trôi chảy, vui vẻ nhưng tài chánh không được như ý.

CANH DẦN 73 TUỔI: Vẫn còn một vài chuyện phiền nhiễu nhỏ vì sự hiểu lầm khiến tinh thần không được vui. Đã vậy việc làm có tiểu nhân ganh ghét. Tiền bạc có may mắn nhỏ, gia đạo ổn định.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 36 TUỔI: Luôn luôn phải dùng đầu óc để phán đoán những sự việc đúng hay sai. Làm theo cảm tính không những không kết quả mà còn mang lại nhiều rắc rối, phiền nhiễu.

ẤT MÃO 48 TUỔI: Những chuyện rắc rối xảy ra, tuy nhỏ nhưng cũng phải đề phòng kẻo dễ biến thành lớn chuyện. Tài chánh ổn định, nhưng lại phải chi phí nhiều.

QUÝ MÃO 60 TUỔI: Cần có thái độ cởi mở để hòa mình với mọi người. Công việc đang tiến hành có nhiều bước thành công tốt đẹp. Đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.

TÂN MÃO 72 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Việc làm vẫn theo chiều hướng thăng tiến. Nên dịu dàng và mềm mỏng khuyên bảo con cái hơn là thái độ nóng giận.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 35 TUỔI: Đã có những biến chuyển tốt đẹp trong nghề nghiệp, có quý nhân giúp đỡ khiến tinh thần thoải mái hơn. Tình cảm cá nhân còn nhiều căng thẳng, phải khéo léo xử trí.

BÍNH THÌN 47 TUỔI: Có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tài chánh. Cong việc đôi phần trở ngại, phải lo lắng tính toán nhiều. Chuyện tình cảm vẫn còn rắc rối.

GIÁP THÌN 59 TUỔI: Cố gắng vươn len để qua khỏi cơn khó khăn. Phải tự mình kiểm soát được mình, đừng buông thả. Sẽ có cơ hội thuận lợi đưa đến.

NHÂM THÌN 71 TUỔI: Phải mất nhiều công sưc trong công việc hiện tại cũng như những dự tính trong tương lai. Kết quả lúc đầu còn khiêm nhượng nhưng sẽ có nhiều thuận lợi sắp tới.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 34 TUỔI: Có những niềm vui về tình cảm cá nhân. Tuy nhiên đừng để lụy thái quá sẽ ảnh hưởng không tốt cho công việc hiện tại. Coi chừng kẻ tiểu nhân cùng xe cộ.

ĐINH TỴ 46 TUỔI: Những sự rắc rối, phiền nhiễu của thân tộc đưa đến đã dẹp yên, không con làm tinh thần căng thẳng. Có quà tặng bất ngờ, tài chánh khả quan.

ẤT TỴ 58 TUỔI: Nên xúc tiến những dự định trong nghề nghiệp. Thời điểm này có nhiều cơ hội thuận tiện. Tài chánh tốt đẹp, tuy cũng còn nhiều điều lo lắng.

QUÝ TỴ 70 TUỔI: Con cái thành công mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Chuyện làm ăn đã có những tiến triển thuận lợi, tuy chưa được như ý.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 33 TUỔI: Công việc hiện tại có 1 vài trở ngại nhỏ. Tuy nhiên tài chánh vẫn không có gì phải bận tâm mặc dầu cũng hao phí nhiều trong việc chi tiêu của gia đình, thân nhân.

MẬU NGỌ 45 TUỔI: Một vài chuyện làm cho tinh thần không vui. Có tin tức tốt đẹp của thân nhân từ xa gửi tới. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc vào dịp cuối tuần. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Nhận được thư từ, tin tức của người than đã cách xa lâu năm. Có tin vui của con cái về học hành, nghề nghiệp, tình cảm, gia đạo an khang. Tài chánh ổn định.

GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Moi diễn tiến về cuộc sống không còn phải ưu tư lo lắng vì tương đối đã ổn định, thoải mái. Không nên xen vào thái quá chuyện tình cảm của con cái chỉ làm thêm sự xung khắc trong gia đình.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 32 TUỔI: Những công việc dự tính thực hiện trong tương lai nay đã có thể bắt đầu từ từ. Có may mắn về tài lộc nhỏ cuối tuần. Tình cảm cá nhân thoải mái.

KỶ MÙI 44 TUỔI: Cố gắng thật nhiều hơn nữa sẽ đạt được những kết quả bất ngờ về tiền bac cũng như trong công việc hiện tại. Gia đình có nhiều niềm vui, hỷ khí trùng trùng.

ĐINH MÙI 56 TUỔI: Việc làm ăn vẫn diễn tiến theo chiều hướng thật thuận lợi. Tài lộc hanh thông. Cẩn thận thật nhiều đến kẻ gian phi trộm cắp cùng kẻ tiểu nhân đặt chuyện nói xấu.

ẤT MÙI 68 TUỔI: Đã giảm hẳn những trì tre, khó khăn trong công việc. Tuy nhiên tài chánh vẫn còn ưu tư vì chi nhiều hơn thâu. Tình trạng sức khỏe khả quan.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 31 TUỔI: Một vài rắc rối bất đồng trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được vui vẻ cho lắm. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị mọi người xung quang hiểu lầm, bị khẩu thiệt.

CANH THÂN 43 TUỔI: Tài chánh tương đối đã dễ chịu hơn thời gian qua nhờ ở công việc tiến triển đều đều. Lái xe cộ phải thật lưu ý kẻo dễ bị phạt vạ hoặc nặng hơn là tai nạn xảy ra.

MẬU THÂN 55 TUỔI: Thay đổi hoặc đi xa đều thuận lợi. Việc làm diễn tiến tốt đẹp, tài chánh thoải mái. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Cũng cẩn thận về xe cộ.

BÍNH THÂN 67 TUỔI: Giải tỏa được nhiều sự trở ngại, rắc rối trong gia đạo cũng như tại nơi làm việc. Mọi việc đã đi vào ổn định, ít phải ưu tư căng thẳng. Tài lộc bình hòa.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 30 TUỔI: Bực dọc về những chuyện cư xử thiếu tế nhị của những người xung quanh, chớ vì thế mà nóng nảy gây mất vui trong không khí gia đình, tài lộc thoải mái.

TÂN DẬU 42 TUỔI: Chuyện gì cũng vậy, đừng bồn chồn thái quá, cứ từ từ giải quyết sẽ tốt đẹp cả thôi. Tiền tài tuy còn khó khăn nhưng cuối tuần sẽ có món tiền để trang trải mọi khó khăn.

KỶ DẬU 54 TUỔI: Tin vui của thân tộc từ xa gửi đến. Việc làm thật tất bật nhưng tài lộc được như ý, tinh thần thoải mái.

ĐINH DẬU 66 TUỔI: Có tin vui về công danh sự nghiệp cùng chuyện tình cảm của con cháu. Giữ gìn sức khỏe kỹ càng kẻo dễ bị đau yếu. Cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 29 TUỔI: Công việc và nghề nghiệp đã có cơ hội thăng tiến chớ nên ỷ y vào người thái quá mà thất vọng lớn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

NHÂM TUẤT 41 TUỔI: Hãy tránh những chuyện phải tranh luận cùng người kẻo vướng vào chuyện thị phi, khẩu thiệt. Những dự tính cho chuyện làm ăn vẫn còn nhiều rắc rối. Bình tĩnh để khỏi thất bại.

CANH TUẤT 53 TUỔI: Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, bao dự tính to lớn cũng không qua thời vận. Lúc này là lúc nên thủ hơn là khuếch trương lớn.

MẬU TUẤT 65 TUỔI: Không nên trách móc con cháu nhiều chỉ làm gia đình thêm rạn nứt, mất hòa khí. Bình tĩnh suy nghĩ để tìm cách hòa hợp với chúng, tinh thần sẽ nhẹ nhàng thoải mái.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 28 TUỔI: Những dự tính ve chuyện làm ăn rất nhiều nhưng kết quả lại không được như ý muốn. Đừng trông đợi thái quá mà thất vọng nhiều.

QUÝ HỢI 40 TUỔI: Chuyện rủi ro trong nghề nghiệp bất ngờ xảy ra khiến tinh thần choáng váng, mất niềm tin. Yên chí đi sẽ có may mắn bất ngờ hóa giải được khó khăn này.

TÂN HỢI 52 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên tài lộc có vào nhưng lại phải chi phí nhiều. Cuối tuần có tin vui về chuyện làm ăn, gia đạo bình an.

KỶ HỢI 64 TUỔI: Đã qua được những chuyện lo toan về tiền bạc vì có con cái hiểu để trợ giúp. Chuyện tình cảm cá nhân và gia đình đều được như ý.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo