Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (08/11/2019 - 14/11/2019)

Cập nhật lúc 08-11-2019 12:46:58 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Cảm thấy cô đơn nhiều trong tình cảm cũng như trong công việc là do tự khép mình quá độ. Nên thay đổi cách sống mọi chuyện sẽ đổi khác. Hao tốn tiền về những chuyện vô lý


TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ 36 TUỔI: Cảm thấy cô đơn nhiều trong tình cảm cũng như trong công việc là do tự khép mình quá độ. Nên thay đổi cách sống mọi chuyện sẽ đổi khác. Hao tốn tiền về những chuyện vô lý
- NHÂM TÝ 48 TUỔI: Gặp rắc rối, bực mình về những người xung quang cũng như trong gia đạo, bình tĩnh , khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp nóng giận chẳng ích gì mà còn mang sự đỗ vở mà thôi.
-CANH TÝ 60 TUỔI: Chớ nghe lời nịnh hót thái quá sẽ bị thiệt thòi không thể ngờ được. Việc làm tương đối vũng chắc, tài lộc thoải mái, cẩn thận nhiều về sự giao du của con cái.
- MẬU TÝ 72 TUỔI: Sức khỏe là điểu quý nhất, cần biết giữ gìn đừng phung phí có hại lớn. Cũng đừng gây sự căng thẳng trong gia đình, chuyện làm ăn bình hòa, tiền bạc may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU 35 TUỔI: Đừng nghe những lời xúi bẩy của kẻ xấu mà đi đến quyết định sai lầm. Cần suy nghĩ chín chắn trước khi bắt tay vào việc làm. Tiền bạc tương đối thoải mái.
-QUÝ SỬU 47 TUỔI: Mọi việc tưởng chùng như vuột khỏi tầm tay thì bỗng dưng kết quả thành tựu lại bất ngờ mang đến. Thời điểm đang hên nên nỗ lực bắt tay vào những dự tính sẽ mang lại nguồn lợi lớn.

-TÂN SỬU 59 TUỔI: Trong gia đình nên ngồi lại để giúp đỡ nhau, giải quyết những khó khăn trở ngại trong công việc cũng như gia đạo, không nên giận hờn quá lâu sinh chuyện không hay, cẩn thận về xe cộ.
- KỶ SỬU 71 TUỔI: Sức khỏe của bản thân cũng như của con cái đều tốt đẹp. Đã qua rồi những trở ngại về tài chính. Hiện tại, mọi chuyện đều trôi chảy khiến tinh thần vui vẻ nhiều.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN 34 TUỔI: Không nên để mất thời giờ nhiều về chuyện tình cảm vớ vẩn, không đi đến đâu. Cần phải dùng lý trí để tự chế chuyện này. Có tin vui của gia đình và thân nhân.
-GIÁP DẦN 46 TUỔI: Coi chừng có những kẻ xấu đang dòm ngó công việc mình làm. Cũng lưu tâm kẻ gian trộm cắp tài sản gây thiệt hại. May mắn tiền bạc tuy khó nhưng cũng mang đến niềm vui.


- NHÂM DẦN 58 TUỔI: Có tin vui về tài lộc, công việc làm tiến triển tốt đẹp khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nên giúp dỡ người kém may mắn hơn đến nhờ giúp đỡ, gia đạo có hỷ sự.
- CANH DẦN 70 TUỔI: Hãy còn trắc trở, lận đận trong công ăn việc làm, tuy đã có biến chuyển tốt đẹp phần nào. Tài chánh chưa được như ý muốn. Chuyện con cái trong nhà đã êm ấm.

TUỔI MÃO
-ĐINH MÃO 33 TUỔI: Đừng tỏ ra nóng giận, bất mãn với người thân trong gia đình vì những chuyện không đâu. Hãy vui vẻ để giữ hòa khí. Công việc làm vẫn tốt đẹp. Tình cảm và tài lộc thoải mái.
-ẤT MÃO 45 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cũng nhiều điều cấn cái. Phải suy nghĩ cho kỹ để đi đến quyết định đúng đắn nghề nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái.
- QUÝ MÃO 57 TUỔI : Chớ nên lo lắng ưu tư quá về công việc hiện tại, sẽ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự thuận lợi không ngờ. Tài lộc hợi gặp khó khăn, lưu tâm về xe cộ.
-TÂN MÃO 69 TUỔI: Hỷ khí trùng trùng khiến gia đạo hạnh phúc thật nhiều, chuyện làm ăn cũng như tài lộc vẫn tiến triển tốt đẹp, có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TUỔI THÌN:
-MẬU THÌN 32 TUỔI : Nghề nghiệp đã đi vào chỗ ổn định. Tuy nhiên nóng nảy chỉ gây thêm rắc rối và xa cách mọi người. Tài chánh có đôi chút hên may, tình cảm vui.
-BÍNH THÌN 44 TUỔI: Đã có 1 vài tiến bộ tương đối trong công việc hiện tại, tránh sự tranh luận cùng cẩn trọng về lời nói kẻo dễ mất lòng với những người xung quang. Tài lộc đều đều theo chiều hướng tốt.
-GIÁP THÌN 56 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tài chánh, công việc vẫn diễn tiến bình thường. Tuy nhiên cần lưu tâm thật nhiều về con cái cũng như đề phòng kỹ năng về xe cộ.
-NHÂM THÍN 68 TUỔI: Bị hiểu lầm, khẩu thiệt chẳng qua là sự đố kỵ ganh ghét mà thôi, chỉ cần uyển chuyển, mểm mỏng để giữ vững hạnh phúc gia đình là tốt nhất.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ 31 TUỔI: Luôn luôn nhớ tới trách nhiệm và bổn phận của mình, chớ ham vui thái quá có hại cho bản thân. Việc làm vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm có chuyện vui nho nhỏ.
- ĐINH TỴ 43 TUỔI: Đừng xen kẻ vào chuyện của người. Không có lợi gì mà còn mang những điều tiếng không hay. Công việc hiện tại vẫn bình thường, tài chánh tương đối thoải mái.
- ẤT TỴ 55 TUỔI: Không nên nôn nóng thái quá, “dục tốc bất đạt”, vội vàng e hổng việc. Tính toán lại thật kỹ hãy đi đến quyết định, cũng không nên hùn hạp với người.
- QUÝ TỴ 67 TUỔI: Tuy đang ở thời điểm thuận lợi về nghề nghiệp cũng như chuyện làm ăn, nhưng cần lưu tâm thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật, gia đình bình yên.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 30 TUỔI: Có một vài mâu thuẩn nhỏ giữa gia đình dòng họ. Nên khéo léo xử trí để tránh tình trạng rạn nứt cả bên. Tài lộc nghề nghiệp ổn định.
- MẬU NGỌ 42 TUỔI: Tuy vẫn còn rắc rối căng thẳng vì công việc nhưng tài chánh lại được mãn ý, nghề nghiệp phải dốc hết sức vào, và bù lại kết quả lạ rất khả quan.
- BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Có những chuyện hiểu lầm giữa bản thân và con cái. Từ từ giải thích một cách mềm mỏng kẻo không càng gây tình trạng hiểu lầm trầm trọng.
- GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Đừng đứng núi nầy trông núi nọ, kỳ vọng vào những chuyện viễn vông. Công việc gặp một vài sự căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại.

TUỖI MÙI:
-TÂN MÙI 29 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ khiến tinh thần thật vui. Công việc đã có nhiều bước thăng tiến tốt đẹp. Đừng nóng tinh quá độ, không có lợi trong mọi lĩnh vực.
-KỸ MÙI 41 TUỔI: Xem xét thật kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định để tránh sự sai xót, vấp ngã. Công việc tài lộc vẫn có nhều hên may. Tình cảm vui.
-ĐINH MÙI 53 TUỔI: Những toan tính tuy kỹ lưỡng nhưng kết quả đạt được lại không được vừa ý lắm, tài lộc ổn định, cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền.
-ẤT MÙI 65 TUỔI: Vẫn được thoải mái, hanh thông trong công việc đang làm. Tài lộc tuy dễ chịu nhưng lại có nhiều việc phải ưu tư, giữ gìn sức khõe.

TUỖI THÂN:
- NHÂM THÂN 28 TUỔI: Đã qua được những mây mù ám ảnh trong suốt thời gian qua. Hiện tại đã tạm ổn định nhất là trong địa hạt tình cảm, tài lộc có may mắn nhỏ.
- CANH THÂN 40 TUỔI: Đừng đặt kỳ vọng thái quá vào những chuyện ngoài tầm tay kẻo dễ đưa đến sự thất vọng, tiền bạc tương đối dễ chịu, cẩn thận về kẻ gian ám hại.
- MẬU THÂN 52 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp hiện tại cũng như trong sự giao tiếp với mọi người. Tiền bạc vẫn thuận lợi nhiểu, lưu ý sự giao du của con cái.
- BÍNH THÂN 64 TUỔI: Giai quyết khéo léo tốt đẹp chuyện rối trong gia đình xong nên tinh thần thật vui vẻ thoải mái. Chưa nên tính chuyện rời đổi công việc lúc này, tài lộc ổn định.

TUỔ DẬU
-QUÝ DẬU 27 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối khiến phải bận tâm suy nghĩ. Nên cân nhắc thật cẩn thận, cũng như hỏi ý kiến người thân trong gia đình để đi đến chỗ quyết định lựa chọn là tốt nhất.
-TÂN DẬU 39 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân lúc này nên gác lại một bên để tập trung vào chuyện làm ăn. Nếu không tự kiểm chế, e rằng nhiều chuyện không hay xảy đến.
- KỶ DẬU 51 TUỔI: Nghề nghiệp sau ít ngày trở ngại đã bình thường trở lại. Có tin vui về tiền bạc trong gia đình, con cái. Đừng tin tưởng vào người thái quá, dễ bị gạt gẫm, nhất là về tiền bạc.
-ĐINH DẬU 63 TUỔI : Vui vẻ về chuyện con cái có hiếu, làm ăn đã bắt đầu khởi sắc và có thể tính tới chuyện làm ăn nơi xa được rồi, gia đạo hạnh phúc.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn hanh thông, nên tập trung vào việc học hành cùng xây dựng cho tương lai, bỏ ngoài tay những lời dèm pha, nói xấu.
-NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Làm việc vất vả nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Đã vậy lại gặp nhiều chuyện bung xung bên ngoài làm tinh thần đôi lúc thật căng thẳng.
- CANH TUẤT 50 TUỔI: Mặc dầu có 1 vài dấu hiệu may mắn trong phạm vi nghề nghiệp, nhưng chưa phải là đã hanh thông hoàn toàn. Cần tính toán cẩn thận trước khi quyết định chuyện lớn.
-MẬU TUẤT 62 TUỔI: Đề phòng giấy tờ liên quan đến chính quyền pháp luật. Hao tốn tiền bạc về những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh.

TUỔI HỢI
-ẤT HỢI 25 TUỔI: Thắng sinh kiêu là lỗi lầm lớn nhất gây tai hại lớn cho bản thân đấy. Về nghể nghiệp cũng như về tình cảm cá nhân đều phải được xem xét lại cho kỷ càng.
-QUÝ HỢI 37 TUỔI: Nghề nghiệp và công ăn việc làm diễn tiến một cách thuận lợi không ngờ. Tốn tiền nhiều về những chuyện không đâu, tình cảm cá nhân vui.
-TÂN HỢI 49 TUỔI: Phải bỏ ra nhiều công sức vì công việc tới tấp đưa đến. Nhưng về tài chánh lại không đạt được như ý muốn của mình. Có chuyện vui trong gia đình.
- KỶ HỢI 61 TUỔI: Phải lo lắng về chuyện tiền bạc chi phí nhiều cũng như về chuyện có vài trở ngại trong công việc làm ăn tuy đã đỡ hơn thời gian qua. Đây chỉ là nhất thời , đừng bận tâm quá độ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo