Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (07/05/2021 - 13/05/2021)

Cập nhật lúc 07-05-2021 14:32:33 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn nhỏ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn nhỏ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Chuyện tình cảm nên biết dừng lại đúng lúc để khỏi xảy ra những việc đáng tiếc. Có những tin tức về tài lộc nhưng trong lòng vẫn ưu tư vì công việc. Cẩn thận về xe cộ.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Trông đợi từ lâu nay việc đã tới khiến tinh thần thoải mái. Con cái có vài điều làm bất bình, nhưng nên nhỏ nhẹ khuyên bảo sẽ mang lại niềm vui. Tài chánh ổn định.

CANH TÝ 62 TUỔI: Đã có những tiến triển trong công việc làm, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài chánh có phần phải lo lắng vì có những việc bất thường cần giải quyết. Cẩn thận kẻ tiểu nhân.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Tình cảm thật vui vẻ nhưng phải biết lúc nào nên dừng lại. Đi quá trớn sẽ có tai hại lớn. Tài lộc phải chi phí nhiều về những chuyện không đâu. Lưu tâm về xe cộ.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Tiền bạc không được dư giả lắm vì phải chi phí nhiều về những việc cần thiết. Công việc có vài may mắn, lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tình cảm có vài rắc rối nhỏ.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Việc làm đã trôi chảy, thuận lợi như ý. Tuy nhiên đừng ỷ y, nên chú tâm thật nhiều để khỏi vấp phải sai lầm. Tiền bạc hanh thông. Cần lưu tâm về con cái cũng như xe cộ.

KỶ SỬU 73 TUỔ : Sức khỏe hơi bị biến động xấu vì thời tiết thay đổi. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Chuyện bất đồng ý kiến với con cái, cần tìm hiểu cho kỹ rồi tìm phương giải quyết ổn thỏa hơn là ôm tức giận trong lòng.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện mua sắm, ăn xài. Cần biết tự chế kẻo không những vì vậy mà eo hẹp về tài chánh, lại còn có những chuyện rắc rối, bất bình trong gia đình.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Tài chánh rất khả quan nhưng vẫn phải mất nhiều công sức để tính toán những việc dồn dập đưa đến. Chuyện tình cảm mang đến nhiềm vui bất ngờ. Lưu tâm kẻ gian phi trộn cắp.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã có nhiều điều kiện thuận lợi để tiến hành những dự tính. Trong gia đạo, có vài sự bất đồng nhỏ, cần bình tĩnh để giải quyết cho êm đẹp.

CANH DẦN 72 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ dàng đưa đến kết quả tốt đẹp. Về con cái, vẫn có những sự việc phãi bận tâm. Tài lộc tương đối dễ chịu.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Nên tập trung vào công việc, đừng hời hợt sẽ hư việc. Mọi sự phiền não hay quên ngay đi để lo cho tương lai. Có tin vui của thân nhân từ xa đến. May mắn nhỏ về tài lộc.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của người kẻo khi không bị hiểu lầm một cách vô lý. Nghề nghiệp có nhiều may mắn, tài chánh cũng được tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Những trở ngại khó khăn đã lần lần giải quyết được hầu hết. Tuy nhiên vẫn phải luôn luôn đề phòng những kẻ tiểu nhân lợi dụng, phá hoại ngầm.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Đã đến thời điểm để quyết định những chuyện làm ăn. Cần sáng suốt, cân nhắc để khỏi mắc lầm lẫn. Trong nhà có nhiều chuyện vui mang đến.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Trong nhà nhiều sự hên mang đến. Công việc cùng học hành đạt được kết quả khả quan. Đừng để lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Công việc lúc lên lúc xuống, chưa được ổn định như ý, khiến ưu tư nhiều. Đây chỉ là những trơ ngại nhỏ thôi, không nên rối trí. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Những dự tính đã có nhiều cơ hội để thực hiện, tuy còn vài gút mắc nhỏ. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái, cẩn thận khi lái xe.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Có 1 vài chuyện hiểu lầm giữa những người xung quang gây bực mình nhiều. Công danh sự nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Hao tốn tiền về chuyện chẳng đặng dừng.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Chớ buồn phiền vì những chuyện chuyện không đâu khiến gia đình lộn xộn. Cũng cẩn thận nhiều khi lái xe cộ. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài chánh phải chi phí nhiều.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh đều hanh thông. Đừng để tâm đến những kẻ ganh ghét, đố kỵ xung quanh làm chi, chỉ thêm mệt cho mình mà thôi, gia đạo an khang.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Có chuyện trợ ngại bất ngờ đến với gia đình khiến phải lo lắng thật nhiều. Yên tâm đi, mọi chuyện rồi cũng đâu vào đấy cả, có bề trên che chở qua khỏi.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Những chuyện thị phi, miệng tiếng về tiền bạc đến một cách rất ư vô lý. Nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng làm chi, bình tĩnh giải thích sẽ hóa giải được.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Vẫn hãy còn gặp những chuyện bung xung vì thân tộc. Việc học hành, nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp khiến tiền bạc cũng thoải mái. Tình cảm cá nhân hật vui vẻ.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Cứ tiếp tục tiến hành những dự kiến đã ấp ủ từ lâu. Đây là thời điểm thuận lợi để phát triển thành công. Tiền bạc tốt đẹp, không có gì phải ưu tư. Đi xa có lợi.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Cẩn thận về những chuyện liên quan đến pháp lý nhất là những chuyện giấy tờ. Cũng đừng nên tính chuyện hợp tác làm ăn kẻo dễ bị mắc sai lầm, bị lường gạt.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Mọi công việc sắp xếp đã được như ý muốn để có thể bước vào một giai đoạn thuận lợi hơn. Con cái mang nhiều niềm vui về cho gia đình khiến trong nhà đầy hỷ khí.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Phải lo lắng, vất vả vì chuyện gia đình nhiều nhưng bù lại có sự an ủi về tinh thần rất lớn khiến uên cả mệt nhọc. Tình cảm cá nhân rât vui, tài lộc hanh thông.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Chưa thể tính tới những chuyện hùn hạp hoặc thay đổi công việc lúc này. Đừng tính chuyện viễn vông, không đi tới đâu đâu. Lưu tâm kẻ gian mưu hại.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Hao tốn nhiều về thân tộc cũng như mất sức nhiều về chuyên của người thân, nhưng lại bực mình vì làm ơn mà còn bị oan trách. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Tuần này phải cẩn thận nhiều về sức khỏe, kẻo dễ đau yếu khi trở trời. Mọi chuyện có vẻ bị đình trệ, phải suy nghĩ thật nhiều. Tài lộc bình thường.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có người để ý, thương yêu. Công việc học hành và nghề nghiệp đều kết quả khả quan. Có thư từ hay quà tặng bất ngờ.

CANH THÂN 42 TUỔI: Công việc làm ăn thường xuyên đã có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trước. Tài lộc cũng tương đối dễ chịu. Tuy nhiên thay đổi chưa tốt lúc này. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Đừng dính dáng vào chuyện người khác kẻo chỉ rước thêm phiền não về những chuyện thị phi, khẩu thiệt mà thôi. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối thoải mài.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Trong công việc, có đôi chút trì trệ, nhưng lại được quý nhân tận tâm giúp đỡ giải quyết được khó khăn. Trong gia đạo, hơi bị căng thẳng về chuyện của con cái.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Những chuyện buồn vui về tình cảm ở tuổi này có khái gì trời lúc mưa lúc nắng, bực dọc làm chi cho thêm phiền làm mất vui. Có quà tặng bất ngờ đấy.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Mọi sự tính toán đã có cớ thực hiện được như ý nguyện. Tất cả đã từ từ mở lần lần từ công việc đến tài lộc, không còn phải lo lắng nhiều nữa. Gia đạo yên vui.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Mệt mỏi nhiều về công việc, nhưng bù lại tiền bạc đã đều đặn rồi. Tuy nhiên tuần này phải chi phí nhiều ngoài sự dự tính nên có khá nhiều lo lắng. Có chuyện vui của con cái.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Đi xa lúc này được bình an và co quý nhân giúp đỡ. Công việc tiến triển đều đều đều. Hao tiền về mua sắm về hiếu hỷ nhưng vui vì con cái ngoan ngoãn có hiếu.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Luôn luôn lưu tâm, nhất là vì tình cảm, kẻo đưa đến nhiều tai hại cho bản thân. Đi xa tốt nhưng cũng phải đề phòng những kẻ gian phi, trộm cắp.

NHÂM TUẤT 40 TUỒI: Chưa nên tính tới chuyện thay đổi trong việc làm ăn vì còn nhiều trục trặc, bế tắc. Cẩn thận có kẻ rắp tăm lường gạt đấy. Gia đạo không được vui lắm đâu, nên mềm mỏng một chút.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Có một vài thuận lợi nhỏ trong công việc làm ăn. Đi xa bình yên. Tài chánh hãy còn gặp nhiều khó khăn khiến phải lo âu, rối trí đừng nóng giận quá, mất vui trong gia đình.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Chớ để tâm lo nghĩ, buồn phiền và ấm ức hoài vì con cái. Cố gắng hòa mình với các con, sẽ đạt được kêt quả thật bất ngờ. Có tin vui ở xa mang đến.

TUỔI HỢI

ÂT HỢI 27 TUỔI: Những chuyện tính toán cho công việc tương lai còn xa vời quá. Nên thực tế là hơn. Cố gắng học một nghề cho, có người thương thầm đấy.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Công việc làm ăn cùng tài lộc tiến triển thuận lợi. Dự tính cho tương lai chưa có kết quả tốt để thực hiện theo ý muốn. Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Tiến hành công việc gặp nhiều thuận lợi. Đừng vì thế mà quên không đề phòng những bất trắc xảy ra. Tài chánh phải bung ra vì công việc, nhưng đã có những kết quả thu vào khả quan.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Lo âu nhiều về tiền bạc phải chi những chuyện thật cần thiết. Yên tâm đi sẽ có may mắn giải quyết được những việc trên. Tình cảm gia đình ấm cúng, vui vẻ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo