Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (06/09/2019 - 12/09/2019)

Cập nhật lúc 06-09-2019 16:47:03 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Công chuyện làm ăn có vài trục trặc nhỏ, nhưng mọi việc rồi cũng đâu vào đó. Chuyện tình cảm, phải khéo léo, mểm mỏng để tránh sự hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 36 TUỔI: Công chuyện làm ăn có vài trục trặc nhỏ, nhưng mọi việc rồi cũng đâu vào đó. Chuyện tình cảm, phải khéo léo, mểm mỏng để tránh sự hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Tài chánh đã bớt phần âu lo vì những chi phí ngoài ý muốn. Gia đạo an vui. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn. Công ăn việc làm tương đối dễ chịu .

CANH TÝ 60 TUỔI: Diễn tiến về tình cảm vẫn tốt đẹp bội phần. Công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. Gia đạo hơi rối vì sự hiểu lầm.



MẬU TÝ 72 TUỔI: Vẫn khảo quan trong nghề nghiệp nhưng phải mất sức nhiều mới đạt được kết quả. Có bạn bè ở xa đến thăm viếng. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

 

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết xui sau ít ngày nữa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối cũng đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Chuyện trong nhà nên giải quyết cho êm thắm để khỏi bùng nổ xảy ra những chuyện đáng tiếc. Nơi làm việc cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Thời gian này không có biến chuyển gì quan trọng đáng nói. Những dự tính làm ăn mới đã có cơ thực hiện vì đấy là thời điểm thuận lợi.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Việc làm bấp bênh phải ưu tư, lo lắng. Tài lộc chi phí nhiều. Đừng vì những chuyện tình cảm nhất thời, chưa đi đến đâu mà làm trở ngại lớn cho tương lai.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Vẫn còn những lo lắng cho việc làm hiện tại vì có 1 vài trở ngại xảy đến. Tiền bạc tương đối khả quan. Nên mềm mỏng trong gia đạo để giữ hòa khí.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Tuy hao tốn tiền bạc, nhưng đây là những chuyện chẳng đặng đừng và cũng là tiền đầu tư cho tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Coi chừng về xe cộ.

CANH DẦN 70 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 33 TUỔI: Tiền bạc vào tương đối thoải mái. Công việc làm phải mất công sức nhiều nhưng kết quả lại khả quan, tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận tiểu nhân quấy phá.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Lúc này phải hao tốn về những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc cũng vẫn bình thường. Cẩn phải để ý đến kẻ tiểu nhân ganh ghét, chụp mũ, nói xấu. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Công việc làm tương đối ổn định, bớt phải lo lắng, suy nghĩ. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có chuyện bận tâm xảy ra trong gia đình.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Có những thuận lợi trong công việc, trong kinh doanh, nhưng đây chỉ là bước đầu, chưa đạt được kết quả như ý muốn. Tiền bạc tuy vô nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Có nhiều chuyện rắc rối xảy ra khiến tinh thần căng thẳng. Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Ráng nhẫn nhịn để qua thời kỹ không hên. Cẩn thận về xe cộ.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Mệt mỏi nhiều trong công việc mà kết quả cũng không thu được là bao. Tiền bạc cũng bị trở ngại nên không được như ý. Đừng phiêu lưu tình cảm cũng như phải chọn lựa thật kỹ kẻo bị lừa gạt đó.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Có may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn tiếp tục nhưng tiền bạc phải hao tốn ngoài sự dự tính. Chớ thấy hạnh thông mà không lưu tâm vào việc làm sẽ thất bại đó. Gia đạo yên vui.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Có nhiều chuyện bực mình gây phiền lòng không ít tại nơi làm việc. Công việc tuy tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý. Tiền bạc tương đối đỡ. Chớ phiêu lưu tình cảm kẻo chỉ làm căng thẳng trong gia đạo thôi.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Chuyện tình cảm có niềm vui bất ngờ. Nhưng đừng vì thế mà lụy vì tình ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp. Tài lộc may mắn nhỏ nhưng cũng mang lại sự thoải mái.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Vẫn gặp may mắn về tiền bạc cũng như công việc làm ăn. Cố tránh đừng tranh thua với người ngoài về lời ăn tiếng nói kẻo gây thù chuốc oán, ảnh hưởng không tốt sau này. Gia đạo bình an.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc làm ăn, tuy nhiên về tài chánh vẫn còn gặp nhiều trở ngại, khó khăn, phải lo lắng nhiều. Coi chừng mang tiếng về chuyện tiền bạc.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Hơi có trở ngại trong công ăn việc làm nhưng lại được quý nhân giúp đỡ qua khó khăn này. Tiền bạc vẫn bình thường. Cẩn thận về sức khỏe cũng như khi lái xe cộ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Nghề nghiệp có hên may bất ngờ vì được quý nhan tận tình nâng đỡ. Tài chánh vẫn ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Đã có gia đình còn phải cẩn trọng hơn kẻo sẽ gây nhiều sóng gió. Tài lộc bình thường.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Tài chánh có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi rình rập .

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Có của hoạnh phát tuy nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Đừng nổi nóng quá độ. Nên tự kiềm chế vì như vậy chỉ mang những sự khó chịu đến cho mình mà thôi. Chuyện làm ăn, tài lộc vẫn trôi chảy, thuận lợi.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì công việc có những biến chuyển bất ngờ. Nên tính toán kỹ càng để khỏi có những sơ xót đáng tiếc. Con cái mang về nhiều niềm vui.

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Đừng tin tưởng vào người thái quá nhất là chuyện cho vay mượn hoặc hùn hạp lại càng không nên. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được thoải mái như ý.

ẤT MÙI 65 TUỔI: Sức khỏe không được ổn định lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này. Tài chánh hơi bị khó khăn, nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đạ nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài hên may nhỏ.

CANH THÂN 40 TUỔI: Có tin tức không được vui của thân nhân từ xa gửi đến. Đừng vì thế mà mất tinh thần. Lúc này cần nghị lực mạnh để vượt qua. Có may mắn về tiền bạc.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Chuyện hiểu lầm giữa thân nhân nên dùng những lời lẽ, hành động êm dịu để hóa giải sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp và tài lộc hơi bị khựng lại đôi chút.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Gia đạo có những sự hiểu làm giữa con cái khiến tinh thần không vui. Tế nhị, mềm mỏng để dàn xếp là phương cách tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề. Chuyện tình cảm của cá nhân còn một vài rắc rối khiến tinh thần không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của người thân từ xa.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tốn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được chuyện gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này cơ thể dễ bị suy yếu.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm, nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp..

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 25 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo dễ mang họa.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo